Það var loksins að koma föstudagur, vikan var búin að vera mjög erfitt og mikið að gera í vinnunni. Við stelpurnar ákvöðum að hafa bara rólega helgi með rauðvíni og spjalli og kíkja kannski í pottin sem var heima hjá Stellu. Við hittumst hjá stellu um klukkan 8 og byrjuðum eitthvað að sulla og dunda okkur með nagla þjölina. Það var greinilegat að vikan hafi ekki bara verið erfið hjá mér því við virtumst allar aðeins þurfa nokkur glös til að vera vel léttar. Um klukkan vorum við allar komnar eða um sex talsins. Eins og oft vill gerast í svona partíum þar sem eingöngu er stelpur var farið að tala um kallmenn og reynslu af þeim í rúminu. Það virtist vera að við hefðum flest allar lent í einhverju skringilegu. En ég var greinilega eina sem hafði þorað að fara í threesome…. þótt það hafi nú verið í einhverju fyllirís rugli varð ég að viðurkenna fyrir vinkonum mínum að það hafi verið eitt það besta og skemmtilegasta sem ég hefði gert í kynlífinu hingað til. Eftir þetta fór umræðan alltaf að snúast meira og meira út samkynheygð kvenna og hvernig það væri að vera með annarri konu. Einhverjar höfðu nú kysst aðra stelpu… bara svona í ganni, en ég var greinilega hetja kvöldsins þar sem ég hafði gert meira en bara kysst! Um klukkan eitt var umræðan orðin ansi heit og við örugglegar flestar orðnar vel blautar þótt engin hafi virkilega viljað viðurkenna það, en móðan á glugganum sagði annað. Það vildi svo til að af okkur sex vinkonunum voru aðeins þrjár á föstu og virtust þær alveg vera tilbúnar beint í mólið með sínum mönnum um þetta leit þrátt fyrir að enn átti eftir að fara í pottin. Við hinar fórum því bara þrjár í pottinn. Við reyndum að drepa niður þessa umræðu með ýmsu móti en einhvernvegin virtist sem við þyrfti að losa um eitthvað og alltaf byrjuðum við aftur að tala um hvernig það væri að vera með annarri konu. Vatnið í pottinum var mjög heitt og nuddið kom úr öllum áttum og ósjálfrátt lét maður litlu loftkúlurnar vera sem nærst snípnum. Um þetta leiti vorum við að vera búnar með 8 rauðvínsflöskur og vorum að opna eina í viðbót. Eitthvað gekk mér illa að koma vökvanum úr glasinu og upp í munninn á mér og slefaði því smá niður. Eitthvað virtist það fara fyrir brjóstið á vinkonu minni að ég væri að láta þetta fína rauðvín fara til spillis og reynir hún því að sleikja það af hökunni á mér. Mér bregður mjög í fyrstu en eftir alla þessa umræðu þá verða mín fyrstu viðbrögð að stinga tungunni minni upp í hana. Það var greinilegt að hún hafði ekkert á móti því og byrjaði að kyssa mig á móti. Hinni vinkonu minni virtist ekki lýtast illa á hugmyndina og kemur að mér og byrjar að klæða mig rólega úr sundbolnum. Ég hjálpa henni og það endar með að við erum allar orðnar naktar. Við horfum allar á hvort aðra í smá stund og virðumst allar vera hugsa það sama…. eða aflverju ekki að halda áfram fyrst við erum hvort sem er byrjaðar. Við byrjum allar að strjúka vort annarri um líkaman. Ég læði einum fingri létt niður með sitt hvorum líkamanum niður að rifuni og byrja að nudda snípinn á þeim báðum á meðan eru þær að kyssast og halda um brjóstin á mér. Ég fer í kaf og reyni að stinga tungunni inn á aðra þeirra og af látunum í vatninu virðist það ekki hitta illa í mark. Þessi leikur hélt áfram fram eftir nóttu með strokum og miklum kossum og fingralipurð. Um klukkan þrjú vorum við búnar að fara saman í sturtu og við að halda heim á leið. Það var ekkert sagt eftir sturtuna. Reyndar hafði ekkert verið talað síðan þessi frumlegi leikur byrjaði en að augnaráðinu að dæma virtist það vera einróma samþykki að um þetta skuli aldrei vera rætt í komandi stelpu partíum!