Það var hlé og ég og vinur minn og eeinn annar gaur sátum upp í glugga kistu sem er sona eins og bekkur því þetta er svo stórt en skiptir ekki ……Við vorum bara eikka ða fíflast en vorum ekkert að skella okkur í ´rúðuna sem var þarna en svo hættum við og við erum nú ekkert litlir þá kemur þessi annar gaur og setur bakið í gluggan og þá myndast þessi þrýstingur sem lætur rúðuna brotna og þetta allt óvilja verk……

En þegar ég fer í tíma kemur skólastjórinn vill fá að taæa við mig og eikka og síðan nær hún í hina aðilina og við tölum um þetta og hún byrjar að tala um þetta eins og óvilja verk hún sagði það bara beint frama í okkur og síðan fe hún að tala um að láta okkur borga hana …..

En síðan spurði ég hana getur ekki bara ríkið borgað þetta eða allir þessir skattar eða eikka svoleiðis hún sagði að þetta er borgað af skóalanum en síðan er verið að byggja viðbyggingu við skólan en er það ekki borgað af ríkinu …´

Síðan fer hún að koma með einhverja r dæmi sögur um að klessa á bíla og eikka en hvað kemur það málinu ég er bara að pæla mér finnst ekki rétta að láta okkur borga fyrir eikka óvilja verk og hún kallaði það skemmdarverk en þá sagði ég að skemmdarverk væri eikka sem maður reyndi að gera þetta er ekki eins og við vorum að lemja í rúðuna en auðvitað hlustaði hún ekki á okkur …….

Hvað er að sona fólki sem er að segja að við erum með dóna skap síðan er hún ekki einu sinni að fylgjast með hvað höfum að segja allt sem ég sagði henni greip hún fram í og byrjaði að snúa út úr og byrjaði að segja að ég væri að kenna einhverjum um…………

Þetta er svo mikið bull ….. Að mér þykir þessi kona ekki starfshæf sem skólastjóri þegar hún hlustar á bara sjálfan sig…… Hafið þið lent í svipuðu getið þið þá sagt mér hverngi best er að leisa málið ….:O …….