Hæ ástin ég er kominn heim.HæHæ ég er inn í eldhúsi galar hún til mín.
Ég labba inn í eldhús til hennar og kyssi hana kininna.Hvernig var dagurinn segir hun við mig.Hann var ömurlegur,það var ekkert að gera hjá mér.Hvaða hvaða það er ekki gott að heyra elskan mín en minn dagur var góður,það var nóg að gera hjá mér.
Hvar eru krakkarnir elskan mín,spyr ég.Þeir eru úti að leika sér en þeir hljóta að fara að koma inn til þess að fá sér að borða. Ok.
Ég ætla að ring ring heyrist þá í símanum.Andskotans sími þar er ekki stundarfriður fyrir þessum andskota.Yello.Góðan daginn ég er að leita af manni sem kallar sig Dick, heyrist hinum megin á línunni.Þetta er hann svara ég.Ég er með smá verk handa þér ef þú hefur áhuga.Já ég hef áhuga fyrir því svara ég,hvað ertu með handa mér.
Eftir svona ca klukkutíma verður maður skotinn fyrir framan verslun á 5 breiðgötu.
Hvernig verður hann skotinn verður það drive by eða verður leyniskytta einhverstaðar eða verður bara hreinlega labbað upp að honum og hann skotinn,spyr ég.
Það verður leyniskytta einhverstaðar upp á þaki,segir hann við mig.
Hvert er nafn þitt,spyr ég. Það er aukaatriði hvert mitt nafn er en þú skalt fara að drífa þig ef þú vilt ekki verða of seinn á staðinn, segir hann við mig.
Hvernig mun ég finna þig aftur spyr ég.Ég mun finna þig svara hann og skellir á.
Uff þetta var eitt það skrýtnasta símtal sem ég nokkurntímann fengið.Hver var þetta galar kellinginn.Enginn sértstakur en ég þarf aðeins að skjótast út núna segi ég við hana.Þá byrjar hun, afhverju,hvert ertu að fara,hvað ertu að fara að gera,það er að koma matur.Hættu þessu nöldri kona.Ég er bara að fara út ég kem aftur á eftir og bæ og skelli svo hurðinni á eftir mér.
Ansans kelling hún þarf alltaf að vera nöldra eitthvað ohh hún getur gert mig brjálaðan stundum en svona er þetta bara nöldra ég við sjálfan mig er ég labba út í bíl.
Á meðan ég er að keyra þangað niðureftir þá hugsa ég með sjálfum mér hvernig best er að sinna þessu máli en ég finn enga sérstaka lausn á því.Þegar ég kem á fimmtu breiðgötu þá sé ég það að það eru svona ca 15 verlsnir og ég hef ekki hugmynd um það hver er skotmarkið þannig að ég labba framm og tilbaka niður eftir götunni og reyna að leit af grunsamlegum aðilum en eg finn ekki neitt þannig að ég lít á klukkuna og sé að það er bara ein mínuta til stefnu og ég er alveg orðinn ráðþrota en allt í einu hringir gsminn minn.Yello.Er þetta Dick? Já þetta er hann.Sérðu maninn sem er þarna í svarta leðurjakkanum.Já ég sé hann.Hann er skotmarkið,drífðu þig nú til hans.
Svo er skellt á.
Ég byrja að labba svolítið hratt til mannsins og er ég er að nálgast hann þá heyri ég þennann rosalega skothvell en maðurinn datt ekki niður þannig að ég lít í kringum mig og þá sé ég að það var maðurinn sem ég var búin að labba framhjá svona ca 5 sinnum og hann var greinilega skotmarkið en afhverju,hann er svo rosalega sakleysislegur og mér hefði aldrei dottið í hug að það gæti verið hann.Ég lít á húsið hinum megin við götuna og reyni að athuga hvort að ég sjái leyniskyttuna en ég sé ekki neinn grunsamlegann þannig að ég lít aftur á líkið og fatta þá að leita af einum nördalegasta manninum í húsinu og þá sé ég einn vikrkilega slæmann labba út úr húsinu.Hann er með gleraugu og teina virkilega hokin í bakið og hryllilega innskeifur þannig að ákveð að elta hann og athuga hvert hann fer en er ég er að labba yfir götuna sé ég að hann er að taka upp síma eða eitthvað slíkt og síðan hringir minn sími allt í einu og ég prufa að skella á hann og þá sé ég að hann fer að stimpla inn á símann aftur og er greinilega í alveg brjáluðu skapi þannig að ég fer að labba örlítið hraðar á eftir honum og er ég er að nálgast hann þá hringir síminn og ég lít á skjáinn og sé að konann er að hringja í mig og lít upp aftur á garuinn og sé að hann er farinn að hlaupa þannig að ég stekk á eftir honum og er við erum að fara yfir götuna þá sé ég að hann hrasar.Hann stendur upp og stekkur af stað aftur og ég er alveg í rassgatinu á honum þannig að ég hendi símanum í hausinn á honum og við það það hægist á honum og ég næ að grípa í hnakkadrampið á honum.Hann fer að væla eitthvað en ég hlusta ekki að neitt svoleiðis rugl þannig að ég gef honum einn á hann og bingo hann gjörsamlega liggur eftir einungis eitt högg.Löggan kemur og handtekur hann og kærir hann fyrir morð.
Þrem vikum seinna fæ kvaðningu um það ég eigi að mæta í rétt til þess að bera vitni fyrir ríkið og ég mæti nátturulega og segi söguna mína.Ekkert nema 100% sannleikur sem ég segi frá en samt fær hann einungis 12 ár í steinum.Það er sko bömmer að nánast komas upp með þetta því hann þarf einungis að sitja inni í 6 ár og restin er skilorðsbundið.
KV