Einn daginn mætti Baldur í líffræðitíma, kátur og sæll. Lífið virtist blasa við honum ÞANGAÐ TIL…kennarinn sér hvað hann kemur seint og “tekur hann fyrir” fyrir framan bekkinn. Jón kennari byrjar að blanda einhverja brennandi heita uppskrift af ógeðisblöndu í tilraunaglas, lætur Baldur leggjast ´´a bekk og allir krakkarnir fara að hlæja. Hann heggur í hausinn á Baldri og fer að krukka í hægra heilahvelinu á honum. Heiti safinn hellist yfir hvelið og það heyrist suðuhljóð. Heilinn bráðnar. Nú er Baldur algerlega heiladauður og slefið rennur látlaust niður hægra munnvikið hans(ef þetta væri vinstra heilahvelið þá læki slefið vinstra megin. Slefið bráðnar í gegnum blý. Svo heitt er það vegna vökvans. Krakkarnir fylgjast spenntir með og virðast læra mikið þennan dag á því að fá svona sýnikennslu. Einn nemandinn er beðinn að aðstoða Jón kennara við að ná í áhöldin svo hann geti rannsakað veikar slagæðarnar. NEmandinn, hann Skúli heldur berum höndum um ósæðina sem er alveg við það að rifna í sundur og saumar hana saman með fiskislors-veiðigirni. Girnið er það sterkt að Baldur ætti að lifa þetta af þrátt fyrir heiladauða á háu stigi.
ÞEssi aðgerð kennir nemendunum lexíuna að MÆTA ALDREI AFTUR SEINT HJÁ HONUM JÓNI!!!!!!!!!!!! reyndar læra þau að mæta vel í alla tíma skólans, því þetta eru börn sem eru alin upp af þessari stofnun og nú er búið að stimpla í þeirra “LIFANDI” heila að ef þau myndu t.d. mæta of seint í heimilisfræði, þá héldu þau að þau yrðu étin á NO TIME!!!!!!!!!! Ég veit þetta er geðveikisleg saga og þið munum hneykslast ALOT! En munið að ég tók það fram: Að þetta er ekki ætlað viðkvæmum :) góða skemmtun, og ekki mæta of seint í skólann börnin góð