eg er rugluð Ok en það er miklu skemmtilegra að semja hugarflugssögur en raunveruleikasögur svo hér kemur ein til viðbótar.

Eins og allir vita eru grænar reglustikur mjög einstök firirbrigði þar sem að þær eru grænar. en fyrir því er sérstök ástæða sem aðeins kemst til skilningar hjá extra gáfuðu fólki (semsagt harpa ekki fyrir þig) en sko einu sinni voru allar reglustikur bláar bara blátt I´m blue dabba dí dabba da og svo framvegis allir voru ánægðir nema ein lítil reglustika hún var orðin svo leið á bláu að hún vildi helst gubba og hún var viss um að einhverstaðar i heiminum hliti að vera til öðruvísi litaðar reglustikur svo hún lagði upp i langferð. og annarstaðar í heiminum fann hún gular reglustikur sem hún hafði mök við og þá varð auðvitað til græn fyrsta af mörgum grænum reglustikum var nefnd Reltih (og þið sem eruð með heila pælið aðeins í nafninu) hún var staðföst í því að grænt væri best og byrjaði að útrýma öllum bláum og gulum reglustikum en þá fóru þær rauðu í stríð við þær grænu og auðvitað töpuðu þær grænu og reltih braut sig en samt voru nógu margar grænar reglustikur eftir svo að stofnin lifði af.

með von um að sem flestir fatti þetta catx

fungirl ekki einu sinni reyna þar sem þú þarft heila til þess og þinn var brottnuminn af geimverum frá tunglinu sem vildu vita hvernig vera með þetta vit gat fæðst inn í alheiminn.