Það var sumarið árið 2003 samkvæmt tímatali heiðinna manna að bafið birtist tveimur drengjum sem voru við garðyrkjustörf. Þeir áttuði sig fljótt á því að bafið var engin venjuleg arfaskafa, heldur staðgengill Jesú Krists á jörðinni. Bafið var mikilfenglegt, en í augum efasemdarmanna einungis brotið verkfæri sem misst hafði allt notagildi, efasemdamönnunum brá í brún er með krafti bafsins maís, sykurreyr og pálmar spruttu með þvílíkum hraða að ekki var við haft að týna allsnægtirnar.

Þessir drengir báru nöfnin Brynjólfur og Magnús, þeir voru lærisveinar bafsins og leitast nú við að breiða úr orð þess, að beiðni bafsins. Þeir tóku sér titlanna æðstu prestar og frelsuðu þjáðan lýðinn undan oki illrar nornar sem hafði hneppt sakleysingjana í þrældóm og neytt þá til að reyta arfa hjá örkumluðu fólki sem sá sér ekki viðreisnar von að hafna þessari þjónustu, þessari kynlífs þjónustu.

Enn þrátt fyrir kraftaverkin var enn villutrúarmaður á meðal vinnumannanna, hann bar nafnið Rannaf hinn illkvitni, hann var bæði ófríður yfirlits og fáráður. Hann öfundaði æðstuprestanna af mætti þeirra til að virkja afl bafsins og gerði háð af reykjarathöfnum þeirra. Sem betur fer urðu æðstu prestarnir uppvísir að hugsunum Rannaf fyrir til stilli mátt bafsins en það gaf þeim sýnir af Rannaf að því búnu bundu prestarnir enda á hans lágkúrulegu tilveru, en einungis með óbreyttu garðverkfæri, bafið mátti ekki óhreinka með blóði, svita eða tárum almúga fólks.

Í dag 3 e.b. er baf söfnuðurinn stærsti söfnuður á Íslandi með um 3 milljarða áhangenda, áhrifa baf safnaðarins gætir víða í íslensku samfélagi. Til að mynda voru það prestar baf safnaðarins sem lögðu fyrst til að Breiðholtið væri gyrt af, en það var eitt stærsta framfara spor í íslensku mannlífi. Síðar fyrir tilstilli baf safnaðarins var hórdóms fólkinu eytt. Einnig stofnaði Baf söfnuðurinn fyrsta alþjóðlega flugvélagið og rekur enn í dag stærsta lestar fyrirtæki í gamla heiminum. Allir helsstu rithöfundar, vísindamenn og áhrifamenn samfélagsins eru í Baf, Baf er sannleikurinn, trúinn og vegurinn.

Það er opinber stefna Baf safnaðarins að stofna eigi herlögreglu, girða breiðholtið af og afneita tilvist þess syndabælis.