Þetta er 2.hluti af Rebbi inda house sem ég sendi hérna inn fyrir nokkru. Ég biðst afsökunar á öllum stafsetningar og málfræði villum.
————–

Þeir félagar stansa bílnum fyrir framan stóran og mikinn banka. Þeir stíga út úr bílnum, vel vopnaðir. Rebbi með hnífinn sinn og skambyssu, bræðurnir tveir báðir með sitthvorn haglarann vel viðbúnir. Þeir skella upp stóru hurðinni á bankanum þarna eru tveir verðir. Bræðurnir skjóta að þeim, annar vörðurinn fær tvö skot í magan og eitt í hálsinn, blóðið vælir út um hann. Hinn vörðurinn fær skot í hausinn þannig að hausinn flýgur af og lendir á afgreiðslumanni. Rebbi byrjar að tala:
Rebbi: Allir að leggjast niður eða það fer fyrir ykkur eins og þessum, hann skýtur ungan mann í fótinn og hann dettur niður, sárþjáður.
Afgreiðslufólkið kastar til þeirra mörgum fullum skjalatöskum af peningum. Þeir taka töskurnar og skjóta í loftið þannig að það hrynur á fólkið sem liggur. Það heyrist smalls blamms plamms. Þetta lítur út eins og blóðslettu sundlaug. Rebbi segir þeim bræðrum að gera jeppan tilbúinn. Þeir hoppa upp í jeppan og þá koma löggurnar á fullri ferð. Rebbi heatar eina vel og þeir keyra eins og óðir menn burt frá nokkrum lögreglu bílum.

Þeir snar stansa við gamla byggingu. Þeir hlaupa inn og löggurnar keyra þá að bílnum. Rebbi ýtir á takka á fjarstýringu sem hann er með og bílinn springur í loft upp og nánast allar löggurnar springja í loft upp en hinar eru skotnar af bræðrunum. Enginn veit með vísu hvað bræðurnir heita annað en Nijáno því að þeir eru alltaf bara kallaðir Nijáno bræður. Það bíður þyrla efst á bygginguni. Þeir taka hann og fljúga á stað. Þeir fljúga í óratíma enda fullur tankur og tveir auka á vélinni. Annar Nijáno bræðrana vekur Rebba sem hafði sofnað á leiðinni. Þeir eru lendir einhvers staðar þar sem eru mikið af trjám og sést ekkert fyrir þeim. Þarna er trékofi sem þeir ganga að. Ungur maður á aldrinum 24-26 ára býður þeirra við kofann. Hann heilsar þeim bræðrum. Hann labbar að Rebba og segjir:
Maðurinn: Sæll, má ég kynna mig ég er Aljiendro Fendiza.
Rebbi: Og á það að segja mér eitthvað??
Aljiendro: Já ég er sonur Mc.Flurri og þér ber að virða mig.
Rebbi: Ég virði þig svo fremur sem þú ert ekki með neinn kjaft við mig drengur.
Aljiendro: Já ég skil þú ert bossinn hér á meðan Mc.Flurri er ekki á svæðinu.
Þá líkur samtalinu. Þeir ganga inn í kofann og fá sér að éta og fara svo að sofa. Fyrst ákveða þeir að einn munni standa vörð ef löggurnar skildu finna þá.

Rebbi löggurnar eru komnar drífði þig á fætur segir Aljiendro. Hann vaknar og sér öll ljósinn fyrir framan húsið og heyrir kallað:
Lögreglan: Þetta er Lögreglan og þið eruð umkringdir. Komið strax út með hendur á lofti. Þá segir Aljiendro.
Aljiendro: Ég veit um leið út úr húsinu án þess að þeir sjái okkur.
Rebbi: Já og hvar er hún.
Þeir ganga að teppi nokkru og lyfta því upp og sjá rennu sem er hægt að renna sér í gegn og niður eitthvert.
Aljiendro: Þarna neðst eru neðanjarðargöng sem hægt er að fara með og komast langt í burtu.
Rebbi: Glæsilegt förum þá.
Rebbi býr sig undir að renna sér niður en þá rífur Aljiendro hann frá og segir.
Aljiendro: Ég skal fara fyrst til að aðgá göngin svo kalla ég til ykkar hvort þetta er traust. Hann flýgur niður og kallar til þeirra.
Aljiendro: Haha þarna plattaði ég ykkur. Ég ætla ekki að leyfa ykkur líka að komast undan. Hann skítur renninu niður.
Aljiendro: Sjáumst í næsta lífi.
Rebbi og Nijáno bræður allveg trompast og sverja það að þeir ætli að ná í helvítið Aljiendro Fendiza. Löggurnar byrja að negla á húsið og hittir skot annan Nijáno bróðurinn í hjartastað. Hann fellur niður og drepst samstundis. Áður en Rebbi nær að átta sig á hlutunum dettur ljósakróna á hausinn á honum og hann rotast.

Hann vaknar aftur þegar löggurnar taka hann upp og setja hann í handjárn. Þá sér hann báða bræðurna dána á gólfinu, marg skotna. Einn af löggunum tekur til mál.
Löggi: Þínn bíður lífstíðar fangelsið dómur í hinu virta fangelsi í Chicago.
Rebbi öskrar þá.
Rebbi: Ég mun finna þig Aljiendro og myrða þig á skelfielgan hátt fyrir það sem þú gerðir mér og félugum mínum.

Framhald.
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”