*Flaut* Andri var 23 ára gamall maður sem hafði gaman af því að flauta, hann var nýbúinn að læra að flauta en það gerðist er hann datt niður stiga og það brotnaði partur af einni framtönninni.

Eftir að hann datt stoppaði stundum heilinn og þá dettur Andri og dreymir oft eitthvað stendur svo upp og man ekkert eftir að hafa dottið.

Andri var að labba framhjá húsi en hliðið inn í garðinn var opið, hann sá langan stíg í áttina að húsinu og ákvað að labba stígin, eftir smá labb sá hann mann stara upp í loftið.

Andri-“hey lagsi hvað ertu að gera?”
Lagsi leit bara upp í himininn.
Andri-“Þú mátt ekkert hunsa mig bara sísvona!”
Lagsi pýrði augun og leit á Andra.

Andra brá því að augasteinninn var svo lítill og svo óraunverulegur.

Andri labbaði nær manninum og ætlaði að fylgja honum inn í húsið og hringja á sjúkrabíl því að maðurinn var greinilega geðbilaður.

Þegar að Andri snerti manninn urraði hann hátt og sló Andra.

Andri labbaði aðeins aftur á bak en leit svo upp í loftið til að gá hvort að maðurinn væri að horfa á eitthvað.

Hann sá konu hangandi í snöru upp í trénu.

Andra brá rosalega.

Hann spurði Lagsa hvað hafði gerst fyrir hana.

Lagsi tísti og byrjaði að gera bílahljóð.

Andri varð dálítið hræddur en þegar hann ætlaði að fara opna munninn til að spyrja Lagsa hvort að það væri ekki allt í lagi með hann varð allt dimmt.

Þótt að hann stæði bara inn í garðinum var eins og öll veröldin hefði bara orðið svört.

Hann heyrði djúpraddaða viskírödd segja :“bleesaður kjellin”

Andri hló svolítið en svo botnaði hann ekki í neinu og sagði “WHAAAA?”

Viskíraddarmaðurinn sem andri sá ekki hló.

Andri þreifaði útí myrkrið en hrökk svo við þegar að hann snerti hendi.

Hendinn sagði :“fylgdu mér Andri fylgdu mér!”

Andri hugsaði sig lengi og svo bara “ehh what the hey” og labbaði með röddinni.

Eftir stutta göngu sá hann skært ljós, það var svo skært að hann bleytti buxurnar.

Svo gengu þeir inní ljósið.

Hann sá allt í einu stelpuna sem hafði verið hengt og hann hugsaði “ÆJJ NEI ÉG ER DAUÐUR”

Viskímaðurinn sem var í rauninni hestur hló dátt og sagði “já það er satt Andri minn”

*Allt svart*

Andri stóð uppúr götuni og labbaði meðfram götunni blístrandi og fór heim.