Svanur var einka barn, faðir hans var látinn og mamma hans einstæð móðir og vann í tvem vinnum. Hann þurfti að sjá allveg um sig sjálfur.
Aðra hvora helgi þá var mamma Svans heima til að gera eitthvað skemmtilegt með honum en það varð aldrei neitt mikið úr því vegna þess að Svanur fór oft í bíó á nýjustu myndirnar en þegar það voru ekki neinar nýjar myndir í bíó sem hann var búinn að sjá gerði hann eitthvað skemmtilegt með móður sinni.
Eitt kvöldið þegar Svanur var að fara í bíó hitti hann nokkra félaga sína, þeir buðu honum í eitthvað svaka party þar sem allir voru dauða drukknir og reyndu að koma honum í þetta sama rugl, þetta sama kvöld hringdi móðir hans í hann og spurði hvar hann væri og hvort hann væri ekki að fara koma heim, hann sagði við hana að hann væri í einhverju partyi með félögum hans Gunna og Kára og að hann hafi ekki farið í bíóið, hún sagði við hann að það væri í lagi eins lengi að hann myndi ekki drekka neitt áfengi eða neitt þess háttar, Svanur lofaði henni því og kom svo heim 3 tímum seinna, móðir hans hafði verið farin að sofa. Svanur reyndi að vekja hana ekki og koma sér strakk í rúmið, morgunin eftir vaknaði hann nokkuð seint og soldið úldinn útaf kvöldinu áður. Þegar hann var betur vaknaður og búinn að klæða sig fór hann framm fékk sér morgunmat, kveikti á sjónvarpinu og sá að það var ný mynd að koma í bíó, hann sagði við sjálfann sig. “ Ég verð að sjá þessa!”. Þetta kvöld fór hann á myndina sem hann hefði ættlað á kvöldið áður.
Tvem dögum seinna fór hann á þessa nýju mynd sem honum langaði svo hræðilega að sjá, kom svo heim, fékk sér smá snarl, horfði aðeins á sjónvarpið og hringdi svo í Kára vin sinn, Kári spurði hvort Svanur væri ekki til í að koma með sér í smá party næstu helgi, Svanur sagði bara jújú, ég skal allveg koma, daginn eftir fór Svanur í fótbolta með nokkrum félögum sínum og nokkrum stelpum, ein af þessum stelpum hefði hann aldrei séð áður, þessi unga stúlka hét María og var sú sætasta þarna eða það fannst Svani.
Svanur ákvað að gera upp smá meiðsli svo að María myndi koma og kíkja á hann og svona. Heppnin var með honum og sá hann að María kom til hans til að athuga hvað væri að.
Eftir þetta fóru þau María og Svanur heim til Maríu, María kom með kælipoka fyrir löppina á Svan, nokkrum dögum seinna spurði Svanur Maríu hvort hún vildi fara með honum út að borða, hún vildi það gjarnan.
Þetta kvöld Fékk Svanur sinn fyrsta koss og það ekki lítin koss heldur djúpann og ástríðu mikinn koss og varð bara mjög glaður af því, næsta dag hittust þau aftur og einhvernegi fannst Svani að þau væru byrjuð saman. Hann spurði Maríu hvort henni fannst það líka, hún sagði við hann að honum langaði að vera með sér þá væri hún allveg til í að byrja data hann.
Næsta dag fór Svanur í party sem Kári dróg hann í. Þetta party var alla nóttina og gekk allveg út á næsta dag. Næsta dag hittust Svanur og María aftur og fóru heim til Svans.
Svanur fann eitthvað gerast í buxunum sínum á meðan þau María voru aðeins að kela og svona.
þegar María sá að þetta var að gerast varð hún hálf æst við að sjá þetta, hún byrjaði að nudda á svani klofið aðeins, Svani brá eitthvað við að finna þetta, það hafði engin stelpa gert þetta við hann áður.


Vona þessi saga hafi verið eitthvað spennandi sammt veit ég ekki sjálfur en já, eiginelga mín fyrsta svona saga sem ég hef skrifað.
Endilega segja mér ef ég hafið gert einhverja vitlaysu, en er samt allveg viss á því að ég hafi gert einhverjar, en endilega benda mér á einhverjar vitlaysu
With the warmth of your arms you saved me, I'm killing lonelieness with you