Hvernig væri ef allir massively multiplayer væru virkilega leið fyrir kóreubúa til að smygla fólki inn í annarra manna lönd? Þeir byggju til tölvuleik sem að fullt af fólki myndi spila á og væru geðveikt vinsælir; eins og World of Warcraft og fleiri.
Og svo þegar þetta concept sem massively multiplayer þróast út í það stig að folk væri virkilega að skapa sér nöfn inn og hugsa í ástarhugleiðingumí hlutverkaheim eins og gert er í raunveruleikanum, og svo þegar þeir búa til þannig að allar tælenskar og kínverskar stelpur eru sætar(eins og í Final Fantasy og fleiri leikjum. Þannig ná þeir að troða kóreukvenfólki yfir á lið sem finnur huggun og sátt í hlutverkjaleikjum og fá þá að giftast sér í raunveruleikaheiminum) og það segir já, auðvitað ótrúlega bilaðir út af þessjum tölvuleikjum.
Og svo þegar hún kemur til landsins sér hann bara brot úr animecharacter sem er ógeðslega sætur í henni og notar það brot til að yfirkeyra alla hina fáránlegu galla sem kemur af fólki frá Kóreu.
Þið spyrjið kannski að hann myndi ekki kjafta frá? Myndi hann ekki segja amk einum frá því að þetta er bara bull og hann vissi ekki að hún væri svona ljót?…..NEI!
Því ef hann myndi segja ekki nema einum, myndi sá gaur segja amk einu frá og á endanum vissir þú hvað þú værir mikið fífl fyrir að reyna að eignast eiginkonu í gegnum tölvuleik! Að hafa ekki farið á date og amk sofið hjá henni mjúkt en líka sódómískt og sóðalegt eins og mar sér bara á Discovery í þáttum eins og “Hrátt eyðimerkurkynlíf Halldórs Blöndals og tígra, púmu og ránfugla í sinni allraverstu, endurtek allraverstu mynd” Það væri líka einnig svo ógeðslega fyndið að ef einhver myndi heyra frá því að þú hefðir virkilega gert þetta, að folk myndi bara byrja að deyja bara svona springa af ótrúlega mikilli gleði og hlátrsköllum, nærrum því eins og ég heyrði barandarann í fóstbræðrum þar sem Jón Gnarr er að kenna fötluðu gömlu folki Boccia, og sá gaur yrði bara aumingi og útskúfaður af samfélaginu sem eitthvað karlrembukall með því drepandi möguleikann að hösla fyrir að vera svona mikið fífl, fyrir að gefa þessari ungu og fallegu stúlku möguleika á því að giftast þeim manni sem hún hefur flogið frá fjölskyldunni sinni í Kóreu (sem er alveg fáránlega langt í burtu) og reka hana svo í burtu fyrir að vera svo ógeðslega yfirborðsfullur því hann virkilega var hrifin af henni því hún sagði allt nákvæmlega til að heyra með tilliti til innri ástar (sem er virkilega formula sem þeir þróuðu löngu áður en við heyrðum um conceptið MMORPG) og þannig dræpi hann alla tölvunörda út af þessari ótrúlega hættulegu tilfinningalegari árás ,í samfélaginu!
Dræpu alla þá sem virkilega kunna eitthvað á tölvu og þannig ná þeir að eyðileggja þróunina á öllum rafmagnstækjum í vestrænum ríkjum og þannig ná að búa til miklu flottari rafmagnstæki en við og geta þannig þróað sig MIKLU hærra en við og þegar við erum að finna upp svifdiskinn koma þeir með fljúgandi róbota, geislabyssur og BMG í Q3 og taka yfir jörðina!!!.
Þið hugsið með ykkur “Hei, þetta er nú bara bull! Ég fer aldrei að gera svona, það eru bara sorglegir aumingjar sem gera eitthvað svona dót” En þig hugsið kannski núna “Kannski gera þeir það núna, kannski gera þeir það ekki”……
Ooooh SHIT ÉG DREP FULLT AF FÓLKI NÚNA því með því að lesa þessa grein þá fáið þið vikilega þessar hugmyndir sem ég var að skrifa um í greininni og ég myndi byggja upp þennan ógeðslega viðbjóð sem þið sjáið núna hvernig tölvunördar eru ,sem að fá kerlingu til að koma langt frá til að hitta kykkur, væri virkilega svona mikill hrotti og viðbjóður að gera svona, og svo þegar einhver af ykkur lendir í þessu að giftast kerlingu í gegnum tölvuleik og þau ykkar sem lenda virkilega í þessu í alvörunni vilja þeir ALLS ekki segja frá þessu og þannig ná þeir að plata fullt af kerlingum inn í vestræna heima upp á ykkur!. Þannig að ég hef samið þá frásögn sem mun virkilega drepa fullt af fólki á jörðinni með gereyðingarvopni sem gerir fullkomið morð á persónunni tilfinningarlegar, fólki sem ég spila með í tölvuleikjum á hverjum degi? Ég trúi því ekki að ég hafi virkilega fæðst í þennan heim og lifað því í Jésú nafni að eini tilgangur minn væri persóna sem hefði skapað svo ótrúlega tilfinningalega árás á MMORPG tölvunörda að það myndi drepa þá í tilfinningalegu sjokki!!!!! Ég get ekki lifað í þeim heimi… Ég bara get það ekki! Það er ekki hægt að ætlast til þess? Að lifa í heimi þar sem ég hef drepið fullt af fólki!?

Þannig að mamma og pabbi, ég vona að þið skiljið þetta sem ég þarf nú að gera! Bæó ég mun sakna ykkar.