Sjáðuljósið í réttu ljósi.
Ég veit vel að það eru ekki allir eins sumir lifa í mirkri eru hrættir við ljósið og svo öfugt. Ef við erum hrædd við birtu eða jafnvel sgguka hvernig getum við þá verið til. Eins og ein sem getur ekki verið heima hjá sér á daginn fyrir því að sjá mjög gamla konu inni í stofu með dæltað andlit og mjög gullt það er farið að sjá mjög mikið á henni hún er alltaf með sömu fjólubláuslæðuna. En segir ekki neitt hún er alltaf nálægt sjónvarpinu en þó fyrir aftan það hún segir aldrei neitt. Eitt sinn leittist henni þetta og kom þá með alla látnu ættingjana hennar í heimsókn. Það var langamma, amma og öll hennarsystkini sem eru látin nema tvær systur sem eru ennþá á lífi. En amma hennar var yngst af þrettán systkinum. var ekki yndislegt að koma heim úr skóla og sjá stofuna fulla af fólki. Henni þótti það ekki og hljóp hún eins hratt og hún gat frá Vatnsendanum og niðrií bæ til mömmu sinnar í vinnuna því hún gat ekki verið innan um þetta fólk. Hún reindi að forðast það að vera heima hjá sér á daginn svo þessir ættingjar gætu verið í friði að tala saman. En lítil börn frá 2ára aldri vakna oft upp á næturna því þeim finnst einhver fera að horfa á sig. En ég vona bara að foreldrar hjálpi þeim í svona málum. Því það er ekki alltaf gert því foreldrar trúa ekki að svona getur komið fyrir börninn þeirra en hafið allan varan á. Því svona getur gerst. Það var einu sinni kona sem átti tvo börn hún var að elda matinn og hana vantar kartöflur. Hún bað drenginn um að fara niðrí kjallara að sækja kartöflur. En þar var maður sem sagði ég er draugurinn í rauðu nærbuxunum og það leið yfir drenginn. Móðirinn fannst þetta vera orðin dálítið langur tími hjá drengnum niðri í geymslu þannig að hún ákveður að fara sjálf niðrí geymslu og athuga með hann á meðan bíður stelpan uppi. Þá var sagt ég er draugurinn í rauðunærbuxunum að móðirinn var ekki við þessu búin. Hún neig niður svo kom litla stelpan niður því hún heyrði í móður sinni sem var frosin við gólfið. þá var sagt aftur ég er draugurinn í rauðunærbuxunum. Sagði stelpan þá gott mál ég er stelpan í fjólubláunærbuxunum og vonandi lætur þú þig aldrei sjást aftur. Draugurinn fór í frí því þegar fjölskyldan flutti þá flutti ung kona inn í íbúðina og um leið og dóttir hennar gekk inn um þröskuldinn sá hún hann. En hún gat beðið hann um að vela sig og verndað húsið þannig ef maður gerir eitthvað vitlaust í húsinu þá birtist hann. Vonandi fannst ykkur gaman að lesa þetta.