Hæjhæj Huga-lesendur! Hér er á ferð spennutryllir(ekki beint) um Mafíuósa(satt) sem er að gera allskonar Verkefni fyrir ‘'The Big Man’'!!

Enjoy Ladies' and All you crazy people!!




Fyrir Auðmýktina


Hann horfði á þennan mann. Hann hræddist þennan mann. Þessi maður var sendur til að drepa hann.
Hann horfði á hann taugaveilaður. Maðurinn var svo sannarlega ógn. Hann var í svörtum jakkafötum, hvítri skyrtu, svart bindi og í kölsvörtum leðurgljáðum skóm, örugglega Prada.
Maðurinn horfði á hann og sagði,“ Lee, er það ekki?” “Ha?”Sagði hann.
“Heitiru ekki fucking Lee?”Spurði maðurinn.“Jú,” Svaraði hann. “Gott,” Sagði maðurinn.“Þá veit ég hvern ég á við,”Hélt maðurinn áfram. “Má ég segja þér eitt Lee? Það er úr Biblíunni,”Spurði Maðurinn.
“Jájá,”Svaraði hann og horfði á manninn skíthræddur. “Gott,”Sagði maðurinn og tók upp 9 mm Byssu. Hann byrjaði að setja skotin í byssuna á meðan hann talaði.
“Sá mesti meðal yðar sé þjónn yðar. Hver sem upp hefur sjálfan sig, mun auðmýktur verða, en sá sem auðmýkir sjálfan sig, mun upp hafinn verða.” Kláraði maðurinn að segja og hlóð byssuna og hélt áfram.“Lee, ég er ekki að segja að ég auðmýki sjálfan mig eða ég hef upp sjálfan mig en ég vil virðingu skal ég segja þér, annað en þú. Þú er sá sem upp hefur sjálfan sig Lee, en ég kom hérna til að breyta því.” Sagði maðurinn og beindi byssunni að honum.
Búmm, eitt skot í brjóstið. Búmm, annað í lærið. Búmm, þriðja í hálsin. Búmm, fjórða skotið í ennið.
Allt Svart.


“Svona er að vera auðmýktur Lee,”Sagði hann og horfði niður á lík Lee’s.
Hann skaut nokkrum skotum niður á lík hans til öryggis Og skyrpti á hann. Síðan lagði hann byssuna í vasann sinn.
Hann gekk út og settist inn í Porchinn sinn Og steig í botn.
Hann lagði bílnum, og gekk inn í klúbbinn.
“Fox, komdu inn,” Sagði kuldarleg rödd við enda klúbbsins.“Sæll Craftos,”Sagði hann og gekk inn í herbergið sem röddin kom frá.“Gekkstu frá honum Fox?”Spurði röddin sem kom frá stólnum í herberginu.“Já Craftos, hann er dauður,”Sagði hann og horfði fast aftan í stólinn.“Hehe gott, HAHAHAHAH…….” Sagði röddin og byrjaði að hlæja.“Næsta verkefni þitt er Alan, maður við fertugt, býr með fjöldskyldu sinni við suður Hollywood. Taktu þetta að þér Fox og gerðu það vel,”Sagði maðurinn í stólnum og benti honum út.
Hann gekk niður götuna sem að Alan bjó. Honum hálf leiddist. En annað verkefnið, Spurja um nafn, segja biblíu-kjaftæðið, skjóta í brjóstið, hálsinn, lærið og í ennið. Síðan skyrpa og ganga út. Einfalt. En hann var orðin leiður á þessu.
Hann velti sér upp úr þessu á meðan hann gekk í hús Alan’s. Hann sá mann á fertugsaldri vera að klæða sig í stigaskó.
“ Alan, er það ekki?” “Ha?”Sagði Alan.
“Heitiru ekki fucking Alan?”Spurði hann.“Jú, drengur minn, hver gefur þér rétt á að tala til mín svona drengur” Spurði Alan. “Þetta er rétturinn minn,” Sagði hann og tók fram 9 mm byssuna.“Engan kjaft drengur.’’Sagði Alan. “Má ég segja þér eitt Alan? Það er úr Biblíunni,”Spurði hann
“Endilega,”Svaraði Alan og horfði á hann. “Gott,”Sagði hann og. byrjaði að setja skotin í byssuna á meðan hann talaði.
“Sá mesti meðal yðar sé þjónn yðar. Hver sem upp hefur sjálfan sig, mun auðmýktur verða, en sá sem auðmýkir sjálfan sig, mun upp hafinn verða.” Kláraði hann að segja og hlóð byssuna og hélt áfram.“Alan, ég er ekki að segja að ég auðmýki sjálfan mig eða ég hef upp sjálfan mig en ég vil virðingu skal ég segja þér, annað en þú. Þú er sá sem upp hefur sjálfan sig Alan, en ég kom hérna til að breyta því.” sagði hann og beindi byssunni að Alan.
“Þetta var áhugavert drengur minn,”Sagði Alan.“Ha? Æjji þegjiðu gamli nú áttu að deyja,”Sagði hann og bjó sig undir skot.“Allt í lagi,”svaraði Alan og stóð upp.“Ha? Er þér alveg sama þótt að þú sért að fara að deyja?”Spurði hann og horfði á Alan forvirða.“Jájá! Ég meina allir deyja einhverntíman og Guð hefur bara ákveðið að nú eyji ég að deyja,”sagði Alan.“Áttu börn drengur?” Spurði Alan.“Ha nei en það skiptir engu máli,”Svaraði hann og bjó sig undir að skjóta.“Þau eru yndisleg, börnin. Einu sinni kom ég meira segja að barni….
Búmm, eitt skot í brjóstið. Búmm, annað í lærið. Búmm, þriðja í hálsin. Búmm, fjórða skotið í ennið.
Hann horfði niður á lík Alan’s. ”Fyrir auðmýktina gamli,“Sagði hann. Búmm, eitt skot í brjóstið. Hann snéri sér við. Búmm, annað í lærið. Var kona Alan’s fyrir aftan hann með byssu. Búmm, þriðja í hálsin. Hann horfði á hana. ”Hvað heitiru vinur?“Spurði hún. ”Fox,“Svaraði hann, ”Nei alvöru nafn þitt?“Sagði hún. ”Billy John,“Sagði hann.”Jæja Billy John, Fyrir auðmýktinni,” Sagði hún. Búmm, fjórða skotið í ennið.
Allt svart.

kv.

aglah Live in peas!:#