Halló ég heiti Hafsteinn og er 15 ára og ég á afmæli 25 Mars og þetta er dagbókin mín. Ég ætla að segja ykkur frá skemmtilegustu og í leiðinni leiðilegustu vikunni sem ég hef upplifað!!! (Nú byrjar ballið)

Laugardagurinn 10 Mars árið 2001

Jæja í morgun vaknaði ég á einhverjum stað sem ég veit ekki hugmynd um hvað það var ég var uppí einhverju rúmi og þar að leiðandi í svefnherbergi ég sá að ég var greinilega í miklu stuði um helgina og þegar ég leit við voru 2 stelpur allsperar í rúminu þær virtust vera báðar svona á bilinu 5-8 árum eldri en ég.
Síðan var mér litið til gólfsins ég sá smokkapakka sem var allveg tómur og fullt af smokkum á gólfinu með svona hvítu gummsi inní ég kveikti ekki á perunni fyrren 10 min seinna og þegar ég ætlaði að standa upp þá var ég með svo hrikalegan hausverk að það var ekki eðlilegt og svo kom ég auga á svolítið sem mér fannst ekki skemmtilegt það voru bjór og vískíflöskur út um allt.
Klukkan var orðin 8:00 og ég vaknaði klukkan 6:00 ég var inn á baði að snyrta mig til og klukkan 8:20 var ég kominn út úr húsinu og leiðinni heim eða það hélt ég en svo áttaði ég mig á því að ég var út í Gravarvogi og ég þurfti að komast niðrí Vesturbæinn þar sem ég átti heima, svo datt mér í hug að taka strædó svo ég tók veskið upp og gáði hvort ég átti eitthverja penningag en svo var það ekki svo ég byrjaði að labba heim.
Ég kom ekki heim fyrren klukkan 23:30 þá var ég líka að slæpast í bænum og síðan þegar ég kom heim þá kom skrímsli æpandi, brjáluð og allveg fjúkandi vond eins og þið væruð búinn að giska þá var þetta mamma mín hún byrjaði að tuða svo ég fór bara inní herbergi og fór að sofa.

Sunnudagurinn 11 Mars árið 2001

Það skéði ekkert þennan Sunnudag og ég var settur í útgaungubann og ég mátti heldur ekki fara í tölvuna hvorki í mína PlayStation2 eða Compaq Þannig ég hef ekkert að segja um þennan dag.

Mánudagurinn 12 Mars árið 2001

Ég vaknaði klukkan 7:45 og það er skóli það leiðinlegasta í öllum heiminum var í dag skólinn ég vissi ekki hvað ég ætti að gera svo ég fór í skólann og sjá hvort ég gæti ekki lamið einhvern 8. bekking eða plokkað úr honum pening.
Nú voru komnar 20 min frí svo ég fór í 8. álmuna og byrjaði að láta þá hoppa ég græddi alls 500 kr. af þessu þannig ég fór útí bakkarí og keypti mér snúð og kókómjólk og ég varð saddur afd því en það gerðist ekkert meira þennan dad þannig að ég fór bara heim og byrjaði að chilla.

Þriðjudagurinn 13 Mars árið 2001

Mig dreymdi allveg hrikalegan draum(ef þið lesið Dreyma? þá vitiði hvernig þessi draumur var) en hvað um það ég fór í skólann en skrópaði eftir hádeigi til að fara í bíó og fór síðan í bæinn og stal einum tölvuleik frá Skífunni fór síðan heim með þívið og prófaði þennan leik(hann var mjög góður ef þið viljið vita hvaða leikur þetta var þá heitrann Tekken Tag Tournement).

Miðvikudagur 14 Mars árið 2001

Þennan dag svaf ég yfir mig og þaráleiðandi fór ég ekki í skólann svo ég sagði við mömmu mína að ég væri illt í maganum og hún hringdi í skólann og gaf mér frí svo ég fór í tölvun og leigði mér spólu og pantaði pizzu frá Domino's (að því þar eru bestu Pizzurna reyndar eru Pizzurnar hjá Pizza Hut betri en þær eru alltof dýrar þannig að ég tók frá Domino's Pizzu)

Fimmtudagurinn 15 Mars árið 2001

Í dag fór ég í skólann eins og vanalega en kom seint í tíma aldrei þessu vant kom ég seint ég seint það kemur aldrei fyrir mig(nei þetta er bara djók ég kem alltaf ofseint í fysta tíma það klikkar ekki) en það var allt með hefbundnu sniði nema að ég lenti í slag við einn 8. bekking ég veit ekkert hvernig ástand hans er en ég meiddi mig ekkert þannig það er allt í lagi.

Föstudagurinn 16 Mars árið 2001

Ég skrópaði í skólanum aftur og fór í Skífuna til að stela fleiru gumsi en nú var næstu því komið upp um mig ætli að ég tók ekki aðeins of mikið en það breytir eingu ég slapp sem áður og fór og skemmti mér að þífinu.

Þetta var þessi skmmti- og leiðinlegavika sem ég upplifði ég vildi bara segja ykkur ég vona að ykkur hafið fundist hún skemmtileg eins og mér.

Bless í bili
Hafsteinn
Kárason
Text text.