Jæja…. ég fékk svo góð viðbrögð af fyrsta parti að ég verð bara að setja inn meira.

Mánudagur 24. júní
Vá, ég vaknaði heima hjá Stellu um klukkan 10 um morguninn, djíses, ég er orðinn of seinn í vinnuna. Ég klæddi mig, fór fram í eldhús og tók hálfan líter af karamellusúrmjólk og sturtaði henni niður meðan ég labbaði út í strætóskýlið, þegar ég var búinn með súrkmjólkina kveikti ég mér í sígarettu, þá var ennþá sona tveggja mínútna labb, þá fór ég að hugsa um það sem hafði gerst í gærkvöldi, ókey, ég lamdi einhvern gaur í köku, ég og Stella reyktum, borðuðum, svo, já, svo missti hún meydóminn. Það kom eitthvað yfir hana og allt í einu vildi hún ríða, ekki það að ég hafi verið að kvarta, það var geðveikt og hún sagðist ekkert hafa fundið til, ég var hæstánægður og nýriðinn þegar ég settist í strætóskýlið og fór að bíða eftir strætó.
Þegar ég mætti loksins í vinnuna niður í Elliðárdal var ég ekki búinn að hafa neinn tíma til að tannbursta mig eða fara í sturtu eða neitt og var þar af leiðandi ekkert búinn að kíkja á spegil, allir strákarnin horfðu á mig eins og ég væri draugur, og það hefur sennilegast verið rétt hjá þeim, ég var náfölur með kolsvarta bauga, ekkert búinn að sofa yfir helgina. Kalli horfði á mig og sagði “Vá, djöfull hefur þú reykt um helgina maður” og ég horfði bara á hann og var ekkert að spá meira í þessu.
Þegar vinnan var búin tókum við saman allt draslið og löbbuðum í átt til skúranna og vorum bara að kjafta, allir komnir með sígarettu í kjaftinn, verkstjórarnir létu það alltaf afskiptalaust vegna þess að vinnudagurinn var nú búinn svo fannst þeim líka betra að geta kveikt sér í rettu sjálfir svona þegar dagurinn var búinn. Eiki kom upp að mér þegar ég var að fara að labba í áttina að strætóskýlinu og sagði “Hvað er eiginlega að þér maður?” ég vissi ekkert hvað hann var að meina og svaraði bara “Ekkert, hvað meinaru maður?” “Bara að þú ert búinn að vera geðveikt uppstökkur í allan dag, það er eins og að það sé hálf gaddavírsgirðing upp í rassgatinu á þér maður” ég fékk bara nóg og sleppti mér á hann og öskraði eitthvað um að hann væri asni og ég ætti eftir að berja hann næst þegar ég sæi hann í bænum, ég hefði kanski ekkert átt að var að því, við erum þvílíkir æskuvinir en hann er soldið lost greyið, algjör proffi en ýkt fínn strákur, plús það að eldri bróðir hans er Maggi Ástþórs, örugglega mesti fokkin slagsmálahundur í Reykjavík.
En það skiptir engu máli, hann færi aldrei að berja mig, ég lamdi einu sinni löggu fyrir hann þegar hann þurfti að hlaupa í burt, nýbúinn að berja verslunarstjórann í 10-11 í bakkahverfinu.
Þegar ég kom heim til Stellu aftur var hún rétt vöknuð og að hita sér upp pizzu síðan kvöldið áður. “Hæ” sagði hún og brosti ýkt sætt til mín, “Áttu sígó?” spurði ég, náði náttúrulega að klára pakkann minn oní alla þessa bjána sem aldrei eiga sígarettur í vinnunni, það kemur sér samt vel að eiga inni hjá þeim ef svo undursamlega skildi hitta á að ég ætti ekki sígarettur. Ég ákvað að hringja heim og þegar ég var búinn að telja nokkur dundun hljóð var ég alveg að fara að skella á þegar Maggi litli bróðir minn svaraði, “Já?” svaraði hann með þreyttri rödd “Hæ, þetta er Helgi, mættiru ekki í vinnuna asninn þinn?”, “Ha? Nei, sjitt maður, ég gleymdi því alveg”, “Djöfulsins fífl sem þú ert maður, hurru, er mamma eða pabbi heima?” spurði ég, “Nei, mamma er í vinnunni og pabbi átti frí í dag og fór eitthvert til einhvers vinar síns eða eitthvað” svaraði hann með nokkrum geispum inn á milli, “Ókey, ég er hjá Stellu, 5691125, við sjáumst”, “Já, við sjáumst” og svo var skellt á. Litli bróðir minn er 14 að verða 15, hann er alveg snarruglaður og byrjaði að slást við 10. Bekkinga þegar hann var í 7. Bekk, hann er mikið stærri en ég og líka miklu sterkari, plús það lítur hann út fyrir að vera eldri en ég, samt get ég alltaf barið hann, hann þorir ekkert að gera við eldri bróðir sinn. Mér finnst hann samt oft saklaus, hann drekkur ekki en reykir samt sígarettur, og ég sagði honum að ef hann mindi prófa að dópa mindi ég drepa hann, hann var þá 11 ára og ég var 13 ára, núna er ég að fikta og hann heldur sig frá þessu, kaldhæðni örlaganna. Já, hann sagði að mamma hefði verið í vinnunni, ef vinnu skildi kalla, hún er sálfræðingur, situr í stól allan daginn og hlustar á fólk tuða sem getur ekki höndlað sín vandamál bæ ðemm selv eða á enga vini, og það eru engar smá helvítis sögur sem mamma hefur sagt okkur, til dæmis var einu sinni kall, 30 ára eða eitthvað, sem aðlaðaðist að hundum, ég meina hundar eru töff og allt það, en hann fílaði þá kynferðislega. Alveg frá því hann var 5 ára og sá þá hunda ríða á sveitabænum hjá ömmu hans og afa var hann hrifinn að hundum, þegar mamma talaði við hann var gaurinn búinn að ríða 37 hundum, karlkyns og kvennkyns. Svo finnst fólki sikk þegar maður fer í þrísomm eða eitthvað svoleiðis. Og já, pabbi, enn ein hörmuleg vinnan, bryggjuverkamaður, hann var að vísu skipstjóri þangað til fyrir nokkrum árum að dallurinn hans sökk undan honum, pabbi fékk taugaáfall vegna þess að það gleymdist að vekja hann þegar báturinn var á leiðinni niður, í öllu keiosinu hefur hann bara gleymst, og hann vaknaði við það að það var kominn sjór upp í kojuna hans, það lá við að pabbi hefði þurft að synda út úr bátnum og björgunarbáturinn var náttlega kominn sæmilega langt frá bátnum þegar pabbi synti út um hurðina, þeir sáu hann ekki alveg strax og hann fékk að dúsa í sjónum í svona hálftíma, að vísu var fínt veður en sjórinn er samt alltaf skítkaldur. Pabbi var atvinnulaus í 8 mánuði eftir slysið og var reddað þessari vinnu fyrir einhverjum mánuðum.
Jæja, þegar Stella var farin að borða pizzuna sína og ég nýbúinn að kveikja mér í sígó þá kom það. Stella varð ýkt vandræðaleg og var að reyna að segja mér eitthvað, ég spurði bara hvað væri að, þá sagði hún “Þarna, ég var að pæla…” þá þurfti ég ekki að heyra meira sagði bara “Ertu að fara að dömpa mér?” og vonaði náttúrulega að það væri ekki rétt hjá mér, “Ömm, já” sagði Stella “En ég vill að við verðum vinir samt” ég meina djíses, hún er að fara að dömpa mér og segir svo að hún vilji vera vinur minn, djíses fokkin kræst, ég sagði henn að gleyma því, fór niður í herbergið hennar, sótti allt stuðið og dótið mitt og fór. Án þess að sígarettan næði að klárast hafði líf mitt breyst til muna, til hins verra mundi ég segja. Þegar ég var kominn heim og sestur niður í herbergið mitt fattaði ég það allt í einu. VÁ, ég er ekki með Stellu lengur!!! Ég fékk kast og eyðilagði eitthvað gamalt kasettutæki og hafði brjáluð læti, svo settist ég bara niður í rúmið mitt og byrjaði að gráta, þegar ég var búinn að væla í svona korter þá kom Maggi inni í herbergið og spurði strax hvað væri að, ég náði að grenja því upp úr mér á endanum og hann settist bara hjá mér og tók undan um mig, vá, ég held að ég hafi ekki tekið utan um hann síðan að hann fermdist eða eitthvað svoleiðis, knús og faðmlög og svoleiðis rúla. Þegar ég var loksins hættur að væla sagði Maggi “Hurru, við skulum bara kíkja aðeins út í sjoppu eða eitthvað, um leið og þú ert búinn að laga á þér smettið aðeins” ég hló svona aumingjalegum nýbúinnaðgrenja hlátri og fór inn á klósett, djíses hvað ég var rauður í andlitinu, þegar ég var búinn að skvetta vatni og svoleiðis framan í mig fór ég ósjálfrátt í vasann að leita að sígarettum varð þá var við allt stuðið sem ég átti, það var ennþá eitthvað smá eftir í álpappírnum, verst að vera ekki með pípu á sér svo ég gæti fengið mér pínu að reykja, þá fékk ég hugljómun, ég sá svona tóma klósettpappírsrúllu og ákvað að búa bara til pípu úr því, þannig að ég tók teppahnífinn hans pabba og skar pínu úr rúllunni og tróð topplyklinum í það, svo byrjaði ég að reykja og djöfull finnst mér það gott. Þegar ég kom aftur fram nett freðinn og fínn þá sá ég að bróðir minn var eitthvað skrýtinn, spurði hann bara hvað hann hefði verið að gera, þá sýndi hann mér lítinn plastpoka með einhverju hvítu drasli í, ég náttlega eipaði á hann og spurði hann hvort að hann hefði verið að spítta, hann varð strax ýkt sorrí og sagði “Nei, þetta er bara kóla, og þú ættir ekki að segja mikið” með nettu brosi, þá fór ég bara að hlæja og við röltum út í sjoppu, eldri bróðirinn koks-freðinn og sá yngri vel kólaður, nett skemmdir bræður, ha?
Þegar við komum út í sjoppuna hættu allir allt í einu að tala og horfðu bara á mig, ég varð allt í einu ýkt nojjaður og settist bara niður á bekkinn og fékk sígó hjá Önnu. Þá kom Eiki og fór að spjalla bara við mig og við sættumst eftir áreksturinn sem við lentum í fyrr um daginn, en þá kom eldri bróðir hans úr einhverjum bíl og fór að tala við okkur. “Jens er að leita að þér Helgi, ekki barðiru hann í gær?” spurði hann og fór að glotta þegar hann tók eftir ástandinu sem ég var í, “Jú, ég barði hann í klessu maður” svaraði ég og fór að hlæja, “Hurru, ég held að hann ætli að taka þig í bænum um næstu helgi, ég verð þar allavega á föstudagskvöldið, ef ég sé þig slæst ég með þér” sagði hann og ég sagði bara ókey kúl, og þá var Maggi stokkinn aftur inn í þennan bíl, Eiki horfði bara á mig og fór svo að hlæja “Ekki varst það þú sem fokkaðir Jens svona illilega upp?”

Þriðjudagur 25. Júní
Vá, mér finnst ég vera svo tómur eftir að Stella dömpaði mér, ég skil ekki ennþá hvað var að henni. Kanski er hún aftur að spá í Jens, varla. Vá, við vorum búin að vera saman í fjóra mánuði, svo var það bara allt í einu, vertu úti vinurinn, en þetta reddast allt í kvöld, það er einhver frídagur á morgun, einhver merkileg kelling var að drepast í nótt, allir verkstjórarnir þóttust vera ýkt sorrý og voru að tala um æviverk hennar, ég held að hún hafi verið myndhöggvari eða rithöfundur, eða kanski var hún fjöldamorðingi og enginn vissi af því, ég held það. Það var hún sem drap Ingólf Arnarsson, ég ætla ekki í jarðarförina hennar.
Það eru allir einhvernvegin hræddir eða feimnir við mig, ég veit ekki hvað er að þeim. Kanski er það afþví að ég lamdi Jens, kanski er það afþví að allir vita að ég og Maggi bróðir vorum vel dópaðir í gærkvöldi. Eiki er ýkt spenntur að fá að prófa. Ég á ennþá fullt af stuði og ég ætla að mökka á eftir, ætli Eiki fái ekki að vera með. Mér finnst það einhvernveginn skrýtið hvað allt hefur breyst á nokkrum dögum, ég prófaði hass í fyrsta skiptið, afmeyjaði Stellu, barði strák í fyrsta skiptið og svo komst ég að því að Maggi bróðir er alltaf að kóla.
Loksins er komið hádegishlé og allir eru farnir eitthvert að reykja. Ég og Eiki förum hins vegar svolítið afsíðis. Þegar ég tók upp álpappírinn og fór að skoða innihaldið sá ég að það var ekkert sérstaklega mikið eftir, en ég átti samt tvö grömm í viðbót, en ég held að ég kunni bara ekki rassgat að malla. Ég horfði svolítið vandræðalega á Eika og sagði “Þetta er alveg ýkt lítið maður, svo kann ég ekki að malla restina” Eiki horfði bara á mig og fór að glotta, ég var að pæla hvort hann væri orðinn geðveikur þá sagðist hann bara skuli sjá um það, tók einn bútinn og byrjaði að kveikja í honum, ég ákvað bara að horfa á og læra. Þegar hann var búinn eftir svona fimm mínútur sagði hann “Ókey, fáum okkur í feitan” ég var alltaf að pæla hvort Eiki væri einhver heví tóker og ég mindi ekki vita af því. Hann sagðist hafa prófað nokkrum sinnum og náttúrulega allir vinir bróðir hans eru hasshausar, kúl, besti vinur minn var að mökka og ég vissi aldrei af því, endalaust svalt maður.
Þegar við vorum búinir að reykja úr þessari fínustu vatnspípu sem Eiki bjó til ákváðum við að tölta upp í sjoppuna að kaupa langlokur og sígó. Ég man mest lítið eftir því sem gerðist restina af deginum af því að ég var svo ógeðslega freðinn, ég man að einhver stelpa í vinnunni fór að eipa á mig af því að ég vildi ekki lána henni sígarettu, sennilega sagði ég nei afþví að ég er búinn að halda henni uppi á sígarettum síðan í áttunda bekk og við erum að fara í fokkin framhaldsskóla, gaddemitt, það er ekkert smá hvað maður sér hlutina í skýru ljósi núna maður, það er eins og maður sé miklu gáfaðari.
Þegar vinnudagurinn var búinn og ég og Eiki að fara að tölta heim og bara á venjulega chattinu fattaði ég allt í einu að ég átti fimmtánhundruðkall í vasanum. Vá, hvað maður getur stundum verið tómur. Eiki sagðist ætla að redda mér einum gaur fyrir þann pening, 1500 kall virðist vera gangverðið á öllu maður, eina skilirðið sem hann setti var að hann fengi að reykja með mér, allavega í vinnunni. Mér fannst það bara allt í lagi, ég meina, það er ekkert skárra hægt að gera í þessari leiðinda fokkings vinnu. Ég og hann mældum okkur mót heima hjá honum klukkan hálf ellefu um kvöldið, fólkið hans er ekki heima, ég og hann ætlum að reykja og drekka.
Þegar ég kom heim var enginn þar, það var miði á símaborðinu sem stóð á að mamma og pabbi hefðu farið eitthvert, sennilega eru þau að djúsa, síðan var eitthvað krotað fyrir neðan það, Maggi að reyna að koma sér á framfæri. Ég ákvað að leita aðeins í herberginu hans, það er tilvalið að prófa kókaín í kvöld, ég meina, af hverju ekki? Ég leitaði alls staðar í herberginu hans og fann ekki sjitt, þá fattaði ég að kíkja bakvið græjurnar hans, þar fann ég álpappírsörk, einhvernvegin álpappírstrekt og lítinn plastpoka fullan af einhverju hvítu dóti, sennilega kóla. Ég fór fram í eldhús og náði í annann lítinn poka og tók pínulítið af Magga, setti svo allt draslið aftur bakvið græjurnar hans. Spá í því, ég er að stela frá litla bróðir mínum, ég sem hélt alltaf að hann væri svo saklaus, well, liv and lörn.
Þegar ég kom svo heim til Eika var enginn þar nema hann, sem var að drepast úr spenningi, ekki nema von, við byrjum bara þarna, reykja og svo ætlum við að djúsa á leiðinni í partí heima hjá vinkonu eldri bróðir hans, ekkert nema gellur um tvítugt, ljúft! Um leið og við settumst niður í herberginu hans dró hann upp ógeðslega flotta útskorna pípu sem hann sagðist hafa fengið lánaða hjá Magga bróðir hans, spá íðí að bræður okkar heita það sama, steikt, eða bara að foreldrar okkar hafa sama og ekkert hugmyndaflug, mamma var til dæmis að skoða dánarfregnirnar í mogganum þegar hún sá nafnið Helgi Már, VEI! Ég var skýrður í höfuðið á einhverjum dauðum kalli. En hvað með það. Við reyktum bara hóflega mikið, við vildum ekki vera eip freðnir, við ætlum nebblega að djúsa líka, svo á ég alltaf eftir að sýna honum hvað ég er með í vasanum. Eiki var vel flissandi og tæpur á löppunum þegar hann joggaði fram í eldhúsið að ná í glös og Mix, og meðan hann var að því tók ég fram pokann og setti hann á náttborðið hjá honum. Þegar hann kom inn og setti glösin við hliðina á pokanum tók hann eftir honum “Fokk, hvað er þetta að gera hérna?” var nokkurnvegin það sem hann sagði þegar hann tók eftir pokanum, ég benti honum vinsamlegast á að þetta væri kókaín, eða kóla. Eiki sagði mér að geyma það þangað til að rétt áður en við kæmum í bæinn “Jens er alveg örugglega ekki búinn að gleyma því sem þú gerðir við hann um daginn, geymdu þetta aþþí maður verður alveg bilað sterkur og shit af þessu, svo verða allar gellurnar vitlausar í mann, það er eins og þær viti að maður sé poppaður, það er líka pottþétt að þú færð að ríða með þessu stöffi maður” ég sat bara og horfði á hann, vá, maðurinn er á leiðinni í Vessló og veit nákvæmlega allt um allt. Ég hugsaði bara að það væri nokkuð nett, ég ætti þó að geta tekið Jens aftur.
Þegar kvöldið var komið aðeins af stað og við vel fullir og freðnir ákváðum við að hringja á taxa og drífa okkur í þetta partí og fá okkur að ríða. Ég setti hausinn minn, gaurana, mölluna og kólað í vasann og Eiki sá um að geyma landann, það var reyndar ekki mikið eftir af honum, kanski hálfur hálfur. Leigubílstjórinn var fljótur að koma, og þegar við settumst inn horfði hann á okkur eins og við værum eitthvað geðveikir. Ég kíkti aðeins í baksýnisspegilinn hjá honum og sá strax afhverju, ég var ógeðslega sljór í andlitinu, augun vökvakennd og ógeðslega rauð, svo var maður náfölur með kinnaroða, Eiki var nákvæmlega eins útlítandi, við horfðum bara á hvorn annan í svona fimm mínútur og fórum svo að hlæja. Taxa gaurnum var ekkert alltof skemmt og spurði okkur hranalega hvert við vildum fara. Ég sá alveg á honum hvað hann var að hugsa “Af hverju ég? Af hverju núna? Gátu þeir ekki tekið einhvern annan bíl?” hann var alveg skíthræddur við okkur, Eiki sagði honum hvert ekið skildi og við héldum bara áfram að djúsa á leiðinni. Um leið og komið var á staðinn rukkaði gaurinn okkur og nánast henti okkur út, lá ekkert smá á að losna við okkur maður.
Það var tekið á móti okkur með fagnaðarlátum, sérstaklega mér, allir vita að ég barði Jens og ég fíla það. Það sátu einhverjir lúðar inní eldhúsi og ég fór að tjatta við þá, djíses, sumir eiga ekkert líf, þeir voru á egó trippi þegar ég kom inn, þeir sögðust heita Smári Freyr og Tómas Gunnar og voru að monta sig af einhverjum hommabókum sem þeir gáfu út, mér var alveg sama og gaf það nokkurnvegin til kynna. Fitubollan sagði ekki neitt en þessi Smári fór strax að rífa kjaft, að ég væri bara einhver lúði, ég sagði bara við hann “Veistu hver Jens Óskarsson er?” hann sagðist vita það “Þá veistu hver ég er? Er það ekki? Veistu hvað var gert við hann um daginn?” spurði ég aftur gaurinn sagði eitthvað “Já, einhver lúði lamdi hann, hann verður drepinn í bænum í kvöld” djíses kræst hugsaði ég “Jájá, við sjáum til með það, það var nebblega ég sem barði hann, á ég kanski að berja þig líka?” gaurinn varð strax drulluhræddur og þessi feiti sagði að þeir ættu kanski bara að fara að drífa sig. “Vá, þeir voru ekkert smá fljótir að beila, sem betur fer!” sagði ÞVÍLÍKT flott stelpa sem kom inn í eldhúsið um leið og þeir drifu sig. Ég hugsaði bara að ég ætlaði að vera kúl á því og ég skildi sko negla þessa. Við settumst niður við borðið og fórum að spjalla, ég komst að því að hún var nítján ára og hún hélt að ég væri átján, hún var líka sæmilega full og eitt leiddi af öðru, eftir svona hálftíma vorum við komin inn í eitthvað herbergi að ríða. Hún var með ótrúlega fullkomin brjóst, æðislegan vöxt og hrikalega fallega píku, svona píka sem öllum mindi langa að sleikja, namminamm. Hún klæddi mig úr nærri því öllum fötunum, ég stóð á nærbuxunum fyrir framan hana og þá byrjaði ég að klæða hana úr, fyrst peysan, svo bolurinn. Ég lagði hana í rúmið og klæddi hana úr buxunum við vorum bara að slefa upp í hvort annað þegar hún hætti allt í einu, ýtti mér á bakið og byrjaði að kyssa niður líkamann á mér, tók mig síðan úr nærbuxunum og byrjaði að totta mig, VÁÁÁÁÁÁÁÁÁ! Þessi stelpa kann sko að sjúga skaufa almennilega, ekki með tennurnar utan í honum allan tímann, bara pottþétt alsæla allan tímann. Ég sá fram á að fá það með þessu áframhaldi, skellti mér úr þessari stöðu, setti hana á bakið, tók nærbuxurnar hennar og byrjaði. Vá, nítján ára stelpa, ekki nóg með það heldur var hún með æðislega góða og fallega píku, hún sagðist vera á pilluni svo ég þurfti ekki að hafa áhyggjur af neinu. Meðan ég var á henni tók ég brjóstahaldarann í burtu og þá sá ég þessi æðislega fallegu brjóst. Eftir svona hálftíma fann ég það, ég var að fara að fá það, ahhh, djöfull er þetta gott maður. Þegar við vorum búin láum við bara í rúminu og fengum okkur sígó. Hún tók allt í einu fram gemmsan sinn og heimtaði símanúmerið mitt, þá skiptumst við í fyrsta skipti á nöfum, gaman að því. Þegar við vorum að tína aftur á okkur fötin tók ég eftir þessari fínustu pípu upp í hillunni og ákvað að nota tækifærið þar sem að ég fann að eitthvað var að renna af mér, ég og stelpan, Kolla heitir hún víst, fengum okkur í skalla og fórum svo aftur fram þar sem að allir voru komnir inn í stofuna að hlusta á Bob Dylan og mökka, nema Maggi bróðir Eika, hann tók mig á eintal og rétti mér bötterflæ hníf “Notaðu þetta ef hann nær þér niður eða eitthvað svoleiðis, en ef löggan mindi ná þér þá fannstu þetta á götunni, ókey?” ég hugsaði bara, hei kúl, Maggi gaf mér bötterflæ. Svo fór hann eitthvað að bulla um að ætla að spítta og berja Jens í andlitið með felgulykli og eitthvað svona egó dæmi, ég veit alveg að hann er vel hættulegur, fínt að hann ætlar að slást með mér. En djöfull var ég orðinn slæmur í maganum, ég fór inn á klósett og byrjaði að æla, það var ekkert smá mikið, alls konar litir og sjitt, banana bitar og pizzuleifar og allskonar viðbjóður, og náttlega þetta brúna drasl sem kemur alltaf með allri ælu. Ég kúgaðist svo mikið að þegar maginn var orðinn alveg tómur hélt ég bara samt áfram, þá byrjaði að koma svona gulur viðbjóður, ég held að þetta hafi verið gall eða eitthvað ógeð, svo allt í einu kom blóð. Þú getur ekki ímyndað þér hvað mér brá, Eiki kom inn um leið og ég ældi blóðinu, hann virtist vera mjög rólegur yfir þessu öllu. Hann sagði mér að það væri eðlilegt að það kæmi smá blóð með, hann rétti mér sígarettu og ég settist niður og reyndi að ná mér úr þessum ælu fíling, kíkti einu sinni enn oní klósettið og þá var það búið. Við vorum bara að tjatta og þá sagði hann mér að hann væri nýriðinn og flottur, einhverri Báru, ædóntgivafokk maður, þúst, ég var bara að negla flottustu stelpu allra tíma, svo er Kolla líka æðisleg í rúminu. Við fórum að ræða að leggja af stað í bæinn, Maggi bróðir hans var víst orðinn þónokkuð bilaður, búinn að snorta endalaust af hraða og svoleiðis.
Eftir svona hálftíma var lagt af stað, ég fann bara að ég var freðinn, það hefur sennilega runnið allt af mér þegar ég tæmdi magann ofan í klósettið í partíinu, FOKK! Ég gleymdi að sturta niður, en það er allt í lagi, stelpan fær þá ánægju að skoða matinn minn og allan þann helvítis viðbjóð. Tommi vinur Magga var að keyra og nokkurnvegin það fyrsta sem ég tók eftir var að maðurinn var útúrkólaður, það er bara fínt. Eiki minnti mig á pokann og ég tók hann upp þegar við vorum á leiðinni niður Laugarveginn, Eiki tók upp hníf og ég tók eitthvað smá á broddinn. “Þetta er ekkert nóg maður, fáðu þér almennilega” sagði hann, tók af mér hnífinn og fékk sér svona hraustlega í nösina og ég sá að það leið næstum því yfir hann, ég tók hnífinn aftur og fékk mér DUGLEGA, djöfull sveið mér í nefið, ég fann svona yl fara niður eftir öllum líkamanum á mér og ég fór að sjá miklu betur og fór að finna hvað ég var miklu hærra settur en allir í heiminum, ég yrði ekki einu sinni hræddur við Halim Al í þessari vímu maður, ég fann líka alveg hvernig ég varð sterkari með hverri sekúndunni, ég horfði á Eika og hann var farinn að láta rigna upp í nefið á sér, alveg eins og ég. Við lögðum hjá almenningsklósettinu niðrí bæ og Maggi fékk sér meiri hraða og gaf mér og Eika í nös líka, ég varð ekkert smá hæper og var næstum því farinn að ráðast á einhvern gaur sem var að éta pulsu hjá Bæjarins Bestu, Maggi hélt bara í mig og sagði “Tjillaðu maður, ég sá Jens áðan, hann var bara með einhverri stelpu í biðröðinni fyrir utan Wunderbar” ég varð ekkert smá geðveikur í skapinu og sprettaði á Wunderbarinn, þá sá ég hann og Stella var hjá honum, þá fattaði ég afhverju hún dömpaði mér, hún var orðin hrifin af Jens aftur, allt í einu varð ég ýkt sorrý, síðan eftir svona hálfa sekúntu orðinn alveg snargeðveikur aftur, gekk upp að honum, tók strax eftir þessu myndarlegasta glóðarauga og honum brá soldið að sjá mig svona endalaust kólaðann og ég spurði hann strax hvort hann ætlaði að berja mig og byrjaði að hrinda honum og skallaði hann stax á andlitið og um leið og ég var búinn að því kom Maggi hlaupandi og kýldi hann endalaust fast í nefið, sem fór stax lengst út á kinn, Stella var byrjuð að eipa eitthvað á mig og fór að væla um leið og Maggi kýldi hann aftur, á augað sem var fyrir alveg stokkbólgið. Hann hélt fyrir andlitið á sér og var farinn að væla eitthvað um að við irðum drepnir, ég hugsaði bara “Ég drep þig þá bara núna” og dúndraði í punginn á honum og svo strax aftur í andlitið á honum, hann lá í jörðinni og var alveg í mauki, Eiki kom þá á sprettinum, stökk upp frá löppunum á honum, sveif yfir hann allan og lenti á hausnum á honum, vá, þetta var eitthvað það flottasta sem ég séð! Við stóðum eitthvað fimm yfir honum, það kom strax alveg endalaust mikið að fólki til að glápa á þetta, við vorum fimm að sparka í hann og stappa á honum á milljón og djöfull fílaði ég það, Maggi settist oná brjóstkassann á honum og fór að kýla hann í andlitið á fullu og allt í einu mundi ég eftir hnífnum sem hann rétti mér fyrr um kvöldið, ég hrinti Magga frá, settist oná Jens, tók í hárið á honum og sagði “Þetta færðu fyrir að hóta mér, andskotans fagginn þinn”, tók hnífinn, opnaði hann og stakk honum í hálsinn á honum, um leið sprautaðist endalaust af blóði út um allt og allt í einu hættu öll öskrin í kringum mig og allir voru endalaust hissa og hræddir, eiginlega um leið og ég stakk hnífnum inn byrjaði ég að toga hann að mér og eftir smá stund kom hann út úr hálsinum á honum, í gegnum barkann og allt draslið, eftir svona hálfa sekúndu leið yfir hann og ég fattaði hvað ég hafði gert, ég drap helvítið. Ég stóð upp, horfði á Eika sem var orðinn alveg stjarfur, ég lokaði hnífnum og setti hann í vasann, Maggi var alveg frosinn og horfði bara á Jens blæða út, ég byrjaði allt í einu að skjálfa, það eina sem ég hugsaði var að hlaupa í burt, hlaupa eins hratt og ég gæti, en hvert? Ég gæti hlaupið endalaust en hvert ætti ég að fara? Eiki og Maggi byrjuðu að öskra á mig að drulla mér í burtu, löggan var að koma á staðinn, þeir byrjuðu að hlaupa og Eiki togaði mig með, ég var eiginlega með augun límd á Jens og hálsinn á honum var alveg opinn og ég gat horft oní hann. Allt fólkið sem stóð í kringum okkur var alveg frosið og mér fannst það ekkert skrítið, en núna veit það að það borgar sig ekki að fokka í Helga. Við vorum byrjaðir að hlaupa endalaust hratt og við fórum inn í einhverja blokk í vesturbænum, rétt hjá hagaskóla, þar bjó einhver vinkona Magga, þeir ákváðu að gista þar en ég var ekki svo viss, ég vissi ekkert hvað ég ætti að gera, ég var nýbúinn að drepa mann og löggan mindi móst deffenentlí leita að mér, ég sendi hana út í hraðbanka niðri í bæ fyrir mig til að hreinsa út af kortinu, ég á svona þrjátíuþúsund kall, ég ætla að vona að pabbi hafi lagt inná hjá mér í dag fyrir vinnuna sem ég var í niðri á bryggju í vetur, þá ætti ég að eiga svona sjötíu og átta þúsund, ágætis peningur til að komast af með, ég er að spá í að beila út á land, en hvert? Hvar í andskotanum ætti ég að vera? Ég ákvað að finna mér pípu og reykja mig niður. Þegar stelpan kom aftur var hún með um áttatíu þúsund á sér, hún þurfti að fara í endalaust marga hraðbanka til að ná þessu öllu, það er eitthvað limit á hvern banka í hverja greiðslu, en þetta reddaðist samt, ég borgaði henni þúsundkall fyrir greiðann og gaf henni í feitann. Við vorum bara að spjalla og spjallið leiddist smátt saman út í kynlíf, og eftir að við vorum búin að spjalla í svona korter vorum við farin að vera ógeðslega gröð, hún sagði bara allt í einu “Langar þér að ríða?” ég sagði náttlega bara já aþþí þetta var sæmilega flott gella, við riðum í sófanum frammi í stofu og Maggi og Eiki voru sofandi í herberginu við hliðina á okkur. Þetta var snöggur dráttur, ég fékk það inn í hana og klæddi mig stax aftur í fötin. Við sátum soldið lengi og vorum að spjalla um hvað ég gæti gert. Mér datt meira að segja í hug að fara bara niður á löggustöð og gefa mig fram. Stelpan, sem heitir Heiða, sagði að hún gæti skutlað mér í einhvern ógeðslega afskekktan sumarbústað sem hún átti lykla af, hann var einhversstaðar fyrir austan, ég hugsaði bara að það yrði fínt. Hún krotaði eitthvað á miða að Maggi og Eiki þyrftu að vera farnir fyrir klukkan átta um kvöldið, mamma hennar og pabbi mindu koma heim þá og bað þá að henda miðanum eitthvert annað en í ruslið í eldhúsinu, hún tók fram að hún mindi ætla að skutla mér, síðan skrifaði hún annan miða til mömmu sinnar og pabba sem stóð á að hún ætlaði til vinkonu sinnar á Akureyri og gaf þeim upp gemsanúmerið sitt svo þau gætu náð í hana. Hún tók með sér pilluspjaldið sitt, veskið sitt, pípu sem var keypt í hókus pókus og eitthvað meira af drasli. Við komum við á Select á leiðinni svo hún gæti keypt eitthvað af drasli til að éta á leiðinni, þetta var einhver tólf tíma ferð. Hún keypti bara svona drasl og svo 5 karton af Winston, sígarettur hljóta að vera dýrari úti á landi maður. Á leiðinni las hún inn á talhólfið sitt að batteríin væru að verða búin í símanum og hún hefði ekki haft hleðslutækið sitt með, en hún mindi hafa samband sem fyrst. Djöfull var hún sniðug, auðvitað var ekkert GSM samband einhversstaðar lengst úti í rassgati fyrir austan. Mér fannst merkilegt hvað hún var til í að gera þetta fyrir mig, við þekktumst eiginlega ekki neitt, ég vissi bara að hún hét heiða, 18 ára og var alveg ágæt í rúminu. Við keyrðum austur á nýlegum Musso jeppa sem hún átti alveg ein. Hún var búin að vera að temja hesta síðan hún var fjórtán ára gömul og var alltaf að safna fyrir flottum jeppa, þetta var ógeðslega flottur jeppi. Hún var með geislaspilara og alles. Við komum við hjá einhverjum sala uppi í árbæ, hún vakti hann og keypti tuttugu gaura. Bara á leiðinni úr bænum vorum við búin að eyða saman um þrjátíu þúsund kalli, en það var allt í lagi, löggan var ekkert búin að koma nálægt okkur og við vorum komin út á þjóðveg eitt. Klukkan var um fjögur eftir miðnætti þegar við lögðum af stað og þegar við komum á Vík í Mýrdal var klukkan svona níu um morgun, við ákváðum að keyra bak við eitthvað fjall og sofa þar, það þýddi ekkert að ætla að sofa hjá þjóðveginum, löggan mindi örugglega stoppa okkur til að athuga hvað væri í gangi. Við fundum fínasta fjall og ég sá um að keyra bak við það, henni var einhvernvegin illa við að keyra í svona drasli, það var eiginlega enginn vegur sko, en þetta hafðist samt og það sást ekki í neitt þar sem að við vorum. Heiða og ég komum okkur fyrir í aftursætunum á bílnum og fórum að ríða, núna var þetta sko ekki neinn snöggur dráttur, núna riðum almennilega og þetta var einhver besti dráttur sem ég hef fengið, ég nenni ekki að lýsa því í smáatriðum hvað gerðist en það var allavega gott. Þegar það var búið fengum við okkur sígó og fórum svo að sofa.


Það er meira eftir …. hvernig fannst ykkur þetta ? Ætti ég að prófa að senda þetta í eitthvað bókaforlag ?