Kópavogur 3 e.b. Sam-Norræn ráðstefna um kirkjuþing Baf safnaðarins.

“Heiðingjarnir mega ekki komast upp með syndsamlegt líferni sitt. Nú er tímin til að velja, velja á milli gamla og nýja tímans, visku eða fráfræði, sannleikans eða lyginnar.” Orð þessi voru kveðin af Brynjólfi andlegum leiðtoga Baf safnaðarins ásamt Magnúsi hinum lærða.

Stundinn var runninn upp! Fólkið sá mikilfengleika Bafsins og skýldi auðmjúk augu sín fyrir heilögu ljósi þess sem lýsti upp gjörvalla heimsbyggðina. Það var stund sannleika og kærleiks.

Efri Mesópótamía 1939, Leiðangur 3ja ríkisins.

Elstu heimildir um tilvist bafsins frá 2300 e.b. voru uppgvötvaðar í þessum mikilvæga leiðangri sem myndi skilja eftir djúp spor í sögu mannkyns. Þar var getið um Bafið, verkfæri nokkuð svo heilagt að það gat látið maís spretta 50 faðma dag hvern, tré vaxa á augnabliki, konur fæða tugi barna á degi hverjum, greint menn sem reikuðu villuveg og breytt vatni í vín. Einnig var þess getið að forynjur bráðnuðu undan ljósi þess.

Leiðangusmennirnir vissu að bráðum myndi Bafið birtast á jörðinni. Einnig fundust ummerki um hina göfugu íþrótt Músarholuskot.

Á því augnabliki er þeir gengu inn um megin hofið skynu myndir af bafinu tæru ljósi, í því birtust leiðangursmönnunum sýnir. Tveir fagurlega vaxnir drengir, greindarlegir ásýndum sem lýstu af kærleik við garðyrkjustörf. Þeir voru eitthvað miklu meira heldur en mannlegir, sennilega útvaldir til að framkvæma vilja guðs á jörðinni.

Kópavogur 0 e.b. Baf-spjall Brynjólfs biskups

Þessir litir grænn og brúnn í fullkomnu jafnvægi. Það var hið heilaga Baf sem birtist mér. Ég hafði alltaf vitað að örlög mín væru hafin yfir jarðnesk málefni.

Við gengum þöglir að bafinu er það lá í hjólbörum og vissum samstundis að þarna væri helgasti hlutur sem nokkurntíman myndi gefast jarðarbúum á þeirra vesælu jörð.

Rannaf hinn illkvittni hrópaði að þetta væri bara verkfæri. En þá færði ég bafið einungis með mætti trúarinnar og það lagðist mér sem vopn í hönd, til að útrýma þessari trúvillu. Með afli þess saug ég augun úr tóftum Rannafs en þrátt fyrir það var hann blindur sem fyrr á kraft Bafsins.

Kópavogur 2 e.b. Músarholuskots-þáttur

Bolsíða andlegrar meitlunar, vosbúðin, frelsaðir undan okinu, féll lýðurinn á kné undan ljósi bafsins. Örlög þess voru í raun einföld, en ofar skilingi sauðsvarts almúgafólks og skítugum götulýð. Villitrúarmenn voru færðir til rétts vegar.

Þá mund er hátíð ósýrðubrauðanna sú er nefndist páskar gekk í garð, tók einkar fagurlega vaxin drengur að nafni Valgeir upp kylfu nokkra er þar lá. Með kraft trúarinnar einan að vopni þeytti hann kúluni mörg þúsund faðma svo hvellur mikill varð og rúður brotnaðu, hann er eini golfari sögunnar sem hefur brotið hljóðmúrinn. Undarleg örlög norsks togara réðust af þessu því golf kúla sú er vekur óhug meðal norðmanna og kennd er við hið mikilfenglega Baf sökkti skipi þessu ásamt gervallri áhöfn, brák mikil myndaðist, sem til komin var af því að fita norðmannana bráðnaði undan hitanum sem leiddi frá kúlu þeirri er kennd er við hið helga Baf.