Orgill er fimmtugur karlmaður sem býr í kjallaraíbúð á Hverfisgötunni. Hann er með sítt hár og mikið skegg, hann drekkur mikið af áfengi og á það til að taka inn eyturlyf. Hann bruggar landa og hanns aðal áhugamál er að setja of mikið af hættulegum efnum í landann, síðan á hann það til að selja landann til ungra drengja og bíður eftir að þeir deyji drykkjudauða og þá tekur hann þá uppí bílinn hanns og nauðgar þeim.
Eitt gott laugardagskvöld þegar Orgill er að keyra og landa eru það 3 ungar stúlkur sem kaupa af honum.
Seinna um kvöldið þegar þær voru allar vel drukknar af landanum og Orgill var búinn að elta þær í svarta jeppanum í allnokkra stund á þess að þær vissu. Allt í einu fór ein stelpan að pissa, Orgill var ekki lengi að hugsa, stökk útúr bílnum hennti stelpunni inní baksætið og brunaði af stað.
Hann stoppaði í öskjuhlíðinni og var með í huga að misnota hana kynferðislega. Hann fór útúr bílnum og opnaði dyrnar aftur í, þar lá ung stúlka í ælu sinni og var hálf meðvitundarlaus. Allt í einu bregst miðalda barnapervertinn í grát. Loksins sá hann hve rangt og ómannlegt þetta var.
Hann fór á staðinn sem hann þar sem hann tók hana og skildi hana eftir þar. Síðan keyrði hann heim og fór undir sæng og grét alla nótt. Eftir þetta tók hann þá ákvörðun að hætta að brugga landa og drekka áfengi og neyta eyturlyfja og verða allmennt betri manneskja. Hann fékk vinnu í sorpu og fór í iðnskólann og hann stefndi á að verða rafvirki. Það hafði verið draumur hanns frá barnsaldri. Hann var byrjaður í námi fyrr en datt útúr því vegna eiturlyfja og áfengisneyslu.
Viku eftir ativkið sem kom lífi á rétta braut var bankað á hurðina hjá honum. Og það var engin önnur en sjálf stelpan sem hann seldi landann til og tók uppí bílinn. Hún brosti til hanns og sagði síðan eftir nokkra þögn(líklega vegna hve ótrúlega hissa Orgill var á svipinn) “áttu flöskur til styrktar KR?”. Reyndar átti hann nokkrar brennivínsflöskur síðan úr síðustu viku. Þegar hann var búinn að afhenda þeim þær spurði hann hvað hún héti, “Kata heiti ég, takk fyrir flöskurnar” síðan labbaði hún í burt. Orgill ákvað síðan eftir þetta að yfirgefa þetta líf sem hann lifði allgjörlega, fara í meðferð, flytja í burtu og vera nýr maður. Þremur árum seinna var hann búinn í meðferð og hitti þar góða og fallega konu á hanns aldri. Hann var fluttur í annað betra hverfi og var byrjaður að búa með þessari konu. Líf hanns var loksinns komið á rétta braut. Stuttu seinna bauð hann hennar og hún samþykkti það. Hann var líka kominn með rafvirkja leyfi og var byrjaður að vinna sem rafvirki á fullu á góðum launum. Nokkru seinna var bankað á hurðina hjá þeim. Það var lögreglan, hún var búinn að komast að allri fortíð hanns og hann var sendur í fangelsi þar til hann yrði 90 ára. Konan skildi við hann og í fangelsinu eins og tíðkast hjá barna nauðgurum var hann barinn daglega. Eftir 11 ár af ofbeldi framdi hann sjálfsmorð í fangelsinu.