Hún öskraði. Láttu mig vera ógeðið þitt! Ertu brjálaður? Ég fór út, skellti hurðinni, fór inn í herbergið mitt og lét mig falla í rúmið. Hún er alltaf að nöldra í mér, kvikindið. Sí og æ, þetta geðveikislega öskur, allan liðlangan daginn. Ég kveikti á sjónvarpinu, ekkert þar. Ég kveikti á útvarpinu, ekkert þar. Ég kveikti loksins á tölvunni og lét hugann reika. Hugsaði aftur um útvarpið… það var svosem allt í lagi. Maggi Jó var að tala og hann var kúl. Hm… ég kveikti á því aftur og fór á netið. Klám var það fyrsta sem kom mér til hugar, en þá fattaði ég að ég hafði aldrei áður skoðað klám á netinu! Furðulegt. Ég átti reyndar 3 fulla kassa af blöðum… já, klámblöðum og það var eina lesefnið mitt… en ég hafði aldrei pælt í auglýsingunum í blaðinu um klámsíður… www.sex.com? Æ, já, best að skoða hana bara. Sniðugt. Ég fór á síðuna, skoðaði nokkrar athyglisverðar myndir og ímyndaði mér Siggu íslenskukennara í skólanum. Hún var löguleg. Ég gerði nú lítið annað í tímum hjá henni en að ímynda mér… jæja, þið vitið hvert ég er að fara. En aftur á móti voru stærðfræðitímarnir hjá Láru áhugaverðari. Hún var yngri en Sigga. Lára talaði kinkí og var frjálsleg í klæðnaði, semsagt hún gleymdi oft að skella sér í brjóstahaldara og það bjargaði oftast deginum hans. Honum varð hugsað til síðasta mánudags þegar svo skemmtilega kom til að Lára gleymdi litla sæta rósótta brjósthaldaranum sínum heima. Þegar tíminn byrjaði þá byrjuðu margir strákar að hm… hvernig á ég að segja þetta, SLEFA. Munnvatnið lak úr flestum þeirra… öllum nema Gústa, hann er hommi. Eða svo er mér sagt. Já, aftur að sögunni. Semsagt, Lára var ber í augum okkar drengjanna og lífið var dans á rósum. Það leit út eins og við værum að fylgjast með … ja, við vorum allavega að fylgjast með einhverju, semsagt tvíburunum hennar í miðju líkamans. Ég flaut í heimi naktra kvenna. Sigga var þar. Lára líka. Gugga líka. Hún er enskukennarinn minn. Ójá, hún hefur eitthvað sem ekki margir karlmenn hafa. Látum þetta þar við sitja.

Ég snéri mér að öðru. Gott er smá klám á dag en ekki of mikið! Það leið ekki á löngu þangað til Rannveig öskraði. Litla ljóta systir mín. Hún er 14 ára gelgja. Hún á ekkert líf. Leikur sér með öðrum gelgjum og reynir við nágrannann okkar sem er 22 ára. Fyrirmyndin hennar er örugglega Birgitta Haukdal, miðað við síðustu klippingu og fatakaup. Hún lét fólk sjá sig með fléttur og klút, útvíðar buxur og einhver önnur fáranlegheit. Hún er hræðileg.
- Ertu í tölvunni að skoða klám, ógeðið þitt, sagði Rannveig.
- Nei, ekki lengur, sagði ég. Ég var að klára… og nei, þú mátt ekki fara í tölvuna á irkið að tala við ljóta gaura sem eiga sér næstum því eins lítið líf og þú.
- Hvað er að? Þú ert alltaf að segja vonda hluti við mig, sagði Rannveig og byrjaði að blístra eitthvað lag með Írafár. Svo komu hörmulegheitin, hún byrjaði að syngja! Hvar er ég, inni í þér…
- Drullaðu þér út úr mér, helvítis gelgjan þín!

Hún fór út, sagðist ætla að hringja í Birgittu og segja henni hvað ég sagði við hana. Ó, aumingja ég.


Þessi saga var samstarf rakel87 og Munky.