ég keyrði frá leigubílastöðinni rétt fyrir hádegi . Ég átti að sækja einhvern mann uppi á Hótel Sögu . Þegar ég kem að hótelinu bíður maðurinn fyrir utan , þrátt fyrir hálfömurlegt veður. Hann sest upp í bílinn , ég býð góðan daginn og spyr hann um ákvörðunarstað fyrst svarar hann engu . ég spyr aftur og hækka róminn aðeins.
Rólegur kallinn, ég heyri ágætlega farðu með mig austur á selfoss . Þegar við erum komnir hálfa leið höfðu allar tilraunir af minni hálfu til að halda uppi samræðum mistekizt . Hann svaraði öllum mínum stuttarlega með já eða nei , en það var ekkert óalgengt að sumt fólk reyndi að leiða hjá sér einfaldan leigubílsstjóra sem ekkert betra hefur gera en blaðra um daginn og veginn við farþega sína.
En á ég að þurfa að þola svona ókureisi í minn garð aftur og aftur . Ónei hér þurfti aðgerðir . að halda að hann geti gert þetta þessi helvítis ómerkingur og skíthæll .
Hvað er að þér , geturu ekki talað við mig , er það kannski fyrir neðan þína virðingu?
nei nei , maður ég bara hef annað að hugsa um dóttir mín dó um daginn ég er að fara á jarðarförina hennar, fyrirgefðu ef ég hef verið ókurteis . þú veist hvernig þetta er
nei ég veit ekkert hvernig þetta er farðu til fjandans.
hey hvað gengur á ég er ekki viss um að líki þetta viðhorf þitt reyndu að sýna smá virðingu.
ég virðingu fyrir þér , nei
hvað áttu við?
EKKI tala niður til mín EKKI EKKI EKKI voga þér græt ég , stoppa bílinn út kant og tek upp litla vasahnífinn minn sný mér við sting hann einu sinni beint í brjóstkassann fast. Hnífurinn virtist hafa fest sig í beini eða einhverju . þegar ég næ hnífnum loksins úr sting manninn aftur nú rennur blaðið mjúklkega inn á milli rifbeinanna alveg innað skafti .
Ég næ andanum aftur keyri aftur af stað beygji inná næasta afleggjara sem ég sé hendi líkinu úti skurð fullvissa mig um að hann sé dauður .
Talstöðin spyr hvort ég sé ekki á leiðinni í bæinn jú svara ég búinn hér
ég get afpantað læknistímann sem ég á mánudaginn Mér líður miklu betur núna .BETUR