Alfreð Albert og Albertína Ég var í A-fíling í dag og ákvað að skrifa sögu

Eitt sinn var maður frá Afganistan sem hét Alfreð Albert og hann átti kærustu sem hét Albertína, en hún var frá Afríku en átti samt heima í Afganistan með Alfreð Albert.
Saman ætluðu þau að berjast fyrir heimsyfirráðum, en það var aðeins ein manneskja sem gat stoppað þau með hjálp nokkura vina sinna en það var Herra Ameríka, raunverulega nafn Herra Ameríku var Adolf.
Þessir góðvinir Herra Ameríku voru Einstein, uppfinningamaður, Patton, hershöfðingi, Edward Ham, átti þátt í að búa til geimflaugina sem fór til tunglsins með Ameríkana og hann átti þátt í að búa til fræga brú minnir að það sé Golden Gate, Steven Seagal, leikari og karate –og sjálfsvarnarbardagaeikkað snillingur, og síðast en ekki síst Nesi, strákur í 8. bekk sem æfir handbolta og er bara undrabarn.

Alfreð Albert og Albertína voru búin að ræna hershöfðingjanum Patton.
Þá ákvað Alfreð Albert að senda Herra Ameríku tölvupóst.
Tölvupósturinn var svona:

“Kæra litla asnaprik.

Ég ákvað að senda þér tölvupóst þar sem ég er búinn að ræna þínum besta hershöfðingja, Patton.
Asnaprikaþjóðin þín getur fengið Patton aftur gegn því að ég, Alfreð Albert, og kærastan mín fáum þig, Herra Ameríka.

Kveðja

Erkióvinur þinn Alfreð Albert.”

Seinna sama dag.

Herra Ameríka kveikti á sinni líka fínu borðtölvu og fór á MSN og sá að erkióvinur sinn, hann Alfreð Albert, væri inn á því.
Eftir smá stund fékk hann skilaboð sem voru: ”U ert með e-mail frá mér”
Þessi skilaboð voru frá Alfreði Alberti, vegna þess að Herra Ameríka var alltaf verulega forvitinn þá kíkti hann á tölvupóstinn sinn.

Þegar hann var búinn að lesa póstinn þá hringdi hann í alla félaga sína, nema Patton, og líka Bush og boðaði neyðarfund.

Eftir 20 mín þá voru þeir allir í húsi sem var svo leynilegt að þeir vissu ekki einu sinni hvar það væri, þessvegna voru þeir svona lengi á staðinn.
Þegar þeir komu á staðinn þá töluðu þeir saman lengi, Einstein sagðist geta reynt að finna upp leysigeisla sem myndi flytja menn hvert sem er, Steven Seagal sagðist geta farið með leysigeislanum og barið Alfreð Albert og gætt þess að Albertína myndi ná að kalla á vini þeirra, Alfreðs Alberts og Albertínu, Edward Ham sagðist ætla að tala við vini sína í NASA og fá þá til að búa til nýja þotu sérstaklega til þess að ná Patton, Nesi sagðist ætla að kasta handbolta í andlitið á Alfreði Alberti og þá að binda hann fastan með hnút sem hann hafði sjálfur fundið upp, Herra Ameríka sagðist ætla að halda Alfreði Albert uppteknum á MSN, en Bush var enn eftir og hann sagði að þeir ættu að skipta við Alfreð Albert á Patton hershöfðingja og Herra Ameríku.
Það var eitthvað sem Bush hefði ekki átt að segja því að nú var hann bundinn af Nesa og þá kastaði Nesi í hann handbolta, Steven Seagal byrjaði að sparka í hann og lemja með eitthverjum karate trixum og Einstein lét Bush drekka lyf sem lét hann skipta um skoðun og hann var þá á því að Ameríka ætti að gera allt sem snillingunum, vinum Herra Ameríku, datt í hug.

12 klst. seinna þá var Einstein búinn að redda leysigeislanum og Nesi og Steven Seagal báðir komnir til Afganistan.
Það var verið að smíða þotuna, og Herra Ameríka og Alfreð Albert voru byrjaðir að tefla á BlitZin.

2 klst. eftir að Nesi og Steven Seagal voru komnir til Afganistan þá réðust þeir á Alfreð Albert, sem var að tapa í hraðskák á móti Herra Ameríku, þeir rotuðu Alfreð Albert og bundu hann við stól og settu bæði á hann handjárn og húajárn.
Nesi hljóp eins og hratt og hann gat á eftir Albertínu sem var að reyna að flýja eftir að hún hafði gengið inn á þá vera að berjast við Alfreð Albert.
Nesi náði að hlaupa Albertínu niður og tók hana höndum rétt eins og hann og Steven Seagal gerðu við Alfreð Albert.
Þeir hlupu út á tún með Alfreð Albert og Albertínu og þar beið þeirra þota, hönnuð af Edward Ham.

Þau komust til Ameríku heil á húfi.
Alfreð Albert lenti í 50 ára fangelsi og Albertína í 45 ára.