Við fengum það verkefni i tíma að búa til sögu byggð á þessu : tvær 18 ára stelpur,tveir 18 ára strákar og einn 50 ára gamall maður í mai á aðalskrifstofu í Reykjavik og þetta er bullið sem við sömdum. (nöfnin á persónunum eru af klámstjörnum fyrir utan Ray Sunshine og Roxx Hardwater það var uppspuni).

Launahækkunin.

Á aðalskrifstofu Baugs i kjallaranum i Perluni vinna þau Krystal Steel, Jenna Jameson, Roxx Hardwater og Ray Sunshine viða að flokka póst. Yfirmaður Norvik (sem á Baug) Ron Jeremy fékk boð um að einn starfsmaður hanns bað hann um launahækkun og Ron Jeremy er mjög illa við launahækkanir, reyndar er honum svo illa við launahækkanir að hann stökk út í eiturgræna og bleikdoppótta Range Roverinn sinn og keyrði eins hratt og hann gat alla leið upp i perluna og beið eftir Krystal Steel sem hann hélt að hefði beðið um launahækkunina, og skaut hana svo á færi um leið og hún opnaði hurðina.

Ray sunshine kærasti Krystal var aðeins tveim metrum fyrir aftan Krystal þegar að hún var skotin, hún dó í fanginu á Ray og þá slokknaði á sólinni og allt sem eftir var, var Rok og Rigning, hann féll oní skurð depurðinnar og klifraði upp á topp á Hallgrímskirkju í von um sól, en þar var enginn sól að finna, svo hann tók hraðlestina niður.

Tveim dögum seinna fékk Ron Jeremy boð frá einum starfsmanni sínum að það var Jenna Jameson sem bað um launahækkunina ekki Krystal svo að hann reiddist en meira og grípur plast gaffalin, hleypur út í flotta Range Roverinn sinn og brunar í fyrsta gír alla leið upp að perluni og kemur svo aftan að Jennu og stíngur hana þrettán sinnum i hjartans stað.

Hann Roxx Hardwater sá ekki það sem gerðist hann var upptekin við að fylla á kaffivélina á skriftofuni, en þegar hann frétti af morði framtíðar eiginkonu sinnar ákvað hann að hefna sín…

þessi saga var uppspunin af þrem nemendum i íslensku 102 í Borgarholtsskóla. Allar stafsetningar villur eru þarna vegna þess að þetta er basicly bara copy paste af blaðinu sem var samið i skólanum.(vinsamlegast að fyrirgefa þær)