Þetta er sagan af Ned, hinum mikla drekabana norðursins, og svona endrum og eins ef hann var beðinn af mjög góðum vini þá banaði hann líka konungum.
Það var árið 2021 árla morguns í konungsríkinu Svílandi að Ned vaknaði upp við hræðilegt píng í örbylgjuofni konu sinnar, hann stökk á fætur, greip um geirinn og banaði konu sinni snöggt sem brandurinn sjálfur, þetta var orðið svolítið vandamál hjá honum, hann var búinn að eiga 17 konur síðustu 5 daganna en þær voru allar mjög gjarnar til að nota örbylgju ofninn, verst fyrir þær sjálfar. En það var eitthvað annað í loftinu þennan morgun, annað en kvennadráp, Ned gat skinjað það, og í þann mund reið Gallur Sopi inn að hlaði hjá honum og var más og óða máll. Ned bauð honum inn, gaf honum sopa af Kettinum sínum og bað hann um að segja sér allt af létta.
Gallur sagði honum að Flóki hinn illi drekakonungur væri búinn að aflýsa Amazing raze þann næst komandi fimmtudag!
ARG! Skræpti Ned, rikkti kettinum sínum útúr Galli og beljaði á hann að þeir þyrftu að þeyast til konungsríkis Flóka og bana honum undir þrem. Gallur hafði aldrei séð Ned svona kappmiklan áður, það var sem og hann ætti lífið að leysa.
Þeir riðu allan daginn út og stundum inn líka. En það var samt ekki fyrr en að þeir komu í Krákuskóg að alvara leiksins hófst fyrir alvuru, þeyrra fyrsta vísbending kom til þegar api nokkur stakk höfðinu uppúr suslatunnu og gargði “nú byrjar idda í alvuru”. Og alvaran átti sér stað þegar þeir voru sektaðir fyrir of hraða hestaríðslu þegar þeir voru að flýja undan apanum. Þegar hér er komið við sögu er Gallur Sopi búinn að missa alla trú á Ned og er að íhuga uppreisn, hann hefur fengið apann í lið með sér sem tengilið við skógarins dýpi og hyljur. Apinn hefur komið honum í samband við Skógar keisarann Nilfreð og saman munu þeir gera stórvirki og efla skarann í kremjur. Næsta morgun fór Ned út til tína eldiber í hestana og á meðann færðu Gallur og co söllur sínar inn fyrir búðir þeirra félaga og plottuðu tvö bestu launráð sem sést hafa í hnullum heimsins.
Þegar Ned sneri aftur til búðanna brá honum heldur betur í brúnir, Gallur, Nilfreð, og Apinn voru að seðja hungur sitt á hestinum hans. Ned stökk til og greip sokk sem hann var með í vasanum og bægði frybblingunum frá reiðskjóta sínum, stökk á bak en koms ekki langt af því að það var búið að borða höfuðið af Fráki gamla svo að lítið var um sprettinn. En ekki gaf Ned upp öndina ráðalaus heldur slátraði hann pörupiltunum og sóð hungur sitt á þeim en hann þyrmdi apanum og gaf honum nafnið Þrymur og ákvað að nýta hann sem reiðskjóta í gegnum skóginn . Fljótlega byrjaði Ned að líka mjög vel við skóginn og ákvað að setjast þar að.
Nokkrum mánuðum seinna var Ned kominn með fjölskyldu og bú í viðjum skógarins. Hann lifir nú hamingjusömu lífi sem hinn nýji keisari skógarinns, en við vitum aldrei hvenær við getum átt von á að hann fatti að hann er að missa af Amazing Raze…..
Bulletproof & bound for glory.