Lögun lífsins


Persónur:

Chase (sögumaður): Stór og stæltur drengur með svoldið sítt svart hár með liðum í, Hann gat verið mjög skapstór og átti stundum erfitt með að halda sér í skefjum.


Mary: Hún var frekar lítil og afburða falleg stelpa sem á framtíðina fyrir sér þar
sem hún er með góðar einkunnnir í næstum öllu

Petey: Stór og ógnarlegur gaur mjög sterkur en samt svona fjörug týpa oftast í góðu skapi
nema þegar diggustu vinir hans voru í vanda var hann til í að berja hvergn sem er í klessu

Phil Banks: Lítill kall með skræka rödd og aflitað hár með skrilljón eyrnalokka allstaðar í andlitinu og á líkamanum. Hann er alltaf hress og með góðan húmor og verður brjálaður þegar það kemur að slag, þó hann sé nú ekki sterkasti gaurinn.


Bingo: Bara venjulegur karl með sítt svart hár allt greitt í píku og er frekar fjörugur karl.


Égg Mary höfðu verið saman núna í 4 ár frá 14 ára aldri og ætluðu að halda uppá það. Ég var búinn að kaupa flottasta hringinn sem hann fann í skartgripabúðinni og ætlaði svo sannarlega að koma henni á óvart.
Hún Mary var ennþá í að afgreiða á kassa í Benton sem var vinnan hennar á meðan hún var að bíða eftir innkomu í háskólann til að læra viðskiptafræði.
Ég hringdi í nokkra vini þeirra og bauð þeim til matar og ætlaði að hafa kvöldið svo pörfekt því við voru búin að haldast svo lengi saman, náttúrulega með nokkrum feilum eins og þegar Ég fór á fyllerí á 16 ári og kyssti eina stelpu mjög ákaft, en við unnu úr því þar sem við voru svo lík andlega.
Vinirnir voru komnir en Mary virtist vera svoldið seinna á ferðinni en vanalega.
Við vinirnir fóru að spjalla saman og maturinn var kominn á borðið og allt reddí til að fá
kelluna heim. Ég sagði ,,Úff svakalega hlítur að vera mikið að gera, Hún er vanalega komin heim um 8”. Ég var ekki búin að sleppa orðinu þegar hún kom inn og varð þvílíkt hissa á að sjá alla vinina hér. Ég labbaði að henni og kyssti hana létt á munninn og tók í hendina á henni og smellti hringnum á hana. Hún varð svo glöð að ég hélt að augun ætluðu útur henni!
En svo sagði hún ,,Hvað er eginlega í gangi hérna?”
Ég hélt fyrst að hún væri að hneikslast á hringnum en svo varð mér ljóst að hún vissi ekki að 4 ára afmælinu okkar.
,,Vissiru ekki af þessu ? Við erum búin að vera saman í 4 ár núna” Sagði ég.
Þetta var mjög svekkjandi þar sem allir vinirnir stóðu þarna og vissu ekkert hvað þeir áttu að segja. Ég reyndi að kippa þessu í lag og fara að hlæja en það virkaði ekki, allir horfðu ennþá á okkur eins og við værum einhver fífl.
Mary sagðist þurfa að taka aðeins til í svefnherberginu okkar sem var tandur hreint!
Ég settist niður hjá vinunum og reyndi að byrja samtal.
Það gekk frekar brösulega og á endanum fóru vinirnir að tínast heim, og mary ennþá inní herbergi að ,,taka til” !
Þegar þeir seinustu voru farnir fór ég inní herbergi og sá að þar lá hún í rúmminu greinilega búin að gráta pínu og sagði ,,Chase… Ég veit að þetta kemur á svakalega röngum tíma en… en… ég hef verið að halda fram hjá þér”.
Ég stóð þarna í smá stund og horfði á hana standa upp og reyna fara halda utan um mig.
En ég hrinti henni í burtu og tók upp lítið útvarp sem var á borðinu við hliðiná mér og henti því þvílíkt fast í lampann á svefnborðinu, Svo öskraði ég á hana ,,Ertu tík!?”.
Þá fór hún að hágráta og hljóp fram hjá mér og út í bíl og keyrði í burtu. Mér leist ekki á þetta og fór út á eftir henni og elti hana.
Hún keyrði langa leið fram hjá stórum byggingum inní fátækrahverfið og bara útum allt.
Svo stoppaði hún í einu fátækrahverfinu og settist fyrir utan lítið hús og hélt áfram að gráta.
Ég veit ekki afhverju hún valdi þennan stað frekar til að gráta heldur en heima en allavega gerði hún það.
Svo heyrði ég byssuhljóð, ég sá að rúðan á húsinu brotnaði og það komu 5 Drengir útur húsasundi þarna og skutu bara á húsið. Ég hoppaði útúr bílnum og ætlaði að koma Mary þarna burtu. Skotin dundu á húsinu og næstum allar rúður brotnar og einn hélt Mary og dró hana inní húsið. Ég hljóp á eftir og opnaði hurðina og það sem ég sá þá mun ég aldrei vilja upplifa aftur. Ég sá 3 dauða menn á 20 aldri og Mary mína liggjandi á gólfinu. Svo komu þeir hlaupandi og hlupu mig niður á leiðinni út og ég lenti harkalega á stéttinni fyrir utan.!
Ég vaknaði upp á spítala og það fyrsta sem ég hugsaði um var hvar mary væri því ég var búinn að gleyma hvað hefði komið fyrir hana en mundi að hún væri meidd. Síðan stóð ég upp með þvílíkan höfuðverk og fór í fötin mín og fór fram í afgreiðsluna og spurði um hvar Mary væri. ,,Mary Beyton ?… Hún er á bás 6 á hæð 3”.
Ég hljóp í burtu ánþess að tala meira og hljóp upp tröppurnar og á bás 6.
Þar var enginn og ég fór til næstu hjúkku og spurði hvað hefði orðið um sjúklinginn á bás 6. ,,Þeir fóru með hana í skoðun” sagði hún og ég spurði ,,Skoðun ? hvernig skoðun? Og hvar?” þá svaraði hjúkkan ,,humm krufningu neðar hér í götunni… hús númer 26”
Ég horfði á hana í smá stund og svo fann ég hvernig tár byrjaði að leka hægt niður kinnina á mér. ,,Er hún dáin ?” spurði ég og hún svaraði ,, já ég býst við því ef hún er farin í krufninu”. Ég fann hvernig sorgin kom á fullu yfir mig og smátt og smátt breyttist hún í reiði.
Ég fór útí rigninguna á bol og gallabuxum og fór heim til mín og seldi mest allt draslið okkar og tók bara við reiðufé. Svo keypti ég mér litla ógeðslega íbúð sem var alltaf skítug og það eina sem ég átti var rúm,útvarp, síma, gítarinn, borð og tvo stóla og nokkuð mikin pening í reiðurfé.
Svo fór ég bara og keypti mér samloku og kók og lifði bara svona í nokkurn tíma því eitt skiptið þegar ég fór útí búðina klukkan 12 að kveldi þá var maður sem stóð fyrir utan frekar drungalegur og stoppaði mig svona með því að setja þrjá putta í bringuna á mér.
Ég sá ekki augun á honum því að það barst bara lítið ljós frá búðinni og hann var með stóra hettu. Hann sagði ,,Ertu í heróini eða kóki ?”. Ég sagði ,,Ég dópa ekki” þá sagði hann ,,Nú.. þú lítur út fyrir það, en allavega má ég ekki bjóða þér ókeypis kókaín? Smá svona til að prófa?”. Ég hugsaði mig um í smá stund og sagðist langa að prófa. Hann bauðst til að koma með mér og hjálpa mér og svona.
Hann kom með mér heim og hló að íbúðinni og sagði ,,bíddu hvar vinnur þú kallinn?”
,,Jaaa, ég hætti að vinna um daginn” þá varð hann hissa og við töluðum ekki meira um þetta.
Við settumst niður og hann skellti poka með hvítu dufti ofaní á borðið og tók svo upp blaðsnepil og sleikti endann og gerði lítið rör úr honum, setti svo smá af efninu á borðið og tók uppí nefið. ,,Gerðu bara svona…uhh..” ,,Ég heiti Chase” ,,já Chase gerðu bara svona” sagði hann.
Ég tókvið rörinu og setti smá á borðið og saug uppí nefið. Fyrst va rþetta mjög óþægilegt en svo varð ég eitthvað svo vakandi.
,,Nei herðu spilaru á gítar?” sagði gaurinn ,,já eitthvað, nú ?” þá sagði hann ,,Nei vinir mínir eru nefninlega í hljómsveit og voru að tala um að annar gítarleikari væri nauðsynlegur, geturu eitthvað?” ,,jájá ég get allveg spilað sko, hvað heitir sveitin?”
hann svaraði ,,hellchurch heitir hún”. Ég þekkti þá hlómsveit og var meira en til í að spila með henni og spurði ,,bíddu, get ég bara mætt á æfingu með þeim eða ? hvenær ?” ,,Hey hey.. allveg rólegur, ég hringi bara í þig, annars hvað er síminn?” ,,uuu, 8696-54-986”
,,fint, ég hringi þá” svo stóð hann upp og fór út og skyldi pokann eftir.
Vá hvað þetta er gott efni hugsaði ég. Svo vaknaði ég daginn eftir ofaná borðinu og fór strax að spila á gítarinn, rifja upp taktana og svona.
Svo fór ég að hugsa útí frægðina ef ég kæmist inn, kannski myndum við meika’ða og verða víða frægur, mikið að grúppíum og svona. Þá varð mér hugsað til Mary.
Kannski var hún að fylgjast með mér og lesa hugsanir mínar. Hvernig ætli henni myndi líða? Allavega myndi mér ekki líka ef ég hefði dáið og væri að hlusta á hana hugsa um að taka marga kalla.
Væri ég ekki slappur rokkari ef ég myndi ekki einu sinni taka grúppíurnar ?
En ég meina hver myndi vita það ? Jú mary ef hún væri að fylgjast með.
Svo voru hugsanir mínar rofnar með símhringinu sem mér varð bylt við.
-halló
-sæll og blessaður, kókaínsalinn hérna, kominn tími til að kynna mig, ég er Peter
kallaður Petey
-Já sæll
-Varðandi hljómsveitina… þá langar þeim að fá að prófa þig… þriðjudaginn klukkan 10
ertu til ?
-Auðvitað er ég til!
-Já það er gott. Jæa ertu nokkuð búinn með kókið ?
-Nei ekkert búinn að fá mér síðan í gær.
-Gott annars verðuru bara addicted strax, en herðu… þú mætir á Stainstreet 56 á þriðjud. Ok?
-Ekkert mál
-þá sjáumst við þar… vertu sæll

Það leið að þriðjudegi og ég sat í taxa á leiðinni á hljómsveitaræfingu.
Úff ég var að fara spila með Hellchurch… wow hvað þetta var stressandi.
Áður en ég vissi af var ég kominn að húsinu. Þetta var risastór hús og flott stór ljón við innganginn.
Ég fór og dinglaði og svoldið skræk rödd svaraði ,,Er þetta Chase?” ,,Jám” sagði ég.
Svo kom ég inn í þessa byggingu, hún væri mjög flott ef einhver hefði nennt að hreinasta hana. Ég labbaði upp langar tröppur þar til lítill gaur… kannski sovna 1,65 stóð í einum dyrunum og kallaði á mig ,,Hingað stráksi!”.
Þegar ég kom inn voru allt í plaggötum og allskonar flöskum og dóppokum þarna inni.
Litli gaurinn fylgdi mér inn að stöfunni þar sem þeir voru eitthvað að stilla hljóðfærin.
,,Ég heiti Phil Banks, kallaður Banks bara” sagði litli kallinn og þegar ég ætlaði að svara honum var kallað á mig ,,Chase! Komdu hingað!” þetta var söngvarinn í hellchurch sem var kallaður Bingo. Ég labbaði að þeim og þá var ég látinn fá gítar. B.C. Rich gítar sem var þvílíkt flottur. Svo létu þeir mig fá nokkur tabs blöð og sögðu mér að æfa mig.
,,Hey villtu búa hérna með okkur ?” spurði hinn gítarleikarinn, ég hugsaði mig um smá tíma og sá svo að það væri betri félagsskapur hér og svona þannig ég svaraði játandi.
Mér var allveg sama um allt draslið sem ég átti þarna svo ég átti bara heima hérna hér með.
Við æfðum í hátt 4 klukkutíma og við náðum vel saman. Þeir sögðust þurfa 1 dag enn til að ákveða sig en ég mætti búa hér því ég væri skemmtilegur drengur.
Daginn eftir fórum við aftur að æfa smáog fórum svo út að borða.
Þeir voru svo forríkir vegna þess að þeir fengu þvílíkan pening fyrir að spila því þetta var ekkert ófræg hljómsveit.
Við sátum þarna og borðuðum og spjölluðum um hljómsveitina og sögðu að ég væri kominn inn í hana og fengi þessvegna part af laununum.
,,Næsta gigg er á laugardaginn í næstu viku og það verður í The Arena í L.A. og spái ég að við fáum svona 700þúsund á kjaft”. ,,Það ætti nú að vera ágætispeningur!” sagði ég.
Við töluðum um hvernig við ættum að koma fram og hvernig við ættum að vera öðruvísi.
Ef ég ætti að líkja tónlist hljómsveitarinnar væri það líklegast eins og Slipknot + Metallica.
Það liðu dagarnir og kvöldin í endalausri skemmtun og ég var búinn að dópa mjög mikið, það var liðið að laugardeginum og við vorum komnir á hótel í L.A.
Þetta var með herbergjum fyrir okkur alla og við fórum allir inní hvert herbergið.
Svo alltíeinu kom Bingo hlaupandi út og sagði ,,STRÁKAR! Kíkið inní herbergin ! Stelpur!” ég leit inn og þar var þessi svakalega gella liggjandi á rúminu á nærfötunum.
Svo klukkutíma seinna vorum við allir frammi sitjandi að borða einvhern lúksusmat.
Það voru aðeins 2 tímar í tónleikanaog allir orðnir stressaðir.
Tíminn leið hratt og allt í einu var ég kominn þarna uppá svið með HellChurch! Og ég sver það það voru svona 50.000 manns þarna !
Við spiluðum í 3 tíma og stemningin var þvílík sko!
Eftir tónleikana vorum við uppá hóteli að tala um mistökin og allt sem við höfðum gert án þess að hugsa.
Dagarnir liðu og við spiluðum á mörgum stöðum og vorum orðnir mjög frægir og það var oft ´buið að tala viðtöl við okkur og svona.
Eitt kvöldið vorum við að tala um að gera eitthvað hneyksli… við hugsuðum okkur um og fórum svo að tala um annað og dópa meira og meira.
Daginn eftir fórum við að keyra um hverfið með byssur og allt. Við vorum að leita af gaurum tilað stúta bara ti lað vera kúl og flottir… Við keyrðum og keyrðum en fundum engin ,,gang”.
En svo kom það… ég horfði á þá og það var eins og ég hefði dottið úr sambandi
Þarna voru þeir, þeir sem höfðu skotið hana Mary mína.
Ég sagði Bingo að stoppa og ég hoppaði útúr bílnum með litla Uzi byssu og ég stóð þarna móti þeim 5 og skaut og skaut og skaut!
Svo sá ég að þarna láu 2 af þeim og hinir voru farnir á bakvið og byrjaðir að skjóta á okkur! Bingó oskraði á mig að koma inní bílinn en ég vildi það ekki. Ég hljóp á bakvið vegg og byrjaði að skjóta fram fyrir hann. Svo sá ég þegar Banks kom hlaupandi til mín og sagði ,,CHASE ! ertu klikkaður ! komdu inní helvítis bílinn þarna! Þú deyrð bara !” og þá sagði ég ,,Ég ætla drepa þessa menn, og ef þú ætlar ekki að hjálpa mér ekki þá vera fyrir!”. Þá snéri hann sér við og hljóp aftur í bílinn. Ég var búinn að skjótoa í smá tíma og sá að þeir voru komnir mikið nær og ég myndi deyja ef ég myndi ekki hlaupa fyrir hornið og inní bílinn.
Svo þegar ég var búinn að gefa upp alla von sá ég þegar Bingo, Banks og Petey komu hlaupandi með risa rifla og hlupu að þeim og skutu á þá.
Allt í einu hættu byssuskotin og þá heyrðist hátt öskur sem kom greinilega úr Bingo.
Svo komu Bingo og Banks hlaupandi og sögðu ,, það er að koma fleirri.. við þurfum að flýja!” ég ákvað að þetta væri nóg og hljóp inní bílinn.
Svo sagði ég ,,Hey strákar ! hvar er Petey?” ,,Petey var skotinn, of mikill tími hefði varið í að taka hann með sér” sagði Banks.
Ferðin til baka var dauð. Enginn sagði neitt og þetta hefði ekki farið alveg eins og okkur hefði langað.
Petey var nú dauður eða þá verið að pynta hann… hver veit ?
En svo fórum við bara inn og beint að sofa.
Daginn eftir vöknuðum við um 5 og fórum og fengum okkur að borða og töluðum um gærkvöldið og hvort við ættum að fara og gá hvort Petey væri þarna einhverstaðar en Bingo sagði að það væri bara ávísun á að við myndum deyja líkt og hann.
Lífið var orðið fáránlega erfitt, ég orðinn dópfíkill, kærastan dáin, einn besti vinurinn dáinn, hvað á maður að gera í svona aðstöðum?
Þessu velti ég fyrir mér á leiðinni heim frá skyndibitastaðnum og talaði ekki mikið við Bingo og Banks.
Um kvöldið fórum við bara að spila og drekka og dópa, hvílíkt líf sem ég var kominn í,
Allt snérist um dóp og hljómsveitina.
En allt í einu heyrðum við nokkur skrítin hljóð. Banks leit á mig og sagði ,,Hvað var þetta?” ég vissi ekkert hvða þetta hefði verið svo við litum báðir á Bingo. ,,Ekki ég!” sagði hann, þá stökk Banks upp og tók upp byssuna og miðaði útí loftið og hvíslaði ,,sérsveitin er hér, takið upp byssur, við munum hvort eð er ekki lifa þetta af”
Ég varð skíthræddur og stóð upp og sá að Banks labbaði rólega fram, Svo um leið og hann kom fyrir hornið útúr stofunni sá ég hvar skotin dundu á honum. Blóðið spíttist útum allt. Ég var svo hræddur að ég hefði getað skotið sjálfan mig frekar en að láta þá stúta mér svona, því ég sá að Banks var ekk iallveg dauður því hann var að reyna segja eitthvað við mig þar sem hann lá þarna í eigin blóði.
Ég leit á Bingo sem hljóp að glugganum og hoppaði útum hann, og þarna stóð ég einn að bíða eftir að ég yrði skotinn til bana.
Í snöggum hugsunum ákvað ég að sleppa byssunni og labba rólega fram. Ég sleppti byssunni og allt sem ég hugsaði um á leiðinni út var ótrúlega mikið, samt stóð uppúr að ég mindi fara til Mary ef ég yrði drepinn.
Þegar ég kom fram stóðu þarna alls 12 menn og miðuðu allir á mig með leiserum.
Við stóðum þarna svona ábyggilega í 3 mínútur og þeir voru alltaf að færa sig nær.
Allt í einu fannst mér eins og það hefði skollið ískaldur klaki á hausnum á mér og ég datt kaldur beint í gólfið, allt varð svart og mér fannst ég vera fastur og ekki geta hreyft mig á meðan þeir tóku mig og báru mig út.
Þarna voru sjúkrabílar og mikið fólk komið að útaf hávaðanum sem kom þegar Banks var skotinn.
Ég var settur inn í sjúkrabíl og á leiðinni var maður eitthvað að fikta í hausnum á mér og sauma saman á mér skurðinn sem kom við höggið, svo sofnaði ég.
Ég vaknaði í fangaklefa, dimmum ógeðslegum og óhreinum og ég heyrði ekkert. Engin hljóð, ekki neitt. Fyrst hélt ég að ég væri dauður, kannski í móttökurúmmi í helvíti, þangatil það kom fangavörður og sagði mér að koma.
Hann fór með mig í yfirheyrslurúm og það var talað við mig í svona 1-2 klukkutíma um bara líf mitt og afhverjru ég réðst á þessa menn.
Og eftir nokkra mánuði sit ég hér, á yfir höfði mér 20 ára dóm fyrir drápin á þessum mönnum, og hugsa um, hvað ég ætla að gera þegar ég kemst út.


Endilega kommenta söguna!
Svín í rafmagnsstól getur ekki hreyft naflann