Það var 13 ára stelpa sem hét Tara. Hún var hávaxin ljóshærð og mjög sæt. Hún var í Seljaskóla og átti mjög góða vini þar. Ein af bestu vinkonum hennar hét Karen. Karen var með svart og sítt hár grönn og mjög vinsæl, sérstaklega utaf persónuleikanum. Tara var frekar feiminn en þótti vera mjög sæt og góð. Hún æfði handbolta og átti vini þar en þoldi samt ekki kað krakkarnir i handboltanum væru barnalegir svo hún var oftast ein í handboltanum. Þó var ein stelpa sem hét Fríða sem reyndi oft að tala við hana. Fríða
var með brúnt og frekar barnalegt hár lítil en grönn. Hún var mjög góð og skemmtileg en Tara vildi ekki vera með henni útaf útlitinu.
Skólin var að byrja og Tara og Karen voru í íslensku tíma þegar Tara sá að strákur sem hét Skúli væri að horfa á hana. Skúli var einn af þessum ýkt sætu strakum og Tara var oft að hugsa um hann heima hjá sér og í tímum. Karen var líka hrifin af honum og Töru þótti ekkert rosalega gaman þegar Karen var að reyna við hann. Þess vegna fannst Töru skrítið að sja hann horfa a sig. Hun hafði oft seð straka eins og sigga horfa a sig en hann var ekki nogu vinsæll og því vildi Karen ekki byrja með honum. Kvöldið eftir fóru krakkarnir í bekknum út að hittast. Karen daðraði við strakana en Skúli horfði ekki a hana. Hann horfði bara a Töru. Svo fóru þau Þórður, frekar vinsæll strakur ur öðrum skola, og Karen eitthvað fra og kysstust og eitthvað. flestir krakkarnir fóru þa heim en skúli og Tara voru ein eftir hja rolunum. Þau horfðu út í loftið en svo sagði skúli allt í einu “hvað ertu að fara að gera á morgun” Tara roðnaði en sagði bara “ekkert serstakt.” Nenniru þa að koma ut eftir skola eg þarf að tala við þig. “jáájá” svaraði tara og roðnaði enn meira “já við sjaumst þa a morgun” sagði skuli og labbaði burt. Tara sat ein i roluni svolitla stund en svo kom karen. hún var rjóð í framan og með sogblett a halsinum. Þau Þórður höfðu verið saman í fyrra og voru greinilega byrjuð aftur saman. Tara og Karen voru samferða heim og á leiðinni sagði Karen “ Vá þetta var æði oo hann kyssir svo vel þú verður að fara byrja með einhverjum ég hef séð að skuli hefur verið að horfa á þig.. ooo hann er svo sætur.” “kanski bara” sagði Tara hugsi og sagði svo Kareni alla söguna.

———————————-
To be continued
Ef einker nennir að lesa þetta crap
Deyr fé, deyja frændur,