Við erum samankomin árið 1999.

Róbert er ungur drengur, 16 ára gamall og fullur af krafti.. Honum dreymdi heitt um að eignast GSM síma..

Á 17 ára afmæli Róberts kemur faðir hans honum á óvart.. Hann gefur honum GSM síma og verður Róbert heldur betur glaður. Hann stekkur útum útidyrnar og hleypur út í góða veðrið.
Honum líður einsog að hann sé nýr maður.. Öll vandamál eru á enda og ekkert er útilokað, hann hefur eignast það sem honum dreymdi um.. Því miður þá hoppar síminn uppúr vasa Róberts og fer beint ofaní ræsi fyrir neðan hann..

Róbert örvæntir og opnar ræsið. Hann treður sér ofan í og reynir að finna símann.. Sem betur fer er heitt úti og engin raki í ræsinu.. Lappir Róberts standa uppúr ræsinu.
.. Allt í einu heyrir Róbert í bíl koma á hraðri ferð.. Hann treður sér lengra ofan í ræsið og bjargar löppum sýnum frá því að verða að pönnuköku..

Hann situr nú fastur í smá hluta af stóru ræsi.. Fyrir neðan hann er stærra rými, en hann er fastur í littlu röri fyrir ofan..
..Róbert öskrar á hjálp en enginn heyrir til hans…
..Róbert verður afar þreyttur og sofnar.

Stundum seinna vaknar Róbert. Hann opnar augun… Hann er með GSM símann sinn í höndunum…… Hann lýtur í kringum sig og bregður ! í kringum hann standa 4 grænir kallar, þeir lýta út einsog Stökkbreyttir Sandkolar… Einn sandkolinn segir “ Þú er þá vaknaður ”, og brosir blýtt. Róbert er ótta sleginn og spyr “ Hverjir eruð þið !?! HVer ert þú ??? ”. Einn sandkolinn svarar honum… “Ég heiti Bakkatello.. Við erum Sandkolamenin.”

Róbert þakkar þeim fyrir að hafa bjargað sér úr ræsinu og kveður þá.. Einn sandkolinn segir “ Stans !” … Róbert stansar og snýr sér við, forvitinn….. Sandkolinn lætur hann hafa glæ-nýja veiðstöng með öngli og segir “ Ef þú villt hitta okkur aftur… Legðu þá línu í ræsið og við bítum á agnið…”…

E N D i r.
_________