Hann vaknaði í svarta myrkri og horfi á sjálfan sig- hvað var að ske ?
Hann reyndi að hreyfa sig en einginn líkamspartur hreyfði sig, hann öskraði og hrökk svo upp.

Hann Stóð yfir rúminu og horfði á mig.
Hann sagði eithvað óskiljanlegt?
ég horfði í andlitið á honum.
- þessu hafði ég aldrei búist við en ég sá eithvað ílskuglott framan í honum og er hann hélt áfram að þylja þuluna þá sá ég loga í augunum á honum loga sem var svo ljótur og djöfulegur að ég hélt að ég myndi deyja en ég öskraði bara pabbi.

En það var engin pabbi lengur því pabbi var farin langt í burtu.

En það vissi Hann ekki hann vissi ekki hvað hafði skeð á fundinum þarna um dagin.
Hann stóð upp og sló hann í hausin með hnúanum pabbinn féll niður og hann hljóp og hljóp og hljóp og hljóp þangað til hann var komin langt frá heimilisínu.
hvert átti hann að fara hvert gat 15 ára strákur farið klukkan 3 að nóttu í bæ þar sem 700 manns áttu heima.Hann gat ekki farið til sigga lengur því siggi var dáin og hann var ekki beint vinsælastur í skólanum svoleiðis að hann bara rölti áfram þangað til hann sá bílhræ hann vissi ekki hver ætti það en ákvað að sofa inní því allvega þangað til morgundagurinn lyti dagsins ljós.

Í skóginum kom svört vera á móti mér og hló ogeðslegum hlátri ég hafði aldrei heyrt eins annað það var svo hár hlátur og kraftmikill að fuglar flögruðu í skjól lauf féllu út um allt og tunglið hvaf bakvið skýin.
Ég sá hana stefna á mig á rólegum hraða.
Eg stóð upp og ég hljóp og hljóp þangað til ég datt niður ég leit bakvið mig og svarta veran kom að mér.
Eg reyndi að standa upp en það var eins og eithvað héldi mér ég gat ekki hreyft legg néð lið og ég öskraði á hana að drulla sér í burtu þangað til ég sá að hún beyndi einhverju spjóti að munninum á mér og ég gat ekki opnað munnin eða hreyft mig neitt.

–Hlustaðu og reyndu að skilja hvað þú ert þrumaði veran og sagði.

Komin ertu af Framúrum
Hlutverk þitt er stórt
Ei skaltu svíkja
Nema verða viljir sem.
Faðir og Móðir

fara skaltu af eyju og á eyju
skalt þú rúna leita
örlög þín þar skrifuð.

og síðan sló hann mig á kjaftinn.

Ég hrökk upp í bílhræinu og hugsaði hvað var þetta með draumin ég var skíthræddur svangur og vantaði ný föt og var nýbúin að dreyma einhverja vitleysu.Ég kveikti mér í sígarettu og fór að hugsa hvaða rúna dæmi þetta væri,hvaða vitleysa þetta væri með örlögin og hvaða helvítis af eyju og á eyju þetta væri?

Frammhald mun kannski koma á nokkra tugi blaðsíðna til.

ath þetta er mín fyrsta smásaga og ég verð því miður að viðurkenna að ég kann bara ekkert að setja svona sögu upp í réttum stíl ;) svo plís verið sanngjörn á dissið,)
I lower my head