Æ þið vitið hvernig þetta er, við erum búinn að eiðileggja þetta allt saman.. Jörðin er að reina að hugsa um okkur en hún getur það ekki, því að við hugsum ekki um jörðina… Ég meina, hún gefur okkur súrefni, hún gefur okkur vatn og brauð, fyrst of fremst þá gefur hún okkur líf, og hvað eru þakkinnar, við erum að eiða ósonlæginu sem á að venda okkur fyrir dauðanum, við vitum mæta vel að við eigum eftir að deyja, guð á eftir að refsa okkur, því að sumt fólk hugsar um alls engan nema sjálfan sig. Við vitum að gróðurhúsaáhrifinn á eftir að myndast, við vitum að jöklar á jörðinni eiga eftir að bráðna.. Ég veit að þegar þið hlustið á mig blaðra um þetta, finnst ykkur þetta vera einhver ræða eða handrit af einhveri ömurlegri holliwod bíómynd.. En svona er raunveruleikinn. Því miður..

Ég horfi í andlitið á þessum manni sem er að segja okkur þetta, hann segir þetta með svo mikilli innlifun að það er ekki venjulegt, hann stendur þarna í allri sinni dýrð og er virkilega að tala frá hjartanu…

Munið það krakkar mínir að lífið er ekki bara dans á rósum, út í heimi eru krakkar sem eiga ekki mat, eiga ekki föt eiga bara alls ekki neitt. Hvernig ætla þau að flýja frá þessum hræðilega atburði, þegar sólin slekkur á sér, og við eigum eftir að lifa í myrkrinu í langan tíma, þangað til að við deyjum því að við getum ekki ræktað neitt…Því að jörðin þarf á sólinni að halda..
Við lifum ofan á tifandi tímasprengju sem á eftir að springa einhvern tíman en spurningin er bara hvenær, hvenær ætlar hún að springa.

Núna sé ég að þessi maður er orðin virkilega sveittur, og reiður. Ég veit ekki af hverju hann er svona reiður, kannski út af því að hann vaknaði öfugu megin við rúmmið í morgun. Ég get ekki vaknað öfugumegin við rúmmið mitt, því að það er veggur þar, svo ég vakna alltaf hress og kátur á morgnanna, en þessi maður er reiður en ég bara veit ekki af hverju.

Hvað eigum við að gera spyrja sumir, og hvar eigum við að byrja og hvenær eigum við að byrja..
Ég skal segja ykkur hvar við eigum að byrja, við byrjum á því að hætta að rækta kýr, því að þegar kýr prumpa þá eyðir það ósonlæginu, og svo verðum við, og þetta er alveg nauðsinlegt, við verðum að hætta að framleiða bíla, ískápa, örbylgjuofna, gsm síma, flugvélar, skip, geimflaugar, sláttuvélar og margt fleira.
En kannski springur sólin, og þá erum við öll dauð..

Vá hvað þessi maður er klár, hann veit alveg rosalega mikið, ég veit ekki næstum eins mikið og hann, ég er náttúrulega bara 5 ára gamall og hef ekki en þá setið á skólabekk.
Ég horfi yfir hópinn af öllum krökkunum sem horfa á hann með sínum ugluaugum og fatta ekki alveg hvað hann er að seigja, þau eru náttúrulega bara 5 ára eins og ég, eru í sama leikskóla. Ég horfi á þennan mann líta yfir hópinn með smá bros á vör, eins og hann vissi að hann hafði gert gott með að koma hingað, á leikskólann minn og fræða okkur um, já það sem hann er að segja….


Svo krakkar eru einhverjar spurningar?