Nú er búinn að vera mjög mikill hiti í lofinu vegna Morfískepnninnar í gær þar sem FG vann með 23 stiga mun, sem er alveg rosalega lítið. Flestir MHingar eru brjálaðir en átta sig ekki á því að FG hafði alveg rétt fyrir sér “rökfræðilega séð.” Gallinn við þessa viðureign var umræðuefnið, það var alveg hræðilegt. Af hverju? Jú, það stóð bara “Allur er varinn góður.” PUNKTUR.

FGingar töluðu allan tíman um málefnið sem fullyrðingu og MHingar töluðu allan tíman um málefnið sem málshátt. FGingar skýldu sér á bakvið staðreyndina að það stóð “Allur” í setningunni. MHingar voru hinsvegar bara að tala um málsháttinn. Þannig stangaðist þetta alltof mikið á og meikaði engan sens en rökfræðilega séð hafði FG alveg rétt fyrir sér útaf því að umræðuefnið var aldrei útskýrt nógu vel.

Það stóð bara “Allur er varinn góður.”

En segjum að umræðuefnið hafi verið “Allur er varinn góður, sem fullyrðing” eða “Allur er varinn góður, sem málsháttur.”
Þá væri alveg ómögulegt að vera með fullyrðingunni og alveg ómögulegt að vera á móti málshættinum. Þannig er þetta umræðuefni alveg hræðilegt og viðureignin hefði átt að hafa annað umræðuefni, eitthvað sem væri ekki hægt að snúa útúr svona oft.

Mér finnst að þetta hafi ekki verið dómurunum að kenna heldur bara lélegt val á umræðuefni. Enda var keppnin alveg hnífjöfn, þó í heildina séð finnst mér að MH átti sigur skilið, aðallega vegna þess hversu mikið betri Katrín var heldur en Hekla. Hún notaði sömu rök aftur og talaði um þau í svona 2 mínútur, af hverju í andskotanum? By the way þá er ég að tala um “Á ég að mæta alls staðar í geimbúning?” rökin.

Svona in conclusion þá var þetta sjúklega jafnt, umræðuefnið rusl og til hamingju FG.