Guðmundur sat í kirkjuni í líkvöku Péturs hvernig gat hann verið drepinn svona skotinn 27 sinnum og Kalli 32 skot og svo þessi Gunnar 6 skot allir Íslendingarnir drepnir á 2 dögum skotnir af öðrum föngum eins og fangaverðirnir sögðu skotnir í sínum eiginn klefum hvernig er það hægt að koma þessum byssum inn M4, 9mm, haglabyssum og smg byssun ekki séns á því.
Ásgeir , Páll og Sveinn gengu inn Ágúst og Jóhan sátu hjá Guðmundi.
Ásgeir : Hæ
Guðmundur : Hæ
Ágúst : Hvar voruð þið
Sveinn : Mikil traffík
Guðmundur : Fóruð þið kringlu leiðina
Páll : Já
Guðmundur : ég líka enginn fucking traffík
Sveinn og Páll roðnuðu.
Ásgeir : Ekki blóta í guðshúsi
Guðmundur : Ég er ekki kristinn
Guðmundur gekk út úr kirkjuni og hugsaði im heimsóknina sem hann fékk hjá Pétri daginn sem hann var dæmdur viðurkendi allt hann sagði eitthvað um sálfræðinginn að allt var honum að kenna hann fékk sér ekki lögfræðing hvers vegna buðu þeir þeim ákkúrat tíma hjá lélegasta sálfræðingi landsins hvað var í gangi samsæri Pétur og hann höfðu verið vinir frá 2. bekk honum grunaði vini sína Ásgeir ekki hægt að treysta manninum hann hafði þekkt hann frá 7. bekk hann hafði svikið þá alla guðmundur trúði því uppá Ásgeir en ekki hina 4 Sveinn, Páll, Jóhan og Ágúst þeir eru traustir.

Guðmundi lebbaði lengi og þá kom Ásgeir
Ásgerir : Hvað er að hva…
Ásgeir náði ekki að klála því Guðmundur réðst á hann og barði hann til bana svo fór Guðmundur og hengdi sig.


ENDIR