Ég leit á klukkuna, sjitt! Hún er orðin meira en hálf 5! Og ég sem lofaði henni að koma. Ég drulla mér af stað, gríp lyklana hleip út niður tröppurnar og útá bílastæði. Hvar hefur hann látið kvikyndið í þetta sinn segi ég með sjálfum mér og andvarpa. Fokk!! Hann gerir þetta viljandi! Loksins, fann bílhræið á bak við risa trukkinn hans Jóa. Skýst uppí og bruna af stað. Það eru einhverjir litlir krakkar í opinu sem aðskilur bílastæðið og götuna. Ég flauta eins og vitleynsingur og skrúfa niður gluggann og segji: DRULLISTI FRÁ!!! þið eigið að leika ykkir á grasinu! Krökkunum bregður og ein stelpan dettur um koll. Einn strákurinnn ullar á mig og hleipur svo burtu með hinum. Ég var orðinn brálaður! Bruna niður götuna og kem að gatnamótum og passa engann veginn að horfa á hvort það sé bíll að koma upp brekkuna. Það er sem betur fer enginn í þetta skipti. Niður brekkuna skýst ég á 87 km hraða held ég! Sem betur fer er grænt svo ég hraða mér yfir og það munar litlu að ég stykki á hraðahindruninni. Þegar ég kem mér loksins á almennilega opinn veg byrjar að rigna..oohh, það var rigning áðan líka! Og einmitt núna þurftu rúðuþurkurnar að vera bilaðar.. Ég ákveð fyrst að það er svona lítil umferð svona akkúrat núna að gefa aðeins meira í. Bíllinn kemst nú ekki uppí meira en 109 og það í góðum aðstæðum! Er örugglega á þeim hraða núna þrátt fyrir rigninguna. FOKK!! Rautt ljós framundan! Ég lít flóttalega til hægri og sé að það er aðeins einn bíll sem silast áfram og er svona 50 metra frá ljósunum meðan ég er á 109 og 20 metra frá ljósunum! Þannig að ég ákveð að skjótast yfir. Þegar ég er kominn svona 3 metra yfir sé ég að það koma 2 mótorhjól á þvílíkum hraða og eru ekkert á leiðinni að stoppa þannig að ég panikka og bremsa..bíddu vó! Virkuðu bremsurnar ekki í gær eða? O-ó!! Góður maður..nú ligg ég sko í því! Þannig að ég ýti fastar á bensíngjöfina og vona að mótorhjólin bremsi eða beygi! Skyndilega finn ég hvernig bílling kastast til..ég kastast til og frá í þessu lausa öryggisbelti sem er teipað saman. ÁÁI!! ég finn hvernig hurðin stingst inní mig! Beint inn í kviðinn, ég sá ekkert á þessum 3-5 sekúndum sem þetta gerðist á! Bara heyrði og fann. Man aðeins eftir þegar glerbrotin úr hliðarrúðunni skjótast í andlitið á mér og allskonar flísar úr hurðinni flúgja inn í mig! Beltið slitnaði og ég kastast út og lendi með hausinn á ljósastaur og fæ stórt og mikið gat á hausinn. Það var þá sem mér fannst ég hafa nóg tíma til að standa upp áður en bíllinn með mótorhjólunum inn í sér kemur fljúgandi á þann sama ljóstastaur og ég ligg uppvið! Ég reyni að hreyfa mig en..eitthvað er ekki að virka..ég næ varla andanu alltíeinu! *GASP* ég sé hvernig bíllinn kemur, sé hann samt í “slow-motion” og reyni enn að standa upp! Svo loksins kemur bílflykkið og skellur á mér. Finn hvernig hann þrýstir mér niður og kremur mig eins og samloku! Ég flækist í einhvern part af vélinni sem var beyglaður niður..hann stingst inn í bakið á mér..! Allt í einu finn ég ekki neitt fyrir neinu! Sit bara þarna útá miðri götu og horfi á líkið mitt og bílinn og mótorhjólin kastast niður hlíðina! Ég stend upp til að hlaupa að gá hvort dauð manneskja geti hringt á 112 eða hjálpað mönnunum á hjólunum, ætla mér að hlaupa..en get það ekki, er og þungur. Skil ekki alveg þessa tilfinningu eins og maður sé að í mjög grennri sundlaug með sleipum botn svo maður geti ekki labbað almennilega, plús að maður sé í bluatum snjógalla eða eitthvað..Ég dett og skalla malbikið..það var vont svo ég stend upp aftur..en dett þá aftur og skalla það aftur..nú skil ég..ég er í helvíti og get ekki gert neitt..dett bara aftur og aftur og meiði mig allstaðar! Dett aftur og aftur og aftur og aftur og af…..
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið