- girl with her dog- það var einusinni lítil stúlka sem hét Ólöf þessi stúlka átti vin .. vinur hennar var hundur….. hundur sem hét Grákvoli! …!

Þessi hundur var besti vinur hennar, en hann var óvenjulegur í anda og útliti.! haltaf þegar hann sá skuggá af einhverjum eða einhverju þá vældi hann, einsog drengur sem er að flýja frá morðóðum föður sínum! Allir þóttu þetta mjög áhugarvert!

Dag einn þá var telpan að labba með Grákval einsog litlat telpur gera vanalega, labba með hund sinn sem er besti vinur allt og allra.!

En þá kom einhver maður í jakkafötum og sagði við stúlkuna frá þessum hæfileika sem hundurinn var með! hver var maðurinn? Jújú þetta var hann Jason William Steel, Hann var frægur fyrir hundasyningar í Guinnes worlds books of records! Telpan sagði að hún var til í það að láta basta vin hennar vinna bikar..!

Hún þjálfaði hann dag og mornga til að ráðast á skuggan með einu fingrasmelli!! .. það var komið að því að fara í salinn og sína hvað hundurinn getur með sínu viti..!



þarna var hún komin í salin með folt af fólki í kringum sig,Til að horfa á þennan óvenjulegan hund! Þarna kom hann J.W.S og sagði "ladies and gentlemens! here is the classic dog in the world..!! hún hugsaði okay lets go! og gerði folt af brellum velta og svona alskonar.. en svo kom að skuggaatriðinu!! hún andaði djuft að ser og let vaða…! GRAKVOLI…!!! ATTACK!!!! hann réðst á skudda telpunnar en hann var öðruvísi…. það byrjaði að blæða útur eyrunum af´hundinum..! hún ætlaði að kikja á það en hundurinn ærðist og beit í hálsinn á henni og hún dó..!
……….. there is no stupid things

……. Just stupid people