Hæhæ .
ég kem hér til að fá að vita hvað ég á að gera.
ég hef verið lögð í einelti alla mína skóla göngu og ég held að það sé aðalegast útaf því að fólki finnst ég ljót. sem er leiðinlegt.
eitt skipti var ég að fara á fótbolta leik að hitta vinkonu mina og þegar ég kom til hennar semsagt á leiknum þá var hún með Öðrum Krökkum skulum bara kalla það svalahópnum ;/
leið og ég labba upp að henni og segi hæ við hana þá ráðast allir á mig og segja Drullaðu þér í burtu þú ert hundleiðinleg og bara ömurleg.
og ég segi bara svona aðeins til að atuga hvað hún myndi gera og sagði ég er nú eiginlega að koma að tala við *stelpuna* og þeir segja þá við hana farðu með henni maður við nennum ekkert að hafa hana hún er ömurleg þá Snýr hún sér að mér og Segir Haldi þið að ég er með henni eg vil frekar vera með ykkur ???
og svo kom þessi tíkarlegi svipur á hana :(
ég náttúrulega allveg eiðilögð eftir þennan atburð Og labba hágrátandi í burtu og fólk bara horfir á *stelpuna*
og bara guuuð hvað hún er mikil skepna.
þegar ég kem heim og leggst upp í rúm og sofna.
dagin eftir Vinna.
og ég var nú svo “heppin” að lenda með Tveimur af Strákunum í hóp sem voru þarna áður um kvöldið.
síðan í vinnuni þá er eins og allir snúa bakinu í mig og Segja þú ert ekkert nema letingi sem gerir ekkert rétt.
ég var nu sammt svo heppin að eg lennti með 3 af vinkonum minum i hóp
þær stiðja vel við bakið á mér .
en svona í alvöru talað ég er farin að brotna saman hvar sem er ég er orðin mjög viðkvæm og það má eiginlega ekkert segja við mig.

Endilega svarið og hvernig finnst ykkur um þetta ? =(