Á tímum guða, dreka, álfa, trölla og fleirum kynjaverum var drengur sem hét Dan. Dan hann var ungur og sterkur aðeins 16 ára þegar hann uppgötvaði að hann væri einn af þeim sem átti að sjá um að koma með alla 12 guðinna til skaparans. Hann fékk þessi skilaboð í gegnum mömmu hans sem var látinn af völdum hex. Dan átti pabba að nafni John sem var góð hjartaður maður sem allir kunnu vel við í bænum, hann var smiður. Dan átti enginn sistkyni, móðir hans var komin 3 mánaða leið þegar hún dó og tók það mikið á þá feðga.
Dan vissi alveg að draumurinn sem hann hitti mömmu sína á var staðurinn sem var hliðið á milli himnaríkis og helvítis því mamma hans hefði sagt honum það og þar átti skaparinn að ákveða hvort hann mundi blessa heiminn með sínum heilugu krafti, hann varð að fara leggja að stað. Hann sagði við pabba sínum að hann vildi fara að leita að ævintýrum. Faðir Dans sagði að hann væri að ganga í gegnum erfitt tímabil og skildi alveg af hverju hann vildi hugsa sinn gang. Dan tók allt sem hann þurfti t.d. peninga, læknis lyf og fleiri nytsama hluti. Hann kvað pabba sinn bless og lagði af stað. Þá allt í einu kom Nina hlaupandi til hans sem hafði verið vinkona hans í æsku. Nina var mjög sæt stelpa sem talaði mikið en var mjög góð hjörtuð. Nina: Dan! BÍDDU!
Dan nam staðar.
Nina spurði hvert hann væri að fara.
Dan sagði Ninu um drauminn um mömmu hans og sagði að hann ætlaði að gera þetta fyrir heiminn, hvort þetta væri bull eða ei.
Nina sagði að hún myndi koma með og hann gæti ekki neitað því.
Nina: Fyrst verðum við að fara heim til pabba og mömmu.
Dan: Allt í lagi……
Foreldar Ninu voru sóma fólk og pabbi Ninu bjó til alskyns vopn.
Pabbi Ninu: Svo hvert er verið að fara?
Dan: Ég er að fara..
Nina: Við erum að fara í helgarferð til Wyndiu! er það ekki Dan?
Dan: jújú…
Nina: AKkuart! Ég er búin að gera mig klára! ummm Pabbi? það er bara eitt.. okkur vantar vopn…..
Dan: Vopn??? hvað eigum við gera með þau???
Pabbi Ninu: JÁ auðvitað verðið þið að fá vopn!
Hann henti sverðs til Dans sem var með einskonar dreka á.
Svo staf til Ninu.
Pabbi Ninu: Þetta ætti að hjálpa ykkur á leiðinni ef þið hittið skrímsli… eða jafnvel GUÐI!
Svo hló hann hressilega.
Dan og Nina voru ferð búinn og löbbuðu frá heimaþorpunni sínu af stað eftir guðunum 12.

Svo á ég eftir að skrifa fleiri ;)
skrifa svo annan í kvöld
Segið endilega hvað ykkur finnst!
Don´t mind með staf.villuna