Sko hafiði einhvern tíman pælt í þessari skiptingu sem er í skólum og þá er ég að tala um hópa skipitinguna, eins og þessir eru nördar og þessar eru gelgju stelpurnar. Og því lægri sem þú ert í skiptingunni því meira er litið niður á þig… Vegna þess að þeir sem eru ofar í henni halda að það skemmir ímynd þeirra að tala við þig…Afhverju????
Ef þú spyrð einhvern í hvaða hópi hann tilheyrir er það oftast nörda hópurinn en ef hann er lægsti hópurinn hvernig getur þá verið að að allir segja að hann er nörd… Auðvitað eru margir hópar og allir hóparnir eru auðvitað eithvað nördalegir… Hver af ykkur teljast þá sem NÖRD….Ég myndi sjálf ekki telja mig sem þannig neðarlega nörd enn samt nörd…..
Síðan er það afhverju lítum við niður á annað fólk yfir höfuð og ekki neita þessu ég veit að flest ykkar geri það enn af hverju… Út af útlitinu , fatasmekk, er það ljótt, gengur ekki í nýustu tískunni eða passar einfaldlega ekki inn í hópinn sem stendur af 5 eða fleiri einstaklingum sem eru allir eins eða næstum…
Það er auðvitað allt í lagi að vera með hópa eins og vina hópa enn það er út í hött að líta niður á fólk útaf einhverju jafn asnalegu og því sem ég nefndi áðan….

………………………….
Ég