The death

Þetta er bara eitthvað sem ég skrifaði og langaði að deila með ykkur :P

Hann fór heim með henni eftir gott djamm í miðborg Reykjavíkur, þau fóru strax inní herbergið hans og byrjuðu að tala saman og enduðu svo ofan á hvort öðru. Þetta var yndislegt og stelpan hugsaði með sér hvort hann vissi að hún væri dópisti og morðingi, en henni var sama hann var allt of góður í rúminu til þess að spilla því með þessu. Allt í einu brá henni þegar strákurinn byrjaði að öskra og lemja útí loftið og sá hún hvernig hann kastaðist allt í einu á skrifborðið.

Hann vaknaði og leit útum allt, honum leið svo illa að hann ældi. Herbergið var allt á rúi og stúi og blóðsletta var á veggnum. Þarna lá hún öll útúr klóruð og hún hreyfði sig ekki, það leit út fyrir eins og eitthvert dýr hefði rifið hana í sig án þess þó að éta hana eða rífa neitt af henni. Hann fann hvernig líkaminn varð dofinn og hann hugsaði ekki neitt heldur horfði bara á hana.
Hann fann hvernig allt varð minna og hann hljóp út úr herberginu.

Honum var litið á blóðug spor og sá að þau leiddu að klósettinu. Þarna lá annar aðili og sá hann að það vantaði á hann hluta af andlitinu og sá blóðsletturnar útum allt. Hann hljóp inní eldhús og horfði í spegilinn og öskraði, hann var allur útataður í blóði og virtist hafa fengið blóðnasir. Allt þetta virtist ekki meika neinn sens og honum þótti allt þetta svo ótrúanlegt. Hann pældi í því hvort hann hafði gert þetta og það féllu tár niður kinnar hans. Honum fannst eins og veröldin væri að hrynja. Hann gekk að svalahurðunum opnaði þær og án þess að hugsa sig um stökk hann af þeim, niður 12 hæðir á harða og blauta steypuna.

Maður nokkur stóð fyrir utan dyr einar í blokk og horfði á númerið og velti fyrir sér ýmsum hlutum. Hann tók upp litla skrúfvél og skrúfaði lásinn á hurðinni þannig að hurðin opnaðist. Hann sá hvar kona var að horfa á sjónvarpið. Hann læddist upp að henni og byrjaði að lemja hana þangað til hún varð hreyfingarlaus, hann lagði hana í sófan og gerði sig heimkominn. Hann dró hana síðan inn á baðherbergið og þá byrjaði gamanið.

Hann dró upp um sig buxurnar og henti frá sér hnífnum. Hann gekk að lokaðri hurð og lét hann þá á sig furðulega grímu sem var hálfógnvekjandi, hún leit út fyrir að vera af einhverri skepnu sem ekki væri hægt að finna á jörð heldur einungis í skáldsögum. Hann opnaði hurðina og þar inni voru tveir unglingar sem stunduðu vilt mök og virtust njóta þess. Hann tók drenginn af henni sem sló til hans og öskraði á hann. Hann tók hann því og slengdi honum utan í skrifborðið með þeim afleiðingum að hann rotaðist. Hann snéri sér að stelpunni og fór uppá hana.

Þegar hann gekk útúr íbúðinni þá brosti hann blítt og sagði lágum rómi ,, verið sæl, ég hitti ykkur fljótt aftur”. Hann gekk hægt að lyftunni og söng lag sem hljómaði svona ,, if im 666 then your 555”.

vona að ykkur hafi þótt þetta skemmtilegt lesefni :P