Oh hvað þetta jóla stúss er farið að vera leiðinlegt.Stress og börninn eru orðin leiðinleg en nóg um það ég verð að fara niðrí vinnu að reyna að gera eitthvað með viti eða allavega eitthvað annað en að sitja hérna í kringlunni að hlæja af þessu stressaða fólki hlaupandi um eins og bjánar en guði sé lof að ég sé búin að þessu veseni.
Er ég er að setja inn í bíl þá er rúðurnar í bílnum allar fullar af móðu.Ég sest inn í bíl og þá er pikkað í öxlina mína og ég stekk út úr bílnum af hræðslu.Ég lít inn í bíl og sé að það er hálfnakinn kona í aftursætinu á Lödunni minni.Hvern djöfulinn ertu að gera í bílnum mínum kona ? spyr ég. Ég læddist inn í hann er ég var að reyna að komast undan ungum mönnum sem rændu mér í fyrradag segir konann við mig.Ertu lögga spyr konann mig? Nei afhverju heldurðu það spyr ég? Vegna þess að þú gengur með byssu á þér.Nei nei ég er einkaspæjari.Á ég að skutla þér heim kona? Já takk það væri alveg yndislegt segir hún er hún tekur á móti frakkanum mínum.Hverjir voru þetta sem rændu þér kona.Ég hef ekki hugmynd segir stelpan með tárinn í augunum en ég veit hvar þeir heldu mér.Nú hvar var það.Það var gamalt hús rétt hjá Kúagerði æji þetta fræga draugahús sem allir krakkar fara alltaf í myrkri.Já alveg rétt ég veit um hvaða hús þú ert að tala um.Voru þetta ungir piltar eða eldri menn? Þetta voru ungir piltar kannski nýkomnir með bílpróf. Misnotuðu þeir þig kynferðislega? Nei nei þeir gerðu ekkert slíkt.En afhverju ertu þá hálfnakinn? Kjólinn minn rifnaði er stökk út úr bílnum hjá þeim á kringlumýrabrautinni.Ertu eitthvað meidd? Nei nei við vorum nánæst stopp.Shit þarna eru þeir heyrist í konunni.Ekki láta þá sjá mig,gerðu það.
Slakaðu á kona þeir munu ekki sjá þig ég skal vernda þig.Hvað ertu að gera maður afhverju ertu fyrir aftan þá? Heyrist í konunni.Ég ætla mér að elta þá og athuga hverjir þetta eru svo að við getum kært þá til lögreglunnar.Ertu geðveikur maður? Þeir eru með byssur á sér.Hvað með það,ég er líka með byssu þannig að þetta er næstum því jafn bardagi ef út það er farið.Oh man þeir eru búnir að taka eftir okkur.Við verðum að elta þá.Ekki vera að gera mér þetta öskrar konann og byrjar að toga í mig.Ertu brjáluð kona eg er að reyna að keyra hérna.Mér er alveg sama ég vil ekki að þú sért að elta þá.Hleyptu mér hleyptu mér út núna vælir hún. Nei spenntu bara beltið og þegiðu.
Crash og bang og rúðubrot og læti.
Er allt í lagi með þig kona? Já það er allt í lagi með mig.Sjáðu hvað þú gerðir.Þú togaðir svo mikið í mig og fyrir vikið klesstum við á eina vegginn sem er í nágrenninu.Bravo bravo fyrir þér.
Hvert ertu að fara að hringja spyr konann? Ég er að fara að hringja á leigubíl handa þér og ég vil að þú komir þér eins langt í burtu frá mér og þú getur.
Vertu blessuð.
En þú sagðist ætla að vernda mig.Kemur ekki til mála,þú eyðirlagðir Löduna mína,lést ræningjanna komast í burtu og ég er kominn með höfuðverk.
Pantaði einhver leigubíl?Já ég gerði það.Nú skalt þú bara drífa þig heim og gerðu mér einn greiða.
Hvað.
Láttu mig vera framvegis.Ef einhver rænir þér aftur ekki láta þér detta það í hug að leita mig uppi.Er það skilið.
Já ég náði þessu.Núna skaltu drífa þig heim.
Jæja það var allavega gaman að kynnast þér og takk fyrir þessa litlum hjálp þína.
Bless bless.Jæja ætli það sé ekki best að hringja á krók og láta þá taka helvitis bílinn
KV