Ég snéri mér við og labbaði hægum skrefum að hurðinni, ég Rebbi 36 ára maður frá Akureyri. Ég er leigumorðingji og kála öllum fyrir nægan pening. Ég nenni ekki að fara strax út í smáatriðin um hvernig ég varð leigumorðingi og þess háttar. Aftur að sögunni. Ég var ráðin af Feita Mc.Flurri og átti að kála Drullu Dúdda. Ég opnaði hurðina róglega og sá að Mc.Flurri var í djúpum svefn, ekki skrýtið klukkan var 2:30. Ég tek upp þennan fína hníf sem ég hafði keypt af indjánum í Donjafjöllunum. Mjög góður hnífur. Ég fer allveg upp að honum en hann bærir ekkert á sér. Ég sting hnífnum djúpt í hálsinn á fórnarlambinu og hann drepst samstundis, ég dreg hnífinn úr hálsinum og slíðra hann blóðugan í leðrið á beltinu mínu. Þá fer ég róglega út á svalir og stekk af þeim og niður í snjóinn í garðinum, ekki nema 1,5 meter frá svölunum og niður í snjóinn niðri í garðinum. Þá tek ég sprettinn og hleyp burt frá húsinu og að svarta bílnum mínum sem er neðar í götunni. Ég keyri svo bara burt einhvert út í fjandan. Verkefnið tókst fullkomlega.


Ég veit ekki af mér fyrr en klukkan svona 10:30 næsta morgun en þá er ég umkringdur fullt af mönnum í litlu íbúðinni minni, ég er bundinn við stól einn maðurinn brýnir hníf. Þá sé ég miðlungsstóran mann koma að mér með hníf á lofti og segjir við mig: Jæja kallinn minn þú ert búinn að kála feita Drullu Dúdda og í staðinn fyrir það vil ég fá að vita hvar Mc.Flurri er niðurkominn, hann lýgur máli sínu og þá fyrst fatta ég hver þetta var. Þetta var Rowrelez Mendez, spænskur mafíósi mikill. Hann er þekktur fyrir að löggan getur aldrei sannað morð eða rán sem eru bendluð við hann. Hann hafði verið að flýja Spánn og var núna kominn til Íslands. Ég hreyti út úr mér að ég viti ekkert um hann. Hann byrjar að hlæja og segjir þá: verst fyrir þig því þá kála ég þér. Ég bíð róglegur í smá stund, en þá tekur Mendez aftur til máls og segjir: Ef þú þikkist ekkert vita um hann þá mun aðstoðarmaður minn Zerabetha taka hausinn af þér hægt og róglega, hann hlær hrossahlátri. Þeir ganga út en Zerabetha tekur upp hníf og bíður eftir að allir séu komnir út.

Þá labbar hann að mér og miðar hnífnum í munninn á mér og ætlar greinilega að taka tunguna fyrst. Blúps blaff heyrist, Zerabetha dettur niður á gólfið blóðugur alls staðar og drepst. Hann hafði verið skotinn 4 skotum í smettið og blóðið vælti út um hann. Þá koma tveir menn til mín og leysa mig. Ég þekki þá strax þetta eru Nijáno bræður, gamlir félagar mínir og vinna líka fyrir Mc.Flurri. Þeir segja þá haha sjáðu aumingjan á gólfinu hann gat ekki klárað vekefnið hehe. Ég þakka þeim fyrir lífbjörgunina og segji við þá að við verðum að finna Mc.Flurri á undan Mendez og hans mönnum. En fyrst þurfum við að ná einhverjum peningum.

——————-

þetta kemur í stuttum köflum við á við og vona ég að ykkur líkar þetta. Þetta er fysta sagan mín þannig að ég er enginn meistari í þessu og það eru öruggelga slatti af stafsetningar villum.
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”