Jáá…ég er búin að lesa svo mikið að greinum og korkum hérna…þar sem það er verið að tala um skot/ fyndin mómennt og annað því um líkt…þannig að ég ákvað að deila minni reynslu með ykkur ;) …i hope you like it…

************************************

Ég var í tíma…og það var verið að tala um skrekk. Þar var meðal annars rætt hvað það þyrfti að meika leikarana mikið svo að þeir litu ekki út fyrir að vera alveg rosalega hvítir. Segir þá ekki kennarinn við eina stelpuna: “þú værir sem sagt alveg tilbúin að stíga á svið!”

************************************

Svo eitt sinn var ég að vinna (ég vinn á kassa) og kemur ekki náttúrufræðikennarinn minn röltandi á kassann til mín og heldur á hundamat. Og spyr mig: “Er þessi hundamatur góður.” …ég var svona frekar pirruð (búin að vera að vinna frekar lengi) og svara því: “það veit ég ekki…ekki hef ég smakkað hann”


….nokkrum dögum seinna í skólanum, hneygslast hann svo í mér fyrir slæma þjónustu.

************************************

Náttúrufræðikennarinn minn er svona frekar sérstakur náungi. Hann er alltaf að tala um hvað “okkar kynslóð” sé löt og kunni ekkert og eitthvað álíka (en samt er hann oft að grínast líka en samt..) Svo einn daginn er hann að tala um strákinn sinn sem er svona 16 ára…i think…en já hann er að tala um hvað strákurinn hans sé svo mikið nörd! ..Segir alveg stórhneygslaður: “þegar ég var á hans aldri þá var ég úti að gera eitthvað af mér….ekki hangandi inni í tölvunni!”

************************************

enskukennarinn minn er líka mjööög sérstakur. Sem dæmi má nefna að það er svona súla inní stofunni hans…og enginn skildi tilganginn með henni, þannig að við spurðum. Hann svarar: “hún er til að æfa framtíðarstörfin ykkar”

…hann kom með sýnidæmi löngu seinna

************************************

ein önnur af náttúrufræðikennaranum: Vínkona mín var í tíma hjá honum (þetta var bara fyrra) og hún er sem sagt að hlusta á geislaspilara…en ekki iPod eins og flestir aðrir. Kemur hann þá ekki: “svakalega ert þú eitthvað 2003”

************************************

ég man ekki meira í bili :P