Það er 21 november og árið er 1942 og það er mjög kalt úti.
Í fyrra eða árið 1941 var ég sendur til þess að fljúga yfir Þýskaland til þess að reyna að finna höfuðstöðvarnar hjá SS en þegar ég var að fljuga rétt hjá Berlín þá er ég allt í einu kominn í bardaga við eina þýska herflugvél.Ég þarf að lúta í minni pokann í þeim bardaga og er skotinn niður en ég næ að stökkva út úr vélinni og bjarga mér þannig.
Þegar ég lendi þá missi ég meðvitund þar sem fallið er svo harkalegt en þegar ég ranka við mér sé ég fjóra nasista standa yfir mér.Þeir rífa mig á fætur og garga eitthvað á mig og pota byssunum sínum í mig.
Mér er hent afturí bíl og það er keyrt af stað með mig.Ég reyna að horfa og landslagið til þess að fá einhver kennileiti ef til þess kæmi.Síðan nemur bílinn staðar og mér er ýtt út frekar harkalega þannig að ég dett í rauninni aftan úr bílnum og við það togna ég illa á ökklanum.Þegar ég reistur á fætur á ný þá sé ég fullt af mönnum standa fyrir innann þessa rosalegu gaddavírsgirðingu og þá fatta ég að þetta eru fangabúðir.Þegar fyrir innann þessa girðingu er komið sé ég fullt af mönnum heilsa mér með hermanna sið.Ég heilsa þeim til baka og síðan heyri ég þá tala ensku en ég þegi bara og læt eins og ég heyri ekki í þeim.Er við löbbum inn í eitt húsið þá heyri ég þessi hræðilegu öskur,eins og það sé verið að pína einhvern rosalega.Ég fyllist af ótta við það að heyra þessu rosalegu öskur en síðan er mér hent inn í eitthvað herbergi það sem þýskur yfirmaður bíð mín en er ég lít á hann þá stendur hann upp og heilsar mér með hermannasið en ég svara honum ekki.Þegar hann byrjar að láta spurningarnar rigna yfir mig þá sit ég bara og horfi upp í loftið og þykist ekkert skilja.Það gengur svoleiðis fyrir sig í nokkra klukktíma þegar hann spyr hvort að ég vilji eitthvað að drekka og þá hugsa ég með mér að það sé kominn tími til þess að svara honum.Þegar ég er buin að fá vatnsglasið mitt þá hætti ég að hlusta á hann aftur og þannig gengur það fyrir sig í allavega tvo sólarhringa, og síðan ákveð ég að segja þeim það sem þeir vilja heyra svo að þeir sleppi mér og ég fái eitthvað að éta því ég var orðinn virkilega hungraður.
Það eina sem þeir vildu fá að vita var hvað ég var að gera hérna í Þýskalandi og hvað ég átti að skemma en ég sagði þeim að ég hafi bara átt að finna út hvar höfuðstöðavar SS væru í landinu.Eftir þessar rosalegu samræður er mér hent inn í einvhern kofaskrílið þar sem þrír menn sem taka á móti mér og kynna sig og þeir eru bandarískir og voru á sömu herstöð og ég en ég kannaðist samt ekkert við þá.Við byrjðum að spjalla aðeins á meðan ég snæddi á súpunni minni og þeir voru alvega ólmir að fá að vita hvað það væri verið að gera heima til þess að bjarga þeim.Ég sagðist ekkert vita en vonaðist nú til þess að þeir færu að drulla sér til okkar og bjarga okkur úr þessum andskota.Þegar ég er búin að skoða mig um þá vilja piltarnir kynna mig fyrir kónginum á svæðinu eða það kölluðu þeir hann því hann var hæðstu í goggunar röðinni og fyrsta hann var hæðstur þar þá réði hann búðunum.Þegar ég er búin að heilsa honum þá setjumst við niður og hann bíður mér upp á kaffi og á meðan hann hellur uppá þá spyr ég hann hvort að það séu einhverjar tilraunir í gangi um það að reyna að flýja.Ég er varla buin að klára orðið þegar ég sé að það kemur rosalega skrítin svipur á hann og hann horfir á félaga sinn sem situr við hliðina á mér.
Hann lítur á mig og vill fá að vita hvað ég er að hugsa.Nú ég segi honum einfaldlega hver áform mín eru og hvernig ég ætla mér að gera það.Honum líst mjög vel á þessa hugmynd mína en vill fá að vita hvenær ég ætlaði að framkvæma hana.Ég segi honum að ég ætli að fara aðeins út fyrir að skoða þetta og komi aftur eftir 10 mínutur og læti hann vita hvenær þetta verður gert.
Ég labba út fyrir og skoða aðeins í kringum mig og sé að það eru tveir varðturnar næstum því hlið við hlið og síðan er eitt mjög stórt tré á milli þeirra þannig að það er blindur blettur þarna á milli.Ég labba aftur inn og segi stjóranum frá plani mínu og bið hann að útvega mér járnklippur þannig að ég geti klippt í gegnum girðinguna.
Ekkert mál segir hann og biður mig um það að koma aftur seinna í kvöld.
Seinna þetta kvöld þá fer ég til hans til þess að ná klippurnar og spyr hann hvernig ég komist út úr skálanum seinna um kvöldið.
Það er lítill hleri sem er inn á klósetinu sem er opinn og þar kemstu út segir hann við mig.
Þegar dimma fer skríð ég út um þetta op og fylgist grant með vörðunum bíð þar til að þeir snúi sér við og þegar það gerist þá hleyp ég að girðingunni en ég verð að vera akkúrat í miðjunni svo að þeir sjái mig ekki þegar ég klippi þær í sundur.Þegar ég er búin að klippa lítið gat á þær þá skríð ég í gegn og fel mig hjá stóra tréinu og bíð þar til að þeir snúi sér aftur svo að ég geti hlaupið inn í skóginn og horfið sporlaust inn í nóttina.Þegar ég er kominn inn í skóginn veit ég ekki hvað tekur við því ég hef ekki hugmynd um hvar ég er í Þýskalandi.Er ég er buin að labba í allavega nokkra klukkutíma þá sé ég ljos og og heyri svona skemmtana hljóð.Það er eins og bæjarbúar séu út á götum að skemmta sér þannig að ég nota tækifærið og bryst inn í einhver hús og losa mig flugbúningin minn.Ég finn þessi fínu jakkaföt og þegar ég er á leiðinni aftur út þá sé ég þetta fína reiðhjól og hugsa með mér að þetta eigi eftir að gefa mér gott forskot á þjóðverjana því þeir munu fatta að ég er farinn þegar þeir gera nafnkall í fyrramálið.Eftir að ég hafi hjólað eins og brjálaðingur þá sé ég að það er farið að birta þannig að eftir nokkrar mínútur munu þeir fatta að ég er strokinn.Eftir að hafað hjólað í nokkrar mínutur lengur sé ég gamalt bóndabýli og tek þá ákvörðun að bíða þar þangað til að það fer að dimma aftur.Þegar ég er að sofna heyri ég í bíl koma og hann virðist vera fullur af þjóðverjum.Shit hvað á ég að gera núna hugsa ég með mér.
Þegar ég sé hvað þeir eru að gera þarna þá virðist það vera eins og þeir seu að fara að setja upp varðturna þarna.Ég held að það sé best að reyna að koma sér í burtu áður en þeir verða búnir.Þegar ég stekk á hjólið og reyni að hjóla í burtu þá hef það á tilfinningunni að það sé einhver að elta mig en þegar ég lít aftur fyrir mig skíthræddur þá er engin að horfa á mig.Þeir eru bara að vinna sína vinnu þannig að lítur allt út fyrir það að ég sé allavega sloppin frá þeim.En þegar ég er buin að hjóla í gegnum skóginn þá lendi ég á einhverjum vegi þannig að ég byrja aðeins að hjóla á honum en þegar ég er buin að vera smástund á honum þá byrja ég að fara yfir brú en þegar ég er hálfnaður þá sé ég það er varðmenn handan við brúnna þannig að ég ætla að snúa við þá sé ég að það er bill að koma með mönnum inn í þannig að ég get ekkert gert nema fara beint í verðina eða hjóla beint á móti bílnum,ég tek þá ákvörðun að hjóla á móti bílnum í þeirri von um það að þeir muni halda að ég sé þjóðverji.Þegar bílinn er kominn alveg upp að mér þá stoppa þeir og byrja öskra eitthvað en ég held bara áfram að hjóla og læt eins og ég heyri ekkert í þeim.En þegar þeir eru orðnir frekar pirraðir og farnir að hlaða byssurnar sínar þá ákvað ég að stoppa og athuga hvort að ég komist ekki upp með þetta en þegar þeir byrja að tala þá reyni ég að þykjast að vera mállaus og geti ekki svarað þeim en þeir eru að fatta þetta því einn af þeim biður mig vegabréfið mitt en þegar ég get ekki svarað þeim þá berja þeir mig i hnakkann með rifflinum með þeim afleiðingum að rotast.Þegar ég ranka við mér þá er ég kominn aftur í búðirnar og strákarnir sitja hjá mér.Ég sest upp og stjórinn spyr hvað hafi komið fyrir og þá segi ég þeim alla söguna og segi einnig að ég ætli að taka mér einn dag til viðbótar til þess að skoða svæðið plana allt saman upp á nytt og ég muni láta stjorann vita á morgun hvað ég mun þurfa.
KV