Geimverur á Everest

Þessi saga fjallar um 4 menn, Eymund, Gauk, Lars og Geirfinn. Þeir Fjallamenn sem ætluðu að klífa Everst.Flestum þótti þeir vera helvíti heimskir því þeir trúðu því að geimverur byggju á Everest. Þeir fóru til tíbets og þaðan til lítis þorp í grend við Everest. Þar hittu þeir leiðsögumannin þeirra og þræl. Hann hét Tiskantíu og va ættaður frá Rússlandi. Hann var einnig ásatrúarmaður, hann var dæmdur dauðadómi fyrir skattsvik þegar hann var sjö ára gamall ,en nike sem áhvað að kaupa hann sem þræl í nokkur ár og drepa hann síðan, en hann slap og flúði í þorpið en hvað um það. Þeir félagar fóru af stað og þegar á fyrsta fyrsta áfanga var komið tóku þeir félagar upp tjöldin og tjölduðu. Þeir tóku líka upp sjónvarpið til að horfa á X-files ( heimildarþátt um FBI, skrár þeirra um geimverur og fleira ómannlegt) þegar búið var að horfa á X- files tóku eftir að Tiskantíu var farinn og byrjaður að blóta á rússlensku. Svo strákarnir tóku til þess ráðs að að opna bara Böddwæser og pakka af Dorritos og horfa á Futurama á meðan Tiskantíu var að blóta, Eftir fyrstu vikuna komust þeir á áfanga 2. þar sáu þeir skrítið ljós á tindi fjallsins, en Tiskantíu sagði þeim að þetta væri einbúinn á fjallinu að galdra. Það var alltílagi svo þeir héldu áfram að klifra og náðu áfanga 3. á tveim dögum. Núv var bara að taka lokakaflan en þá sagði Tiskantíuþeim að hann ætlaði ekki upp því þá myndi hann missa af uppáhalds útvarpsþætti sínum ,, Ding Dong” þegar þeir lögðu af stað tóku þeir kippu af buddwæser Dorritos og sjónvarpið með sér, því þeir ætluðu að gera það sem enginn maður hafði gert áður. Horfa á Futurama á toppi heimsins. Þeir áttu tvöhundruð þrjátíu og sjö metra eftir þegar Geirfinnur var numinn á brott af geimverum; stór kassalagaður hlutur birtist og tók Geirfinn og þeir geðu það sem flestir myndu gera, hringdu í FBI og agent Mulder og Scully koma með superþyrluni sinni og lenda á tindinum. Þeir klifra upp til þeirra og taka upp sjónvarpið og setja futurama á. Mulder spyr hvað í andskotanum þeir séu að gera , þeir útskýra og Mulder og Scully áhveða að chilla með þeim félögum . Og taka sér kippu af budda úr þyrluni. Þegar futurama þátturinn var búinn sögðu þeir þeim hvað komið hafði fyrir Geirfinn . Scully stingur uppá að hringja í Nasa og taka fyrstu flaug til hinnar fjarðlægðu plánetu í fjarðlægðu sólkerfi sem heiti Tunadúamúadusa , þar sem allar líkur voru að geimskipið væri þaðan. Þau fara öll daginn eftir á þyrlunni vegna of mikis buddamagns í blóði.Þegar til NASA höfuðstöðvana var komið fara þeir í sprautur og standast prófin sem lagt var fyrir þá. Daginn eftir fóru þau til til Tunadúamúadusar og voru í tvo tíma á leiðinni í geimflaug af gerðini appaló 144.404.044 og þegar komið er á vettfang sjá þau Geifinn sem kemur til þeirra hlaupandi og segjir að geimverurnar hafi verið mjög góðar við sig og leyft sér að horfa á sjónvarpið alla ferðina,. Hann segjist ætla að kynna þau fyrir nýju vinum sínum í kvöld í smá veislu sem hann hafi skipulagt að halda um kvöldið á club Clinton sem var fjölskyldu staður í grenndinni. Þegar komið var kvöld hittu þeir nýju vini Geirfinns og voru þeir hinu mestu sómamenn og drukku Budda rétt eins og þau hin. Þegar komið var útá flugvöll daginn eftir kvöddu þau nýju vini Geirfinns. Það var tveggja tíma seinkun svo þau gátu farið í búðir og keypt minjagripi og svo fóru þau uppí vélina.þwu ferðuðust með Saga Bussness Class því ekkjert annað var laust, en það sem best var að Futurama var sýnt og frír Buddwæser að vild um borð. Þeir komust heim og gátu loks sannað kenningar sínar um tilveru geimvera á Everest. En fyrir þig sem hugsar útí hvað varð um Tiskantíu er, hann fékk vinnu hjá Nike og fékk að hafa útvarp til að hlusta á Ding Dong og Tvíhöfða.

Endir
HjaltiG