Hrekkjavakan Þð var Hrekkjavökunótt í littla bænum og enginn var á ferli. Kolla var að spila síðasta lagið fyrir hlustendurna. Allt í einu heyrði hún þrusk og skoti var hleypt af bissu.Hún hljóp út í sundið til að gá hvað þetta var. Reykur steig upp´úr holræsunum og stórir pollar voru á víð og dreif um götuna. Kolla fór að auka hraðann ósjálfrátt. Hún gekk inn í sundið enn þar var enginn, hún hugsaði með sér að líklegast hafi þetta bara verið ýmindun í henni. Húnn gekk til hratt til baka en þegar hún ættlaði að opna hurðina var hún föst, hún var læst út úr hljóðverinu, hún gægðist inn um gluggann og sá lyklana sína lyggja þarna á borðinu hjá veskinu hennar ásamt fleyru óþarfa drasli. Hún fór að leita í vösum sínum, þegar hún fann visa kortið sitt. Hún reynir að opna með því en það eina sem gerist er það að kortið dettur inn fyrir og niður á gólfið. Allt í einu heirir hún hljóð og hleypur aftur inn í sundið, Leðurklæddur maður og kona ganga fram hjá henni og horfa á hana furðulostnum augum, og skilja ekkert í þessum 17 ára unglingi sem gengur um dimm sund hrædd á svip klukkan 1 að nóttu til.Kolla hljóp hraðar en þegar hún kom þangað var ekkert þar. Til álengdar sá hún bak hurðina á hljóðverinu en allt kom fyrir ekki. Hún ákvað að láta reyna á það að brjóta hurðina upp. Það yrði líklega auðveldara á fram dyrunum, því þær voru nú bara aðalega gler. Án allrar umhugsunar hjólaði hún á hurðina sem að opnaðist upp á gátt og datt á hausinnþ Hún stóð á fætur og ákvað að taka bara visa kortið sitt og fara. En þegar hún ættlaði að taka í kortið greip ún í tómt. Þetta gat ekki verið, það var hérna áðan. Hún leit á borðið og þarna lá kortið hjá lyklunum og veskinu. Hún reif plötuna af fóninum og kvaddi fólkið og bauð góða nótt. En þegar hún stóð upp þá Kom maður á fleygi ferð í gluggann á hljóðverinu og braut hann í spað en þar sem hann hékk sá Kolla greinilega að hann var dáinn. Hún ákvað að forða sér.

Jæja fólk ég vil nú bara vita álit ykkar á þessari draugasögu sem að á að verða mjög spennandi, en ég vil sjá hvort að fólki finnist hún nógu góð til að ég skrifi framhaldið! Svo að endilega segið hug ykkar og þá gæti ég kanski samið áframhaldið!