Sjónvörp eru furðulegir hlutir eða jafnvel verur úr öðrum allavega er mitt svo næmt að þegar mér mér líður illa og er í fúlu skapi tekst því alltaf að gera mig enn fúlari þess vegna samdi ég þessa sögu um komu sjónvarpsins til víddar 09654201……..

Atugið að þetta er ævisaga MÍNS sjónvarps!

Upphaflega kem ég frá plánetu ekki ólíkri ykkar nema að í stað ykkar mannfólksins eru það við sjónvörpin og sem dæmi eru brauðristar mjög algeng gæludýr og það má bæta því við að okkur fýsir mjög að vita hvernig ykkur datt í hug að steikja brauðið ykkar í þeim þar sem þetta eru kynfæri þeirra.
jæja nóg um það ég fluttist frá þessari paradís þegar utanaðkomandi veira fór að spilla okkur auðvitað tók ég fjölskylduna og alla búslóðina með
fyrst hélt ég til nágrannaplánetu okkar en veirunni tókst einnig að komast þangað og við komumst að því að eina leiðin til að sleppa var að flytjast um á milli vídda svo við gerðum það og þannig komumst við hingað.
við komum langt á undan ykkur eða fyrir 4005863001 árum síðan
við létum samt ekkert bera á okkur fyrren á síðustu öld því þá voru mörg okkar farin að bila og við þörfnuðumst hjálpar sem voruð þið. ég var lengi vel á móti því að fá mér húsbónda en þegar ég frétti að á þessu heimili voru þegar 4 önnur sjónvörp sem höfðu það gott ákvað ég að slá til og þannig kynntist ég gerði. Ég er í eðli mínu ótrúlegu stríðnispúki og elska að pirra hana eins og þegar hún er í ástarsorg og eitt enn takk fyrir að veita okkur heimili þið eruð með góðustu verum alheimsins en eruð einnig þær geggjuðustu en það fylgist víst TAKK

Þetta er ansi skemmtileg saga ekki satt dáldið löng en eitthvað verðið þið að hafa fyrir stafni vonandi lesið þið hana og bara til að láta ykkur vita fyrirframm þá veit ég að ég er sturluð geðveik og allt það en þið eruð það líka svo að bæ bæ

catX :þ