það var nótt þegar dr.Andrew vaknaði við mikinn skell i rúminu sínu.
“Hvað er í gangi,ekki gáfu spýturnar sig aftur!” en dr. Andrew hafði átt í vandræðum með botnin í rúminu sínu.
Þá kom Mr. Fritzgerald inn með fréttir um dauða ungfrú Lafði Mistress.
Hún hafði verið skotin ávíðavangi af öfgasinnum grænfriðungum.
Dr. Andrew var brugðið við þessar fréttir því hann hafði verið yfir sig ástfanginn af Lafði Mistress. Hann ákvað taka málið að sér.
Hann hafði ekki stundað rannsóknarstörf hátt í 10 ár. Enn sem fyrrverandi einkaspæjari sem hafði hlotið margar orður fyrir að leysa óleysanleg mál.
Hann taldi að þetta mál yrði honum auðvelt en annað átti eftir að koma í ljós.
Hann kallaði hundinn sinn Samuel Spock sem hafði starfarð með honum í gegnum súrt og sætt og hafði m.a. hjálpað honum að leysa gátuna um Snorcroft en hann var mikill vísindamaður sem hvarf með dularfullum hætti frá heimili móður sinnar sem hann hafði búið allt sitt líf.
Það mál virtist þó alls ótengt þessu, eða hvað? Andrew ákvað að skella sér á morðstaðinn til að athuga með vísbendingar.
Þegar hann kom á staðinn tók John Pineapple á móti honum.
Sem að var yfirrannsóknarlögreglumaður Scotland yard. “Hver ert þú, og hvað ert þú að vilja hérna” Þá sagði dr. Andrew “Ég er fyrrverandi einkaspæjari sem var náinn vinur konunnar sem var myrt og ég hef tekið þá ákvörðun að rannsaka málið”.
John horfði á Andrew með miklum efarsemdarsvip. Enn ákvað að treysta því sem hann var að segja og hleypti honum inn á morðsvæðið. Dr. Andrew vildi fá að tala við eina vitnið sem hafði verið í nágrenninu en það var dóttir Lafði Mistress og frænda hennar hinum áttræða Sir Mac Gardner Junior.
Þegar hann bankaði upp á hurðina hjá táningsstúlkunni var hún upptekinn við að horfa nýjustu kvikmynd Hollywood stjörnunnar Christian Slater.
Hún var mjög lokuð og vildi ekkert segja um hvað hún sá og heyrði fyrr en Dr. Andrew kom með tilboð sem hún gat ekki hafnað.
“Ef þú segir mér allt sem þú veist um dauða móður þinnar, þá færðu að sofa hjá mér. ;) ” Stúlkan brosti vandræðilega til hans, labbaði upp af honum og sló hann utanundir. “Það varst þú sem drapst hana ógeðið þitt!, ég sá þig með mínum eigin augum, skjóta mömmu mína til dauða með baunabyssunni!”
Hvernig dirfistu að ásaka margverðlaunað einkaspæjara á eftirlaunum um slíka hluti“ kvað Dr. Andrew við hissa og Samuel Spock gelti tvisvar til að undirstrkika orð hans.
Allt í einu kom Llyod Drew inn en hafði barist með Dr. Andrew í seinna stríðinu og ekki varð Dr, Andrew minna hissa við að sjá hann en hann hafði ekki hugmynd um að þessi gamli vinur hans hafði átt vingott við Lafði Mistress.
”Þú gast aldrei sætt þig við að Lafðinn hafði engann áhuga á þér og auk þess hefur sú staðreynd að þú hefur átt hund í mörg ár gert þeig af grænfriðungi sem gast ekki sætt þig við þá staðreynd að Lafðinn gekk um pelsum og átt Hvali hægri vinsti, daginn inn og út!“
Dr. Andrew varð allt í einu flóttalegur en gjall svo við ”Lafðinn var bara lufsa og átti ekkert betra skilið!“.
Andrew þagnaði fljótt, og um einhvern tíma hefði maður getað heyrt nál detta í gólfið.
”Ertu að viðurkenna að þú hafir myrt móður mína?!"
Andrew varð agndofa í framan og tók svo til fótanna út um hurðina.
Þar með leystist málið um morðið á Lafði Mistress og úti er ævintýri.