Tumi var búinn á dans æfingu, búinn að sína hvað í honum býr, tók heljarstökk með tveim snúningum, og tvist, og hann vissi að þjálfarinn var mjög heillaður.

En svo var hann allt í einu skellt utan í vegg, hann gerði sér grein fyrir að þetta var Sveinbjörn, hans mesti keppinautur og óvinur.

,, Svo þú þykist geta eitthvað í dansi aumingi, hehe nei held ekki, ef þú reynir eitthvað svona aftur þá lemjum við þig í klessu’’..

Tumi var gráti næst, þegar hann heyrði Sveinbjörn hvísla þessu í eyrað, hann snéri sér ekki við þegar Sveinbjörn og vinir hans löbbuðu út flissandi.

Sveinbjörn var vinsæalasti strákurinn í skólanum, allar stelpurnar voru skotnar í honum.

Tumi gat alveg náð sér í stelpu ef hann vildi, en hann vildi einbeita sér að dansinum, og hafði því ekki tíma í einhverjar stelpur..

Tumi rölti heim á leið þegar hann sá að Sveinbjörn og vinir hans voru að elta sig..

,, Svo þú þykist vera svo svalur gaur Tumi, heldur að þú sért besti dansari í heimi’’. Sagði Sveinbjörn, og eins og vanalega flissuðu vinir hans af öllu sem hann sagði.

,,Nei alls ekki’’ svaraði Tumi.

,,Já já, takandi heljarstökk með tveim snúningum og tvist, eins og einhver rosalegur atvinnu dansari, en eitt er víst að þú ert það ekki’’ sagði Sveinbjörn.

Tumi leit ekki aftur fyrir sig heldur labbaði bara ótröðum áfram.

,, Ertu aumingi’’ sagði sveinbjörn í sömu andrá og hann hrinti Tuma.

Vinir hans Sveinbjörns hlógu sig máttlausan.

Tumi stóð upp og dustaði sandinn af buxunum.

,, Svo Tumi þumall, við skulum fara í dans keppni félagi, upp á það hver er betri dansari’’.

Úúú sögðu vinir hans Sveinbjörn, og hlógu sig máttlausan.

,, Ég veit svo sem að þú átt aldrei eftir að vinna mig Tumi þumall, því að ég er besti dansari í þessum skóla’’.

,,Já ég get trúað því’’ tautaði Tumi.

,,Svo hvað segir þú Tumi, þorir þú eða ertu bara aumingi’’.

Tumi horfði á Sveinbjörn í smá stund, en snéri sér síðan bara við og labbaði í burtu.

,, Helvítis aumingi ertu, þorir ekki að dansa við mig’’ sagði Sveinbjörn, meðan vinir hans hlógu sig máttlausan.

Tumi stoppaði og snéri sér við og labbaði hratt að Sveinbirni.

,, úú ætlar þú svo að dansa’’.

Tumi labbaði að honum, tók upp byssu sem hann stal af pabba sínum, og geymdi í buxurnar strengnum.

Sveinbjörn bjóst ekki við þessu.

Tumi dró hana upp og skaut Sveinbjörn beint í hausinn, Sveinbjörn féll til jarðar.

Vinir hans þrír byrjuðu að hlaupa í burtu, Tumi labbaði yfirvegaður á eftir þeim og skaut einn í bakið, hinn í hausinn og svo seinasta í löppina.

Sá sem var skotinn í löppina reyndi að skríða í burtu kjökrandi.

Tumi labbaði að honum, og skaut hann í bakið svona 5 sinnum.

,, Haldið þið virkilega að ég nenni að eiða mínum tíma í einhverja byrjendur í dansi’’. Sagði Tumi og labbaði hlæjandi í burtu..