Viljiði heyra um marsbúa árásina sem varð á árinu , hún var sko meira en merkileg það get ég sko sagt ykkur! Fölmiðlarnir voru að ærast!

Ekki bara þeir íslensku heldur líka frönsku , ítölsku , bresku , japönsku og bandarísku það voru miklu fleiri þjóðir sem fylgdust með þessu en ég bara nenni ekki að telja þær allar upp! Myndu þið nenna að telja upp 28 þjóðir? Hélt ekki.

Nei það merkilega við það var að marsbúarnir vildu fá mig til að gera nokkrar rannsóknir og/eða tilraunir.

Aðal marsbúinn , Duerdinn , sagði “ø╦9‗م } ╚rø═Ä #&=ã ▀8±∟\+ ÜM«W ╝+ 2«.┘¸%?” þýðing “myndir þú vilja verða einskonar tilraunadýr , auðvitað á launum og menntun , í nokkra daga” ég hugsaði smá stund og sagði síðan “eftir helgi ef það væri ekki of mikið mál” svarið var eitthvað á þessa leið:
jájá auðvitað , ekki málið við frestum þá bara því að taka yfir Venus.


Þá var það ákveðið ég færi til mars á fimmtudeginum eftir ferminguna en myndi auðvitað mæta ekkert í skólann í milli tíðinni því ég þyrfti að undirbúa mig rosalega mikið.
Ég meina ekki búist þið við að ég verði ekki fyrir neinu áfalli! Ykkur skjátlast hrapparlega ef þið haldið því fram að ég muni lifa slíka ferð án undirbúnings , ekki haldið þið að Neil hafi farið alla þessa leið með í mesta lagi 34 klukkustunda undirbúningi!!! Þið eruð svoddan aular (þið sem hélduð það!)!

ég ákvað að vera soldið vond og nýta krafta marsbúanna á slæmann hátt svo ég ákvað að Sigga(ekki rétt nafn) gæfi mér stórt sjónvarp og græjur DVD og hún þyrfti að borga það allt með sínum eigin peningum og til þess að fá peningana þyrfti hún að flytja til Tókíó og vinna fyrir algjörann hálfvita , hún mætti ekki tala við neinn nema lítinn bolta sem héti nonni og alls ekki kvarta (yfir ástandinu) , hún mætti aldrei fara í tölvu eða neinu þannig að hún gæti skoðað e-mailið sitt , hún mætti ekki mennta sig eða hljóta neina menntun á neinn hátt ekki æfa neitt , hún mætti bara klæðast einum samfesting sem hún þyrfti að gera sjálf frá grunni og hann væri úr korki og svampi ,
sjálfstraustið hennar myndi hverfa og hún þyrfti að búa undir rúminu hjá hálfvitanum.

ahh en ég komst aldrei á leiðarenda því miður því ég vaknaði við leiðinlegt “dídd” hljóð eins og svo lang flestir á venjulegum mánudags morgni
Have a nice day