Einu sinni var maður að nafni Pétur sem var óvenjulega oft reiður t.d hann var úti að labba og sá hund kúka í gras og hann alveg fríkaði út og fór heim að öskra í kodda.
Hann hitti stundum vini sína og þeir horfðu á sjónvarp og bíómyndir og ef eitthvað fór öðruvísi en Pétur vildi klikkaðist hann alveg.
Hann átti 7 vini Jóhan , Ágúst , Guðmund , Áskeir , Páll , Karl og Sveinn.
Karl átti í alvarlegum vandræðum með hláturinn húmorinn hans var lélegri en migluð belja hann fór að hlæja að öllu nema líkum.
Guðmundur átti í vandræðum með þjófnað því hann var með stelusíki.
Jóhan , Ágúst , Áskeir , Karl og Sveinn sögðust ætla að borga tíma fyrir þá alla þrjá tíma hjá sálfræðingi að nafni Helgi.
Pétri og Karli leist vel á þetta en ekki Guðmundi hann ákvað að taka ekkert á málinu en Pétur og Karl fóru til Helga.
Pétur fór til Helga og þeir töluðu saman.
Pétur mætti í viku til hans og eftir viku sagði Helgi : Ég hef verið að fylgjast með þér undanfarna viku og hef fattað að lausnin sé að þú fáir útrás fyrir reiðini svo ég mæli með því að þú kaupir þér byssu og skýtur það sem þú ert pirraður útí.
Pétur : Ok en hvar fæ ég góða byssu?
Helgi : Hérna á móti.
Pétur : Með hverju mæliru?
Helgi : 9mm Berettu
Pétur : Ok
Pétur fór og keypti byssuna svo fór hann heim en á leiðini var 7 ára strákur að sparka í bolta svo hann tók byssuna skaut boltann og strákinn.
Hann fann að þetta virkaði og fór heim að sofa.
Morguninn eftir vaknaði hann við að lögreglan var fyrir utan og með byssur.

Framhald