Þetta er mín fyrsta smá saga.
Biðst innilegar afsökunar á stafsettningarvillum.
Ég vill að lesendur hafi í huga að þú ert að lesa hana einsog þú sért að horfa á fréttirnar.

Í dag 16 Ágúst 2004 eru liðnir tveir dagar frá því að hryðjuverkaárás var gerð á miðborg Reykjavíkur. Þar sem yfir 70.000 Íslendingar létust og um 10.000 særðust.Lögreglan hefur enn ekki handtekið neinn í tengslum við þessa hryðjuverkaárás. Bandaríkjaher og Evrópusambandið hjálpa Íslendingum við rannsókn á þessu máli. Þrjár sprengjur sprungu í miðborginni. Ein sprengja sprakk á lækjartorgi og hinar tvær sprengjurnar sprungu á Laugaveginum.
Það hefur ekki enn komið staðfesting á hvaða hryðjuverkasamtök beri ábyrgð á þessari árás. Talið er að þessi árás hafi verið gerð útaf stuðning Íslands við innrás í Írak.

Í dag 17 Ágúst 2004 eru liðnir þrír dagar frá hryðjuverkaárásinni sem gerð var á Ísland.
Lögreglan hefur handtekið einn mann sem er grunaður um að hafa selt hryðjuverkasamtökum upplysingar um Menningarnótt og hjálpað við að skipuleggja árásina.Enn hefur ekki verið staðfest hve margir létust í sprengingunum.
Forseti Íslands mun ávarpa þjóðina seinna í kvöld.

Í dag 18 Ágúst 2004 eru í fréttum þetta helst.
Maðurinn sem var handtekinn í tengslum við hryðjuverkaárásina 14 Ágúst á menningarnótt hefur játað aðild sína í málinu. Hann hefur staðfest að Al qaida beri ábyrgð á hryðjuverkaárásinni. Maðurinn sem var handtekinn er 20 ára Íslendingur.
Ekki er enn vitað af hverju hann tók þátt í þessu voða verki.
Al qaida hafa ekki enn lýst yfir ábyrgð á þessari árás. Tala látinna er kominn upp í 70.218 og tala særða kominn upp í 15.722. Enn er verið að leita í rústunum eftir fleiri líkum. Talið er að um hundrað og tíu þúsund manns hafi tekið þátt í hátíðarhöldum í miðborg Reykjavíkur þann 14 Ágúst 2004.

Í dag 19 Ágúst 2004 er í fréttum þetta helst.
Al qaida hafa lýst yfir ábyrgðum á árásinni sem gerð var í miðborg Reykjavíkur á menningarnótt. Maðurinn sem var handtekinn í tengslum við árásina hefur játað á sig aðild í árásinni. Hann játaði að hann seldi Al qaida upplýsingar um þessi hátiðarhöld.
Hann jafnvel sagði Al qaida að Ísland studdi árás gegn Írak. Og að þetta væri fullkominn hátíðarhöld til að hefna fyrir hönd Íraks gegn Íslendingum. Staðfest hefur verið af Lögreglu Reykjavíkur að Íslendingurinn sem seldi Al qaida upplýsingarnar og tók þátt í árásinni er fórnarlamb líkamsárás sem framin var 1 Juní 2003.
Þar sem maður var stunginn fimm hnífstungum af tveimur varnarliðsmönnum.
Talið er að hann hafi tekið þátt í þessari árás gegn Íslandi í hefndarskyni gegn Íslenska ríkinu. Þar sem lög segja að Íslenska ríkið beri ábyrgð á því þegar varnarliðsmenn ráðast á Íslenska ríkisborgara. Lögreglan segir að maðurinn hafi selt Al qaida upplysingarnar því að sakasóknari gaf lögsögu yfir einum af tveimur varnarliðsmönnum sem tók þátt í árásinni gegn honum. Og að honum hafi ekki fundist 18 mánuðir nógu langur fangavistartími fyrir mann sem er þjálfaður til að drepa. “Það versta við að vera stunginn er stungan frá Íslenska ríkinu þegar hún fór að sleikja upp hermennina, Ríkið stakk mig í bakið” Þetta eru orð sem maðurinn sagði í yfirheyrslum segir Sigurður B Kristinnsson yfirlögregluþjón.
Lögfæðingur mannsins sem játaði á sig aðild í árásinni á menningarnótt segir að hann eigi við miklar geðtruflanir að stríða og geti því ekki borið ábyrgð á gerðum sínum. FBI vill að Ísland framselji manninn þar sem þetta er talið alþjóðabrot.
Maðurinn vill hinsvegar að Ísland fari með lögsögu yfir þessu máli.

Í dag 20 Ágúst 2004 er í fréttum þetta helst.
Maðurinn sem átti aðild í árásinni 14 Ágúst síðastliðinn framdi sjálfsmorð í nótt. Maðurinn kveikti í sjálfum sér í fangaklefa sínum á littlahrauni. Eftir að honum barst fregnir af því að Ríkið framseldi lögsögu yfir honum til FBI. Maðurinn skrifaði á vegginn áður en hann kveikti í sér. “Mun Íslenska ríkið aldrei standa með sínum þegnum? Mun Íslenska ríkið alltaf gera allt sem USA vill?”
Staðfest hefur verið af lögreglu að FBI fékk lögsögu yfir manninum.
Lögreglan segist líka hafa fundið dagbók heima hjá honum sem í stóð.

“Nú er föstudagurinn 16 Apríl 2004.
Ég fór og keypti mér þessa dagbók því í dag gerðist svolitið furðulegt.
Ég var á leið minni út í sjoppu þegar kom til mín maður í jakkafötum.
Hann var dökkur með brún augu og svart hár. Han leit út einsog hann væri spánverji.
Hann byrjaði á því að spurja mig vegar. Ég hjálpaði honum einsog ég gat.
Og þegar hann var að labba frá mér sneri hann sér svo við og spurði mig hvort ég vildi ekki vera leiðsögumaðurinn hans næstu 3 dagana. Hann sagðist vera tilbúinn að borga mér 50.000 kr á dag. Og auðvitað tók ég þessu boði. Hann byrjaði á því að fara á þennan fallega veitingastað Zetuna í Keflavík. Hann bauð mér að borða með sér.
Svo sagði hann allt í einu að kanar eru allir morðingjar. Ég svaraði ekki því ég hef ekki sömu skoðanir og hann. Þá sagði hann að þegar hann var 7 ára þá sprengdu hermenn húsið sem hann og fjölskylda hans bjuggu í. Hann var sá eini sem komst lífs af. Hann sýndi mér þessa hrikalegu stóru ör sem hann hefur haft allt sitt líf.
Svo sagði hann “Hafa þessir kanar ekkert meitt þig?” Einsog hann hafi vitað að ég hafi verið stunginn af hermönnum. Ég svaraði “Jú tveir kanar hafa meitt mig” og sýndi honum örvarnar mínar. Hann sagði að þetta væri hrikalegt og að hann vissi vel hvað ég væri að ganga í gegnum. Svo spurði hann mig hvort ég trúi á Guð.
Ég svaraði “Nei það er langt síðan ég missti trú mína á Guð”.
Hann sagði að það væri gott og hann gæti kennt mér smá um sinn Guð ef ég vildi.
Ég sagði honum að ég væri opinn fyrir hvaða Guði sem er, sem gæti hjálpað mér að ganga í gegnum lífsreynsluna sem ég þarf að þola.
Hann afhenti mér nokkra bækklinga og sagði mér að lesa þá þegar ég kæmi heim.
Hann sagði mér svo að hann væri meðlimur Al qaida og að Al qaida hafi í nokkurn tíma verið að fylgjast með mér. Ég svaraði að Al qaida væru bara hryðjuverkamenn.
Sem drepa saklaust fólk. Þá svaraði hann “Nei Al qaida er það sama og þú, við erum saklaust fólk sem hefur verið ráðist á af yfirvöldum sem vilja bara peninga.”
Hann sagði mér að yfirvöld væru hryðjuverkamenn sem drepa saklaus fólk.
Eftir að ég huxaði þessi orð í smá stund þá fór ég að vera sammála honum.
Mér fynst einsog Íslenska ríkið og Bandarísk yfirvöld hafi ráðist á mig, saklausann mann.
Ég veit ekki betur en að hinn hermaðurinn sem Íslenska ríkið gaf lögsögu yfir er enþá frjáls þó hann reyndi að drepa mig. Þetta eru enginn réttlæti !”

“Í dag er Fimmtudagurinn 20 maí.
Ég er ekki lengur hræddur við 1 Juní. Múslímatrú mín hefur hjálpað mér gegnum lífsreynsluna mína. Ég er ekki lengur þunglyndur. Ég get ekki elskað lífið meira.
Af hverju kyntist ég ekki múslímatrú fyrir löngu? Auðvitað því að Íslensk yfirvöld kúa okkur til að trúa á það sem þeim langar til að við trúum á.
Ef við trúum ekki á það sem þeir vilja að við trúum á, þá erum við talin geðveik.
Og við lokuð inni. Ég veit nú að ég á bræður og systur útum allan heim. Ég myndi gera allt fyrir systkyni mín alveg eins og að þau myndu gera allt fyrir mig.”

“Í dag er Föstudagurinn 23 Julí.
Aghamed sem kenndi mér múslímatrú í Apríl kom aftur í dag.
Hann sagði mér að múslímar útum allan heim þarfnast mín.
Því Íslenska ríkið braut gegn systkynjum mínum í Írak.
Og að ég þurfi að hefna fyrir hönd Íraks. Ég sagði honum að menningarnótt væri á næstunni og að það væri mjög stór hátíðahöld. En ég sagðist ekki vilja taka þátt í neinum árásum. Þá öskraði hann á mig “Fjölskylda þín er að deyja útum allan heim og þú vilt ekkert gera!” Ég svaraði “Fjölsylda mín tekur þátt í þessum hátíðarhöldum. Auðvitað vill ég ekkert gera” Þá varð hann reiður. Og fór.”

“Í dag er Föstudagurinn 13 Ágúst.
Aghamed kom í gær 12 Ágúst. En nú með sprengi efni.
Hann sagði mér að nú þyrfti ég að velja.
Annað hvort vel ég fjölskyldu mína á Íslandi eða fjölskuldu mína útum allan heim.
Hann sagði mér ef ég myndi svíkja fjölskyldu mína útum allan heim þá myndu þeir drepa fjölskyldu mína á Íslandi. Og það vildi ég ekki. Þá sagði hann mér að ég ætti að setja þessar töskur á þrjá staði í miðbæ Reykjavíkur. Og stilla klukkurnar á þeim svo að þær springi á miðnætti. Á sama tíma og flugeldasýningin væri. Ég gerði allt sem hann sagði. Samt hálf grátandi. Ég vissi ekki hvað ég hefði komið mér inní. Ekki vildi ég að þeir myndu drepa fjölskyldu mína, Sem hefur verið með mér frá byrjun lífs míns. Hann sagði að Guð okkar vildi að þetta myndi gerast. Og að ég ætti að gera það sem Guð minn segði mér að gera. Þó að ég hafi ekki viljað gera þetta þá gerði ég það samt.
Ég var svo hræddur.
Og ég vissi að Íslenska ríkið myndi aldrei bjarga mér úr þessum málum
Ég býst ekki við að þessi dagbók muni finnast.
En ég segi það samt.
Ég trúi ekki að ég muni lifa þangað til ég verð tuttugu og eins árs.
Ég bið Íslendinga um að fyrigefa mér. En samt hafa í huga að fyrir Íslenska ríkinu þá eru þið bara tölur.
Þó ég hati Íslenska ríkið. Þá elska ég alla Íslendinga.”