Fyrir þá skóla nemanda sem hata skólavist(alla)
eru hér nokkrir sniðugir hrekkir til að pirra starfsfólk eða redda sér smá fríi.

1.Hringja í 112 og segja að það sé sprengja í einum af skápunum(ef það eru svoleðis) og jafnvel setja gerfi bombu í einhvern af þeim en alls ekki þinn eigin.Þá munduru fá nokkra daga frí á meðan rannsókn stendur.


2.setja sodium í hylki og sturta því niður um klóið þá kemur viðbjóðsleg lykt.

3.Nota reyk sprengju á ganginum (sykur og saltapétur)

4.Ná sér í passwordin í tölvunum og eyðilegja eða stela gögnum

5.Spíta tyggjói á teppi og stíga á það til að festa það við það almennilega.(gerir ræstinga fólið snarbilað)

6.krota á veggi og skúra að skólastjórinn sé fasisti eða nasisti

7.troða karatöflu upp í púströrið hjá skólastjóranum

8.Nota ímyndunar aflið



Þetta er grein um hrekki fyrir skólakrakka sem ég sendi í hugsanaleysi inn á brandara.Ég vel hér með leiðrétta það og bætta nokkrum við.



9.Setja sykur í bensín tankin hjá starfsmönnum eða hjá skólastjóranum en það gerir það að verkum að sykurin breytist í klýstrað karamellu legt efni inn í vélini og það þarf að hreins hvern einast bút af henni til að bílinn virki


10.Fara inn á klóset setja pappa fyrir öll göt á vask skrúfa frá fara svo út og læsa hurðinni (með krónu eða lykil) og stinga bara svo af


11.Ef það er matsalur fara þá inni í miðjan matsal æpa MATARSLAGUR henda einhverju í einhverja og hlaupa þetta kemur á stað keðjuverkun sem veldur miklum óþægindum fyrir skólan

12.Sviðsetja slagsmál rétt hjá gangaverði eða alla að vega þar sem hann/hún sér þig svo stelur vinur þinn lyklunum frá honum/henni á meðan hann/hún er ekki að fylgjast með þá færðu aðgang að öllum skólanum





Ef þið eruð að spá efhverju ég gerði þessa grein þá er það einfalt svar við því markmið mitt er að breyða út eyðilegjingu og stjórnleysi