Úff ekkert smá foxy gella maður.Oh þú ert svo ruglaður Dick að þér er ekki bjargandi.
He he Ludwig ég er bara frekar graður maður og mér yrði bjargandi ef ég fengi eitthvað gott á broddinn.Hvernig gengur annars niðrá lögreglustöð?
Bara vel Dick en það er svolítið vandamál sem hefur komið upp núna sambandi við þig.Nú hvað er það? Manstu eftir skýrslunni sem við tókum af þér sem vitni að morðmáli sem var framið í klettagörðunum fyrir svona ca 6 mánuðum síðan.
Já ég man rosalega vel eftir því.Það var þegar gaurinn var skotinn í bakið með Remington fíla riflinum.Jabbs. Uff það var rosalegt mál en hvað er það sem ég gerði vitlaust þar.Sko þú gerðir ekkert vitlaust Dick en gaurinn sem var handtekinn fyrir málið er farinn að benda á þig og segir að þú hafir gert þetta.WOW rólegur,hvað meinarðu maður.Dick hann er að segja að þú hafir gert þetta og mínir yfirmenn vilja að ég taki þig niður á stöð og yfirheyri þig aftur.Æjji ekki láta svona maður,þú veist að ég er mjög virtur einkaspæjari og mundi aldrei fara gera slíkt.Ég veit allt um það og allt um orðið sem gengur um þig en þetta eru bara mín fyrirmæli sem ég verð að fara eftir.Allt í lagi þá,hvenær viltu að ég komi til þín.Komdu bara eftir svona 2 tíma eða svo.Sjáumst þá.
Hver djöfulinn er í gangi,hvað á ég að gera.
Ég held að það sé best að reyna að afla mér smá upplýsingar um þetta mál.Ég man að gaurinn sem var handtekinn fyrir þetta heitir Stan en hver er bakrunnur hans.
Eftir að hafa verið að afla upplysingar um hann þá komst ég að einu að hann var meðlimur í gengi sem kallaðist Rattle Snake´s og það er ljótasta gengi sem hefur verið uppi hérna á landi.Ég held að það sé best að fara að tala við hann Doris sem er í þessu gengi til þess að reyna að fá almennar upplýsingar um þenann dreng.
Nei nei nei hættið nú alveg að snjóa heyri ég fyrir aftan mig.Sæll Doris hvað er að frétta.Ekkert Dick en hjá þér.Ufff ekki spurja maður.Ég þarf að biðja þig um smá greiða Doris.Hvað sem er Dick þú veist að ég skulda þér feitan greiða.Hver er Stan og hvernig maður er hann?
Stan kallin er geðveikur ungur drengur.Hvað meinarðu?Ég meina að hann á eitthvað rosalega erfitt sko hver fer út á djammið með fíla riffil og skítur einhvern í bakið,það kallast geðveiki.Og við erum að bíða eftir honum því hann málaði merki gengsins á líkið og við erum ekki sáttir við það þar sem við viljum ekki láta benda okkur við svona ógeðseðslegt morð.Það eina sem við gerum er að ræna búðir,gamlar konur og selja dóp annað er það ekki.Hvað er í gangi Dick? Hann er að saka mig um það að hafa skotið manninn.Uff það er ljótt maður.Viltu að við tökum hann af skrá fyrir þig.
Nei nei það er algjör óþarfi en ertu með eitthvað sem getur aðstoðað mig.
Manstu gamli maðurinn sem var skorinn á háls fyrir svona ca 1 ári síðan og er enn óupplyst.Já segir ég. Hann gerði það og ég veit hvað hann gerði við hnífinn sem hann notaði á maninn.
Það gæti kannski hjálpað mér mjög mikið.Ertu tilbúin að vísa mér á hann.Með einu skilyrði. Já hvað sem er Doris. Ég sýndi þér þetta ekki. Samþykkt.
Eftir að Doris lét mig hafa hnífinn þá fer ég að hitta Ludwig og reyni að semja við hans yfirmenn.
Ludwig ef ég segi þér hver myrti gamla manninn þá vil ég losna undann þessar ömurlegu ásökunum.Ludwig fer og talar við sína yfirmenn og þeir segjast ekki vilja taka þátt í svona rugli og segja honum að fara að yfirheyra mig og það NUNA.
Ludwig hvað er að gerast hérna,eru yfirmenn þínir á mútum eða hvað.Hvað meinarðu segir Ludwig. Ég veit að það eru margir inann lögreglunnar sem vilja losna við mig og ég væri ekki hissa á því að þeir mundu reyna að koma mér í fangelsi til þess að ég haldi ekki áfram að leysa ykkar mál.Láttu ekki svona Dick,við erum ekki fúlir yfir því að fá smá aðstoð en kannski er það satt hjá þér.ég ætla að ná í hann Stan og vil munum allir setjast niður og tala saman.Það er allt í lagi mín vegna svara ég.
Eftir að Ludwig kemur með hann Stan þá spyr ég hann afhverju hann er að þessu.
Hoppaðu upp í rassinn á þér kúkalabbi svara hann mér.Svaraðu manninnum segir Ludwig og kýlir hann vel í magann með krepptum hnefanum.Hey hey ekki slá mig aftur segir hann vælandi.Talaðu þá drengstauli gargar hann Ludwig.
Walter sagði við mig ef ég mundi benda á þig þá mundi ég sleppa út eftir ca 6 mánuði ef þú yrðir sakfeldur fyrir þetta.Erum við að um sama Walter.Já segir hann.Walter sem er ríkissaksóknarinn. Já það var hann sem sagði mér að segja þetta.Ég á líka að segja þetta í frettunum í kvöld.EF þú breytir þessu þá skal ég láta þennann hníf hverfa.
Hvað viltu að ég segi Dick.Sannleikann maður að hann hafi mútað þér til þess að segja þetta og að þú hafir logið öllum saman upp á mig.Ég gerði ekki neitt.Reyndu nú að gera eitthvað rétt yfir ævina maður.Þú lofar að láta hnífinn hverfa segir Stan með tárinn í augunum.Já ég lofa því,um leið og sé þetta í fréttunum þá mun ég láta hann hverfa en ég mun ekki eyðinleggja hann og mundu það næst ef þú ætlar að ljúga einhverju um mig.
KV