Haraldur byrjaði æfiskeið sitt sem rautt skemmt epli sem. Hann átti enga vini og talaði þessvegna mikið við veggi, sérstaklega útveggi því honum fannst þeir hafa meiri reynslu. Einn daginn um hálf sex leitið hrundi húsið hanns og hann dó. Haraldur var dáinn og rotnandi þegar hann alltíeinu breittist í bananaflugu,suðandi bananaflugu. Eftir átta ár, þrjá mánuði, tvær vikur og fimm daga sem skordýr sagði hann upp og keypti sér sjálfskiptan sportbíl. Haraldur gerðist nú rúntari mikill og eiddi öllum sínum tíma á hraðbrautum landsins. Hann ók um eins og óður maður, en enginn vissi þó hvað hann var, oft var hann nefndur ,,Klessan á sjálfskipta sportbílnum” eða ,,Epladjúsinn”. Næstu árum eyddi Haraldur í að keyra alla malbyggaða vegi í heimalandi sínu en þeir voru um 1800 miljón ferkílómetrar. Eftir að hann hafði lokið því ætlunnarverki sínu fannst honum kominn tími til að setjast í helgan stein. Haraldur keypti sér stein og var búinn að láta blessa hann og gera hann holan að innan, hann var við það að setjast inn þegar kind labbaði frammhjá. Kindin hét Molly og Haraldar meginn má sannarlega segja að þetta hafi verið ást við fyrstu sýn. Hann var ekki lengi að rúlla steininum niður næstu brekku því að hann ætlaði sér nú að gera allt hvað hann gæti til að vinna hylli Mollyar. Haraldur byrjaði nú að bíta gras, jarma, lyfta og hræðast hunda. Það má því segja að hann hafi strax sama dag og hann hitti Molly fyrst hafi hann breist í kind,m þó útlitsbreitingin sjálf hafi ekki orðið fyrren nokkrum mánuðum síðar. Næst þegar Molly varð á vegi Haraldar var á grímudansleik hennar hátigna Sokku á Felli. Haraldur var að rabba við útvegginn á fjárhúsunum á felli þegar hann heyrði skyndilega óvenju fagurt jarm. Taldi hann víst, þrátt fyrir þann gífurlega fjölda kinda sem samann var kominn á Felli, að þarna væri enginn önnur en Molly á ferð. Þarna hitti hann einmitt naglann á höfuðið því Molly var það og enginn annar sem jarmað hafði svo blíðlega að undir tók í fjöllunum. Haraldur leitaði um allt í fjárhúsunum á Felli og fann á endanum uppsprettu hins angurværa jarms, kind í háska, hrúturinn Boli virtist vera að misnota Molly kynferðislega og ætlaði Haraldur nú að sýna sig og sanna með því að bjarga hanni. Ekki vildi betur til enn svo að þegar Haraldur byrjaði að klóra Bola réðst Boli á hann og Molly, sem greinilega hafði ekki verið að verða fyrir MISnotkunn líka. Boli og Molly áttu von á lambi saman og Molly var með stjörnurnar í augunum. Hún sá ekki sama óþkka í honum og aðrir, en Boli átti von á lömbum með í hið minnsta 45 öðrum ám. Haraldur byrjaði því að senda Molly bréf þar sem hann tjáði henni ást sína á henni en hatur sitt á honum. Á endanum fékk Molly kind svo nálgunnar bann sett á Harald. Þar með var bundinn endi á það næsta sem Haraldur komst nokkurn tíma að því að vera í ástarsambandi. Haraldur byrjaði nú að mygla og hætti meira að segja að tala við veggi. Að lokum var hann orðinn svo myglaður og grænn að hann breittist í Krókódíl. Æfina endaði Haraldur svo í safari ferð Grimmhildar grámann en hana hafði alltaf dreymt um stígvél úr krókódílsskynni. Öll mynnumst við Haraldar, eplis/rúntara/klessu/djúss/kindar/krókódíls með söknuð í hjarta. Hann vildi bara vel.
Undirritað:
Gunnar ,Ríkharður, Hallvarður og Jósep (útveggir)
Molly og Boli
Grimmhildur Grámann
Sjálfskipti Sportbíllinn
Ástarkveðja