Einstakur Dagur í lífi Fávita
(lögreglumans)

Ég vaknaði einn daginn og ákvað að ég ætlaði að verða lögreglumaður, en í rauninni var að ákveða að ég ætlaði að gerast fáviti. Ég fór eitthvert og skráði mig , það var nú minnsta mál, ég kunni nú að skrifa hélt ég. Ég fór í einhvern skóla þar átti ég að læra að verða lögreglumaður, það var nú ekkert mál. Við lærðum eitthvað og fórum að hlaupa úti og fullt af leikfimi. Viðþurftum ekki að gera mikið annað þar. Það var öllum sama. Síðan útskrifaðist ég og vesen-ég varð lögga, voða gaman víííí. Ég fór á fyrsta túrinn, ég gerði ekki mikið naema við tókum einhvern fyrir of hraðan akstur og svona gekk þetta áfram í nokkra daga og svo kom helgi. Við fórum að keyra um gettu hvað við gerðum næst? Við fórum að elta krakka sem voru úti að skemmta sér. Í raunini var það allt sem við gerðum um helgar. Þetta gekk svona áfram í nokkur ár þangað til að ég fattaði hvað líf mitt var. Það var að verða algjör martröð ég gerði ekkert nema að bögga einhverja krakka. Ég er fáviti þannig að ég ákvað að gera eitthvað í því þannig að ég fór upp á hæstu blokk sem ég fann. Hún var ekki nema 4 hæðir og ég klifraði upp á þak og lét verða af því. Ég stökk, ég náði ekki að drepa, ég lenti ofan á bil þannig ég braut á mér báðar lappirnar og 2 rifbein og svona ekki bara það, muniði bíllinn sem ég lemti ofan á þetta var billin minn bíllinn sem ég var búinn að safna fyrir síðan að ég var 16 ára gamall. Svona seinheppin er ég þannig ég segi þér góði lesandi, hugsaðu áður en að þú framkvæmir. Ekki verða lögga taktu betri kostinn byrjaðu að drekkam, farðu út í sterkari efni, farðu í meðferð byrjaðu að drekka aftur og skjóttu þig síðan í hausinn,ekki verða eins og ég ekki verða fáviti takk fyrir.